HOW TO - ลดน้ำหนักโดยการดื่มกาแฟค่ะ ลด 8 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน สาวๆขอมา ฝนจัดให้ค่ะ ^^

ferreros

ferreros

ดู Profile

 


 


 


สวัสดีค่่ะ สาวๆ จีบัน


 


เรา ฝน นะค่ะ


 


เนื่องจากค่อนข้างมีสาวๆ สนใจในวิธีการลดน้ำหนักของฝน


ฝนจึงมาทำตามที่ให้สัญญากับสาวๆ ว่า


จะทำ HOW TO ลดน้ำหนักในวิธีในแบบของฝนให้สาวๆได้ดู และเอาไปทำตามหรือปรับใช้กันนะ


 


เนื่องจากพี่ชายฝนคนนึง ชอบเล่นกล้ามมาก เขาจึงมักมีความรู้และวิธีการในการลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อ จึงขอนำเทคนิควิธีต่างมาปรับใช้ในการลดน้ำหนัก


 


ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่า สมัครฝนเด็ก จนเข้ามหาวิทยาลัย ก็เป็นผู้หญิงคนนึง ซึ่ง


ไม่ชอบการเล่นกีฬา และไม่ค่อยที่จะออกกำลังกายสักเท่าไหร่นัก


มักจะลดน้ำหนักด้วยวิธีการอดข้าวอย่างเดียว จึงทำให้น้ำหนักลด แต่!!!! ไม่มีกล้ามเนื้อเลย


เป็นคนเนื้อเหลวมาก


 


 



 


 


ต่อมาก็ดูแลตัวเองมากขึ้น และยอมรับเลยว่า แรงผลักดันในการลดน้ำหนักครั้งนี้ คือ


คุณแฟน


เพราะคุณแฟนไม่ชอบผู้หญิงอ้วน แล้วเราก็มีเซลลูไลที่ต้นขาด้วย (น่าเกลียดมาก)


จึงตัดสินใจเอาจริงกับการลดน้ำหนัก เพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดีของตัวเราเองด้วยค่ะ


 


 



 


 


 



 


ไปถ่าย MV ตอนอ้วน เซ็ง@#^#(!&#*&!(&#) เศร้า


 


 


 


BEFORE & AFTER


 


 


 



 


 


 


วิธีการลดน้ำหนักของฝนนะค่ะ แนะนำสำหรับคนที่ทานกาแฟได้นะค่ะ


 


เดือนที่ 1 และ เดือนที่2


 


1. ทานอเมริกาโนร้อน 2 ช็อต (กาแฟสด 2 ช็อตผสมน้ำร้อน) ก่อนทานข้าวเช้า 30 นาที และทานอีกอีก 1 แก้วก่อนออกกำลังกายตอนเย็น 30 นาที 


 


(ถ้าสาวๆคนไหนไม่สามารถทานอเมริกาโนได้ ฝนแนะนำให้ทานลาเต้ร้อนหรือเย็นก็ได้ (กาแฟผสมนมสด ไม่หวานเลย) แต่ถ้าคนไหนยังรู้สึกทานไม่ได้อีก ก็ค่อยๆลดหวานค่ะ


  


 


กาแฟ = ตัวช่วยในการเบิร์นค่ะ เค้าจะทำหน้าที่ในการเผาผลาญให้เราได้ ยิ่งถ้าทานก่อนออกกำลังกายจะช่วยให้เหงื่อออกเยอะขึ้น และช่วยทำการเผาผลาญไขมันด้วยค่ะ ส่วนที่ทานตอนเช้าเค้าจะช่วยให้เราอิ่มค่ะ


 


