น้ำหอมที่ใช้อยู่

2 5

แต่ก่อนเป็นคนไม่ได้ชอบน้ำหอมหรือฉีดน้ำหอมเลยค่ะ จนได้มาเข้าร้านCHAPSเมื่อปีที่แล้วกลิ่นน้ำหอมในร้านหอมมากตอนแรกก็ไม่กล้าไปถามเค้านะว่ากลิ่นอะไร ไปกะเพื่อนก็บ่นๆให้ฟังแล้วเขาก็เลยไปถามพนักงานให้ ก็ปรากฏว่าเป็นน้ำหอมกลิ่น ANANDAแล้วเค้าก็บอกว่ามันหมดไปแล้ว แต่เมื่อซัมเมอร์ไปเที่ยวเซ็นทรัลที่พิษณุโลกมาค่ะ เห็นว่าผลิตใหม่แล้วเลยตัดสินใจซือทันที เพราะว่ากลิ่นมันใช่เลยอ่ะ คิดว่าเหมาะกะตัวเองที่สุด กะหอมแบบเย็นๆสดชื่น

 

 

 

ต่อมาเป็นน้ำหอมของ CHANELค่ะ(CHANEL Chance EDP) คุณน้าซื้อมาฝากให้แม่ตอนไปเที่ยวยุโรปแต่ปกติแม่เป็นคนไม่ใช่น้ำหอม ก็เลยยกให้เรา ตอนนี้ใช้หมดแล้วเลยไม่มีรูปให้ดู(ของตัวเอง) เลยเอารูปจากเว็บมานะคะ ชอบกลิ่นนี้มากจะหอมหวานแบบผู้หญิงๆ แต่ให้ความรู้สึกหรูมากอ้ะ บอกไม่ถูกว่าเป็นไง แล้วก็ติดทนมากด้วยคะ

 

 สุดท้ายเป็นน้ำหอมของคุณแม่นะ เห็นอยู่ในตู้เย็นเลยหยิบมาใช้ หอมดี ของ issey miyakeค่ะ กลิ่น L'EAU D'ISSEY เป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่นไม่หวานเลี่ยนเกินไป (เราเป็นคนชอบน้ำหอมกลิ่นที่ให้ความสดชื่นเป็นสำคัญ)

 

 

เดือนตุลาจะไปฮ่องกงคะ เหนมีคนบอกว่าร้านนึงให้ฮ่องกงขายน้ำหอมถูก อยากลองน้ำหอม Burberry Brit Sheer For Women EDT หากใครใช้อยู่มารีวิวบอกกันบ้างนะคะ

 


lemoneve

lemoneve

aya marooko

FULL PROFILE