D.I.Y make-up palette style me

11 4

สวัสดีค่ะ มาพบกับเตยกันอีกเช่นเคย คราวนี้จะเป็นการตั้งกระทู้ D.I.Y make-up palette style me เห็นเพื่อนๆห้องเเป้งมา D.I.Y หลายคนเเล้ว เลยเกิดไอเดียอยากทำบ้าง ตอนเเรกก็ไม่รู้จะไปหากล่องอะไรมาทำ เเต่นึกขึ้นได้ตอนประถมเคยเรียนคอมพ์เเล้วมีแผ่นดิสก์ไว้บันทึกเก็บข้อมูล ไปค้นๆดูก็เจอด้วย 555 เหลือกล่องสุดท้ายพอดี ตอนนี้คงไม่มีใครขายกันเเล้วมั้ง เพราะหันไปใช้ทรัมไดว์เก็บข้อมูลกันหมดเเล้ว อาจจะเป็นชิ้นสุดท้ายในโลกก็ได้ 555 เว่อร์!!ไป มาดูรูปรวมๆเครื่องสำอางค์ที่จะจับใส่กล่องดิสก์กันเลยค่ะ กล่องดิสก์จะอยู่ด้านซ้ายมือนะ ขาวขุ่นๆ

เครื่องสำอางค์ที่จะจับลงกล่องดิสก์ก็มี แป้ง u-tip white blossom 2 ตลับ ซื้อมาตอนวัตสันโปรฉลอง 16ปี ราคาตลับละ 16 บาท ต่อมาก็จะเป็นบลัชออน Za grovy check เเละอายเเชโดว์ของ Za eye grovy 2ชิ้นนี้ได้มาจากการร่วมสนุกในเพจ หลังจากนั้นก็ทำการเเงะๆ ของZaนี้งัดง่ายมาก ส่วนแป้ง u-tip ไม่ต้องใช้คัตเตอร์งัดเลย ใช้มือดันด้านหลังก็หลุดมาเเล้ว เเต่กระจกเเอบงัดยากนึดนึง กลัวบาดด้วย อยากจะบอกว่า ตอนเเรกงัดบลัชออนของ u-tip กับแป้งของอิลิเซ่เเล้วด้วย เเต่อันนั้นงัดเเล้วพัง หกร่วงเป็นผงออกมา

จัดๆลงไป ตอนเเรกจะหาอายเเชโดว์โทนน้ำตาลลงไปด้วย มีของ cute press รุ่นที่เป็นหลุมออกใหม่ เเต่อันนั้นมันเเงะไปออก ส่วนพาเลท sleek อย่างัดเลย 55 เสียของ ของเค้าจัดมาดีอยู่เเล้ว ก็เลยเดี๋ยวรอโปร 4U2 ก่อนเเล้วจะไปซื้อมาลง กับพาเลทเเต่งคิ้วจะไปซื้อของ sivanna มาลงเพิ่ม เเทนตรงที่กระจก

จากเดิมกล่องมันสีขาวขุ่นๆ ไม่มีสีสัน ดูจืดชืด เตยก็เลยจัดการ make-upให้มันซะหน่อย เตยชอบสไตล์วินเทจเเบบสีสุภาพ ชอบสีน้ำตาลอยู่เป็นทุนเดิม เพราะสีน้ำตาลมันทำให้ไม่ดูเชย มันจะได้อารมณ์ classic เท่ห์ๆ อันนี้เตยตกเเต่งเสร็จเเล้วเป็นลายกล่องด้านหน้า เขียนว่า Pastry Toey Palette เเละก็ประโยคที่ชอบมากที่สุด ใช้พูดกับตัวเองให้มีความมั่นใจมากขึ้น เวลาเห็นคนสวยๆ พอกลับมามองสภาพตัวเอง เเล้วเกิดนอยด์ I'm not beautiful likes you, I'm beautiful likes me. เป็นคำคมที่โดนใจมากเลย ฉันไม่ได้สวยเหมือนคุณ ฉันสวยเหมือนฉันเอง เตยเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในตัวเองอยู่เเล้วล่ะค่ะ จะสวยที่ตรงไหน ก็เเค่นั้นเอง

 
อันนี้เป็นลายด้านหลัง จะตัดรูปมาจากนิตยสารเกือบทั้งหมด ยกเว้นคำว่า I'm cool อย่างเดียวที่เขียนเอง ^^ เป็นไงกันบ้างค่ะ D.I.Y make-up palette style me โดนใจกันรึปล่าว มีอะไรเเนะนำ ติชมได้เสมอนะค่ะ เพราะเตยเป็นคนชอบ D.I.Y. อยู่เเล้ว ปกติว่างๆจะชอบเย็บสมุด เพ้นท์เสื้อ แกะยางลบเป็นตัวเเสตมป์ ^^ทำเเล้วมีความสุขดี เเถมมีชิ้นเดียวในโลกด้วย ^^ เตยไปก่อนเเล้วนะค่ะ เเล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


pastry

pastry

FULL PROFILE