(ในช่วงเดือนแรกฝนทานอาหารเสริมอยู่ยี่ห้อนึงค่ะ เป็นตัว FAT BURNER ซึ่งมีส่วนผสมของคาเฟอีน ตัวนี้ไม่เป็นอันตราย และไม่เกิดเอฟเฟ็ค ไม่เกิดโยโย่ เพราะฝนทานแค่เดือนเดียว หรือ 1 กระปุกเท่านั้น ตัวนี้ห้ามทานติดต่อกันหลายเดือน ทานได้ไม่เกิน 2 กระปุก และต้องเว้นไปอีก 5 -6 เดือนแล้วกลับไปทานใหม่ได้ค่ะ ไม่อย่างนั้นจะเกิดสิ่งผิดปกติที่เกี่ยวกับระบบเผาผลาญในร่างกายค่ะ อาหารเสริมตัวนี้ผลิตที่ USA นะค่ะถ้าจำไม่ผิด ผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว)


 แต่เนื่องจาก อย่างที่ฝนได้บอกไปว่า อาหารเสริมตัวนี้มีส่วนผสมของคาเฟอีน ฝนจึงแนะนำให้ทานกาแฟแทนค่ะ


 


 


 



 


 



 


 


 



 


 


2.ฝนทานอาหาร 2 มื้อ โดยงดมื้อเย็น


 


เช้า = ข้าวนิดเดียว ส่วนมากจะเน้นกับข้าว โดยเน้นผักและเนื้อสัตว์ค่ะ เพราะเนื้อสัตว์ให้พลังงาน ใน1วันเราก็ใช้พลังงานหมดแล้วค่ะ


 


กลางวัน = ข้าวนิดเดียว ผัก เนื้อสัตว์ ช่วงลดน้ำหนัก ฝนมักจะทานสเต็กปลาแซลมอลค่ะ


 


เย็น (หลังออกกำลังกาย) ฝนทานผักและผลไม้หรือปลานึง ปลาเผาก็ได้ เนื้อปลามีไขมัน แต่เป็นไขมันดี ทานแล้วไขมันนั้นถูกนำมาใช้เลย ไม่ได้เป็นไขม้นสะสม ไม่ต้องกังวลไปค่ะ


 


งด (ลด) แป้ง น้ำตาล ของมัน ของทอด ของหวาน น้ำหวาน น้ำอัดลม (ทนไม่ไหวจริงๆ ทานโค้กซีโร่นะค่ะ)


 


TIP & TRICK


 1.ฝน เป็นคนชอบทานของหวานมาก มากถึงมากที่สุด ช็อคโกแลตคืออะไรที่ชอบมาก กินได้เยอะ เคยทานเค้กช็อคโกแลตของ AMOR ซึ่งอร่อยมาก ได้ถึง 5 ชิ้นนะค่ะในเวลาแค่ไม่ถึง 20 นาที แต่พอคิดจะลดน้ำหนักก็เป็นเรื่องยากที่จะลดของหวาน แต่เมื่อใจมันมาแล้วว่าจะลด ฝนจึงลดการทานของหวานของฝนเหลือแค่ อาทิตย์ละ 1 ชิ้น หรือ 1 อย่าง


 


2. อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยได้ก็คือการนับแคลอรี่ค่ะ ผู้หญิงเราควรทานแต่ละอย่างเข้าไปใน 1 วัน ไม่ควรเกินประมาณ 1500 กิโลแคลอรี่ หรือจะคิดตามสูตร BMR = จำนวนพลังงานที่ร่างกายต้องการ โดยเค้าจะคิดจาก เพศ อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกายของเรา


http://www.never-age.com/training/bmr.php


 


3.ตารางแคลอรี่ ลองเปิดตารางแล้วนับดูค่ะว่าวันนี้เราทานไปกี่แคลแล้ว???


