เปิดถุง Yves Rocher ผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์จากฝรั่งเศส

8 13

สวัสดีคร้าบบบบบ

แนะนำตัวก่อน(อย่างไม่เป็นทางการ)

ผมชื่อ มาร์ทนะครับ เพิ่งสมัครมาเป็นสมาชิกของ Jeban.com ยังไงฝากตัวด้วยนะคับ

แล้วนี่เป็นกระทู้แรกของผมครับ กับ

 

" Beauty Haul Skin care by Yves Rocher "

           

                     ต้องขอบอกก่อนนะคับผมว่าแบรนด์นี้ทุกคนอาจจะเคยพบเคยเห็นมาบ้างแล้ว ซึ่งเป็น shop ที่มีแต่กลิ่นน้ำหอมอบอวนซะเหลือเกิน แล้วผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ส่วนใหญ่มี "น้ำหอม" นะคับถึงว่าแม้ว่า BA จะบอกว่าเป็นน้ำหอมจากธรรมชาติจากพืชพรรณนานาชนิด บางตัวก็หอมดีคับ บางตัวก็นี่มันกลิ่นดอกไม้หรือพืชหรือฟร่ะ? แต่ผมเป็นคนไม่แพ้น้ำหอมคับเลยได้ตัดสินใจเดินเข้าไป ซื้อผลิตภัณฑ์มาลองใช้ดูคับ ตามรูปนี้ข้างล่างนี้เลยคร้าบบบบ

 

 

 

รายการมีดังนี้คับผม

  1. Yves Rocher Cure solution ( 1,300 THB/ 30 ml )  : เป็นซีรั่มน้ำ(แบบว่าไหลเลยอ่าคับ) สีขาวๆขุ่น        กลิ่นโคตรบรรยายไม่ถูกคับ ( ไม่รู้ว่าดอกอะไรบ้าง ) ช่วยในเรื่อง Anti-Aging และ Anti-Oxidant แถมยังปกป้องผิวจากลภาวะอีกด้วยคร้าบบบ

  • Yves Rocher Elixir 7.9  ( 1,150 THB/ 30 ml )        : เป็นเหมือน Pre-Essence อ่าคับผม ซึ่งจะช่วยในการเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Anti-Aging และทำให้ผิวแน่นขึ้น ชุ่มชื้นมากขึ้นคับ (ตัวนี้เป็นBest seller ดีของแบรนด์นี้เลยคับ)

  • Yves Rocher Gommage gourmand scurb (คอมาชย์ กรูมองด์) ( 270 THB/50 ml ) : เป็น face scrub จากธรรมชาติโดยทำจากเมล็ด Apicot 
  • Yves Rocher 3 minutes masque fraicheur fresh mask ( 270 THB/50 ml ) : เป็น มาส์กจากสารสกัดจากมะนาวที่มาส์กเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั่นก็จะทำให้หน้ากระจ่างใสได้

  • Yves Rocher 2 in 1 Cleanser&Toner ( 240 THB/200 ml ) : เป็นได้ทั้ง Cleanser&Toner ในหนึ่งเดียว กลิ่นหอมอ่อนๆจากดอก Camomille ทำให้สดชื่นและลดการระคายเคืองอีกด้วย

  • Yves Rocher Express Eye makeup remover ( 280 THB/125 ml ) : ล้างออกทันใจ กลิ่นหอมอ่อนๆ (ซึ่งผมไม่ได้ใช้คับ แต่เค้าแถมมาให้)

  • Yves Rocher shower gel ( Mandarin Orange ) ( 90 THB/90 ml ) : เจลอาบน้ำกลิ่นส้มแมนดาริน ส้มได้ใจสุดยอด!!! แต่มีจำนวนจำกัดนะครับ



  • smartiiz

    smartiiz

    ชื่อน้องมาร์ชนะคับผม

    ยังไงฝากตัวด้วยนะคับผม

    FULL PROFILE