Review pico ok

2 16

ยังไม่เคยรีวิวอะไรเลยในชีวิต ฮ่าๆๆๆ พอดีมาเป็นสมาชิก jeban ซักพักแล้วเห็นคนอื่นแชร์เรื่องความสวยความงามเลยขอมาแชร์บ้าง
ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย แล้วก็สิวอุดตันเยอะ หลังจากไปรักษาเรื่องสิวมาสิวก็เริ่มโอเค สิวเริ่มลดลงไม่ค่อยขึ้นแล้วก็หันมาล้างหน้าให้สะอาด ดูแลตัวเอง

แต่หลังจากรักษาสิว มันจะทิ้งรอยแดงไว้ ซึ่งไปทำ laser มาก็ช่วยบ้างแต่เอาเข้าจริงๆรอยแดงมันก็ยังไม่หายไปซักที เครียดมากกว่าตอนเป็นสิวซะอีก ด้วยเป็นคนที่ ค่อนข้างขาวจึงเห็นรอยแดงชัดเจน มันจึงเป็นปัญหาใหญ่กับตัวเองพอมควร T_T และการรักษาด้วย laser ราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากยังขอตังค์ปะป๋าอยู่ อยู่พอหมด ครอส เลยแอบเกรงใจไม่กล้าขอเพิ่ม เลยตัดสินใจหันมาหาวิธีอื่นดู

พอดีช่วงนี้เห็นคนขาย pico ok booster mask กันเยอะมาก และ คุณ bunnybelle beauty blogger ก็ใช้และขายอยู่เลยสั่งมาใช้ เพราะ เห็นคนรีวิวกันเยอะ

ราคาสั่ง อยู่ที่กระปุกล่ะ 980 บาทค่ะ รวมค่าส่ง ems แล้วก็ 1050 บาท

 

มี อย. นะค่ะ แล้วก็มีส่วนผสมบอก พร้อมวิธีใช้

  กล่องทิ้งไปแล้วอ่ะ จริงๆที่กล่องก็มีเขียนไว้ด้วยเหมือนกันนะค่ะ

พลอยใช้ไปได้สี่ครั้งแล้วนะค่ะ พอมาล้างหน้าตอนเช้าก็รู้สึกว่าหน้านิ่มแล้วก็เนียนขึ้นด้วยนะค่ะ รูขุมขนเล็กลง แต่เรื่องรอยแดงยังมีอยู่คาดว่าคงค่อยๆจางลง รวมๆแล้วถือว่าดีใช้ได้เลยค่ะ ขนาดแพ้ง่าย ยังไม่แพ้ ก็คาดว่าเป็นอะไรที่น่าลอง ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็แล้วแต่บุคคลด้วยนะค่ะ เนื้อครีมกลิ่นไม่แรง เนื้อโอเคเข้มข้นดี พอทาแล้วซึมค่อนข้างเร็วมาก พอกไว้แล้วก็นอนเลย เวลาพลอยพอกจะไม่ใช้ครีมบำรุงอะไรเลยนะค่ะ เพราะช่วงแรกๆอยากเห็นผลที่ชัดเจน และพอกค่อนข้างหนา แต่หลังจากนี้คงจะใช้คู่กะครีมบำรุงตัวอื่นและยาสิว โดยพอกตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย และไม่หนามาก แต่ชุ่มๆหน่อย ตามที่คุณ bunnybelle ได้แนะนำไว้

 

วันนี้ พอแค่นี้ก่อนแล้วกันค่ะ
ปล. รูปถ่ายไว้แค่ก่อนใช้กับหลังใช้ไปสี่ครั้ง เพราะลืมถ่ายแต่ล่ะครั้งที่ใช้ไป ฮ่าๆๆ เี๋ดี๋ยวยังไงจะมาลงรูปให้ดูใหม่นะค่ะแล้วคราวหน้าจะถ่ายรูปตอนพอกมาให้ดูด้วย

 

 


Ployrp

Ployrp

FULL PROFILE