 


 


 


( ขา น่ากลัวมาก)

 เซลลูไลน์


แต่ไม่ต้องห่วงในเรื่องของเซลลูไลน์นะค่ะเพราะถ้าหากน้ำหนักลดลงแล้ว


เซลลูไลน์จะบางลงไปตามน้ำหนักค่ะ


 


  


3.การออกกำลังกาย


 1.หากีฬาที่เราชอบ อย่างช่น ฝนชอบตีแบดมาก ฝนก็จะตีทุกเย็น ครั้งละ 2-3 ชั่วโมง ทั้งสนุกและลดน้ำหนัก


 


2.ฟิตเนต หรือ ออกกำลังกายโดยการวิ่ง หรือเครื่อง CADIO ก็ควรจะออกกำลังกาย 45 นาทีขึ้นไป 30 นาทีแรกพลังงานที่ใช้ไปคือพลังงานใหม่ ที่เราเพิ่งทานเข้าไป หลังจาก 30 นาทีนั้นพลังงานที่เราได้เบิร์นไปคือพลังงานที่เราสะสมมาแต่ตั้งแต่เดือนไหนไม่รู้ค่ะ จะถูกนำออกมาใช้งาน เพราะฉะนั้นควรออกกำลังกาย 45 นาทีขึ้นไปนะค่ะ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ


 


 



 


 



 


 



 


 


 TIP & TRICK


1. หลังจากน้ำหนักลดแล้วค่อยสร้างกล้ามเนื้อค่ะ ทำให้กล้ามเนื้อกระชับ ฝนจะซิดอัพเป็นเซ็ต เริ่มจากเซ็ดละ 15 ครั้ง 4 เซ็ต แล้วค่อยๆเพิ่มครั้งละ 5 ไปเรื่อยๆค่ะ


 


2. ฝนออกกำลังกายสม่ำเสมอมาก อาทิตย์ละอย่างน้อย 3 วัน ฝนออกกำลังกายแต่ละครั้ง ต้องออกให้สุดค่ะ เบิร์นให้ถึง อย่างน้อยจะวิ่งหรือออกกำลังกายด้วยเครื่อง CADIO ต่างๆ 45 นาทีขึ้นทุกครั้ง


 


3. ตอนนี้ฝนกำลังเล่นโยคะร้อนค่ะ เหงื่อออกเยอะดีมาก และช่วยให้ร่างกายเรายืดหยุ่น รูปร่างดีด้วยคะ ที่สำคัญหน้าใสขึ้นด้วย


 


4. ตอนนี้ฝนทานข้าวครบ 3 มื้อแต่ทานข้าวในปริมาณน้อย งดแป้งเหมือนเดิม เน้นทานกับข้าว หลังออกกำลังกายเสร็จฝนก็ทาน แต่!!! ต้องทานข้าวหรือแป้งนิดเดียว อันนี้เป็นวิธี เพื่อให้ข้าวหรือแป้งเป็นตัวล่อให้เกิดการเผาผลาญในร่างกายค่ะ


 


 



 


 


ตอนนั้นลดน้ำหนักได้เยอะสุดอยู่ 44 กิโลกรัมค่ะ


แต่ฝนว่าดูผอมไปและดูโทรม หน้าดำด้วย ตอนนี้น้ำหนักคงที่อยู่ที่ 46 ค่ะ ไม่เกิน 47 กิโลกรัม


ฝนสูง 160 ซม. นะค่ะ


 


 



(อยากใส่ชุดอะไรก็รู้สึกมั่นใจแค่นั้นเองค่ะ ^^)


 


 


**** ตอนนี้กระเพราะเล็กลงจากเมื่อก่อนอย่างรู้สึกได้ คือทานนิดเดียวก็อิ่มแล้ว แล้วก็กลายเป็นคนไม่ชอบทานหวาน ทานช็อคโกแลตน้อยลงเนื่องจากรู้สึกเลี่ยน


ตอนนี้ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน น้ำหนักคงที่ เพราะ ลดแป้ง และ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ค่ะ****


 


สาวๆคนไหนมีคำถามเพิ่มเติม สอบถามได้นะค่ะ ยินดีมากๆเลยค่ะ ที่จะช่วยให้คำแนะนำต่างๆ ^^


 


ในการลดน้ำหนัก ใจ

ต้องมาเป็นอันดับแรกนะค่ะ สู้สู้


 


 


 

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย