Jeban's 39 talk คุยเฟื่องเรื่องเครื่องหอมมม ^__^

3 1

สวัสดีเจ้าค่ะ สาวๆ ที่น่ารักทู๊กคน จริงๆ แล้วเราเห็นกระทู้นี้ตั้งแต่ต้นเดือนแร่ะ คิดว่าต้องร่วมกิจกรรมนี้ให้ได้    ^__^"     

แต่ก็เลยมาจนถึงปลายเดือนแล้ว  วันนี้ได้ฤกษ์ดี  เลยต้องจัดซะหน่อย

                      ว่าแล้วไม่ชักช้า เน๊อะ  เอาเฉพาะที่ใช้ตอนนี้เลยละกัน

 

เริ่มที่นางคนแรก.......

 

Parlez-Moi d’Amour John Galliano for women

 

 

เรื่องกลิ่นนะคะ จะเป็นแนว fruity มาก่อนเลยตามด้วย rose  อีกนิดหอมแบบหวานป่นเปรี้ยวหน่อย ๆ  ไม่ใช่เหม็นเปรี้ยวเน้อ  สรุปแล้วก็ชอบนะแต่เรารู้สึกว่าไม่ค่อยทนเท่าไร 

  "ใช่สิย่ะ  ก็ฉ้นมันแค่ Eau De Toilette ชิส์ ชิส์"

 

ว่าแต่สาวๆ ใช้น้ำหอมตัวนี้กันบ้างป่าว  เรายังไม่เห็นสาวๆ เจ้าตัวนี้มารีวีวเลย

ราคา  1800  บาท ขนาด  80 ml  ที่ถูกแบบนี้เพราะซื้อที่เจ๊เล้งค่ะ  เราไม่ซีเรียสว่าจะเป็นของแท้รึป่าว อาเจ๊แกคงไม่อยากเอาของปลอมมาขาย (เราเชื่อมือเจ้) รึว่าถ้าเจ้แกจะทำก็ตามใจแกเถอะค่ะ  มันก็แค่นำหอมไม่ ใช่ เพชรซะหน่อน หุหุ

 

 

 

 

ตามมาด้วยนางคนที่สอง   

 

Sweet Darling Kylie Minogue for women

 

 เรื่องกลิ่นนะคะ หอมหวานๆ มาก่อนเลยค่ะ ตามด้วย vanilla  หอมหวานซะแต่ไม่เลียนนะ  ขวดนี้ที่ได้มาเพราะมันถูกด้วย 555  (เห็นแก่ของถูกอีกแล้ว)  ลดราคาตั้ง 30%  น้ำหอมลดขนาดนี้หาไม่ได้แล้วนะเธอ......

 

ราคา น่าจะประมาณ  1600  บาท ขนาด 50 ml หลักจากหักส่วนแล้วนะคะ

 

 

 

 

 

 

นางคนที่สาม

 

Estée Lauder Beyond Paradise

 

  เรื่องกลิ่น มันจะออกแปลกๆ หน่อยสำหรับเราบรรยากตามความรู้สึกเราเลยล่ะกัน      มันจะออกหวานๆ แบบดอกไม้ เราว่านะคล้ายดอกกาสะลอง หรือว่าดอกปีบ บ้านเรา!!!   (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ)  ไม่ค่อยชอบเท่าไร  แต่มีคนซื้อมาให้เลยต้องรับไว้       เพื่อไม่ให้เสียน้ำใจเน๊อะ  ^_^"

แถมได้มาแบบ 100ml  ซะด้วย  เราจะเอาไว้ใช้ตอนคิดไรไม่ออก  ตัวช่วยอีกอันที่ไม่เสียดาย ฉีดทิ้ง ฉีดขว้าง  5555

 

 

 

นางน้อยๆ  คนที่สี่

Miss Dior Cherie

 ที่บอกว่าเป็นนางน้อยๆ  ก้เพราะนางมาแค่ 5ml  เท่านั้น!!!  ขวดนี้ได้มาจากแม่เราเอง  ที่ได้มาขนาดนี้ก็เพราะว่าเราไม่แน่ใจว่าแม่เราจะซื้อมาถูกใจรึป่าว  ถ้าไม่ถูกใจอีก เราก็คงเสียดายแน่ๆ  แม่เราซื้อในดิวตี้ฟรีค่ะ มาเป็นเซ็ต 5 ขวดนั่นแล เราได้มา สองขวด 

