Jeban's talk วิธีการทำให้น้ำหอมติดทนทาน

13 4

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานค่ะ เพราะบางคนเลือกใช้น้ำหอมอย่างดี ราคาแพง แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมแป๊ปเดียว หรือ ยังไม่ทันหมดวัน น้ำหอมที่เมื่อเช้าฉีดมาอย่างหอม หายไปไหนหมด

 

ดังนั้นวันนี้เราเลยมีวิธีดีๆที่สามารถทำให้น้ำหอมติดทนนาน อยู่ได้ทั้งวันมาบอกชาวจีบันค่ะ

 

โดยเริ่มจากการเลือกน้ำหอมก่อนเลยค่ะ คือ อยากลองกลิ่นน้ำหอมเกิน 3 กลิ่นติดต่อกันค่ะ เพราะจะทำให้ประสาทการรับกลิ่น (จมูก) ไม่สามารถแยกเยอะกลิ่นที่เป็นกลิ่นน้ำหอมจริงๆ และควรเลือกซื้อน้ำหอมในช่วงเย็นค่ะ เพราะช่วงเย็นจมูกสามารถรับกลิ่นได้ดีที่สุด 

 

และเมื่อได้น้ำหอมมาแล้ว ก็มาดูวิธีการใช้กันดีกว่าค่ะ โดยก่อนฉีดน้ำหอมควรหลีกเลี่ยงการทาโลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือควทาโลชั่นที่มีกลิ่นเดียวกัน เพื่อเลี่ยงกลิ่นน้ำหอมที่จะตีกันค่ะ  และทำการฉีดน้ำหอมบริเวณลำตัว ข้อมือ  และลำคอ และเมื่อฉีดน้ำหอมที่ข้อมมือแล้วถ้าถูข้อมือทั้งสองข้างก็จะช่วยให้น้ำหอมมีกลิ่นที่อ่อนโยนได้ค่ะ หรือจะฉีดพ่นน้ำหอมไปข้างหน้าแล้วเดินผ่านก็จะได้กลิ่นที่หอมทั้งตัว รวมถึงเส้นผมด้วยค่ะ  (แต่อย่าลืมหลับตานะค่ะ

 

วนระยะห่างในการฉีดน้ำหอมควรเว้นระยะประมาณ 6 นิ้ว จากตัวคุณ เพื่อให้ละอองน้ำหอมกระจายไปทั่วทั้งตัวค่ะ

 

และอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ไมค่อยมีคนรู้ก็คือ ให้ฉีดน้ำหอมบริเวณหลังหัวเข่าทั้งสองข้าง เพราะน้ำหอมจะลอยขึ้นสูง ทำให้กลิ่นกระจายหอมทั่วทั้งตัวค่ะ

 

 


nid_noi

nid_noi

คนง่ายๆ สบายๆ จ้า

FULL PROFILE