 

    ปล.แม่เราซื้อของพวกนี้ไม่เป็นอ่ะคะ  แต่คุณลูกเนี่ยจัดเต็ม หน้าไม่เด้งไม่เป็นไร  ขอตัวหอมไว้ก่อน อิอิ

อุ๊ยตาย......  พล่ามมาเยอะ  เอาเป็นว่ากลิ่นนี้สาวๆ คงคุ้นกันอยู่แล้วหล่ะ  กลิ่นเค้าจะออกหวาน คาราเมล  พิมเสนหน่อยๆ   ที่สำคัญอยู่ทนซะ!!  สรุปหอมค่ะ  ตอนนี้ลิสต์เอาไว้ในรายการเรียบร้อยแล้ว  ว่าถ้าอิฉันเข้าเมืองกรุงเมื่อไรจะไปตำ แถวเคาเตอร์ dior  ซะหน่อย แม้ว่าเคาต์เตอร์จำพวกนี้ไม่เข้ากับหนังหน้าอิฉันก็ตาม

 

ตามมาด้วยนางน้อยๆ  คนที่  5

 

 

มาที่นางคนสุดท้ายแร่ะ   กลิ่นแนวดอกไม้นิดๆ ประมาณกุหลาบหน่อยๆ สดชื่นดีค่ะ  หอมดี  เป็นนางอีกคนที่ใช้ตลอดเพราะกลิ่นติดทนดี  ไม่ต้องใช้เยอะก็หอมทั้งวัน (เวอร์ไปป่าวเรา) แต่ยังคงไม่ถึงกับต้องไปตำจากเคาเตอร์เพราะยังไม่ติดใจเท่าไร 555 

อ้อ...ขวดนี้เราได้มา 5 ml ค่ะ มาพร้อมกับนางน้อยคนที่สี่ข้างบน  แต่นางคนนี้ได้เดินทางกับเราบ่อยนะ เพราะนางตัวเล็ก ปกปิดความลับได้มิดชิด!!  ไม่ใช่หรอกค่ะ  ฝากขวดมันแน่ดี  ไม่หกเลอะเทอะ  ไม่ชอบเอาขวดใหญ่ไปไหนมาไหนด้วยมันหนัก 

 

 

อีกรูปนะคะ  อันนี้เป็นรูปรวมๆ ถ่ายมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ เดี๋ยวจะหาว่าเรามาโม้อะไรแถวนี้กันย่ะหล่อน !!!ไหนตัวจริง รูปข้างบน มาจากอากู๋นะคะ   ส่วนภาพนี้มาจากกล้องเราเองค่ะ

 

 

เอาเป็นว่าที่รีวิวนี้เป็นน้ำหอมที่ใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ  แต่ที่ผ่านมาถ้าชอบที่สุดจะเป็น Escada sentiment  ตัวนี้ใช่เลย  กลิ่นที่เราใช้ส่วนมากจะเป็นแนวกุหลาบ  จนพี่เราบอกว่าเราชอบน้ำหอมกลิ่นตุ่ยๆ  เราก็ไม่เข้าใจอยู่ดีหอมแบบตุ่ยๆ เป็นแบบไหน  แต่ม่ะเป็นไร  เราชอบของเราแบบนี้  เราจะไม่ชอบเลยกลิ่นแนวสปอร์ตๆ  ชอบหวานๆ ค่ะ เป็นสาวหวานววว.....วู้ว

 

รู้สึกสนุกจังสำหรับการรีวิวครั้งแรก

เอาเป็นว่าฝากด้วยนะคะ  ติชมได้  ขอบคุณเจ้าค่ะ  สาวๆ น่ารักที่เข้ามาอ่านเราพรรณาเรื่องน้ำหอม

 

 


kapom

kapom

FULL PROFILE