เราจะทำไงดีลืมเค้าไม่ได้เสียที T^T

0 9

ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆหน่อยนะคะว่าเราควรจะทำไงดี ผ่านมาเดือนนึงแล้วเรายังรู้สึกไม่ดีขึ้นเลย เรารอเค้าตลอดเวลา T^T 

 ขอเล่าตั้งแต่แรกก่อนนะคะ คือเราคุยกับพี่คนนึงเกือบๆปีแล้ว เรารู้สึกดีมากๆและคิดว่าเค้าคนนี้คือคนที่ดีที่สุดที่เราเคยเจอมา อยากใช้ชีวิตในอนาคตร่วมด้วยกับเค้า เค้าเป็นคนขี้เหร่เอามากๆ แต่นิสัยก็ทำให้เราชอบมากได้เหมือนกัน ทำงานหนัก ไม่เจ้าชู้ จำทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเราได้ทั้งหมดตั้งแต่คุยกัน ดูรวมๆึคือไม่มีข้อเสียเลยค่ะ ยกเว้นเรื่องการทำงานหนักที่หนักจนไม่มีเวลาเลย พอดีเค้าทำธุรกิจส่วนตัวอ่ะค่ะ ทำงานวันนึงถึงตีสองตีสาม แรกๆเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ เล่นวิดีโอคอลเพื่อที่จะได้คุยและเห็นหน้ากันเพราะไม่มีเวลาเจอกันทุกวันอะค่ะ

   แต่พอช่วงนึงช่วงที่เรารับปริญญา เราชวนเค้าแต่เค้ามาไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้พูดแสดงความยินดีอะไรมากมายด้วย เราก็เลยงอน(แค่อยากให้เค้าใส่ใจมากขึ้นเท่านั้น) แล้วเค้าก็โทรมาหาเราอยู่ประมาณสองสามวัน แต่ไม่ได้พูดง้อเลยนะคะ พูดเปลื่ยนเรื่องไปเรื่อยๆ เค้าเป็นคนง้อไม่เป็นค่ะ หลังจากวันนั้นเค้าก็ไม่โทรมาอีกเลย เราก็เลยรู้สึกแย่มาก เราก็เลยเป็นฝ่ายโทรไปเองแต่เค้าก็ไม่รับเกือบอาทิตย์นึงแหนะค่ะ มีวันนึงที่เค้ารับ เราถามว่าเค้าเป็นอะไร เค้าบอกเราว่าเค้าเหนื่อย เหนื่อยกับเรา T_____T เราเสียใจมาก เราสัญญาว่าจะไม่เป็นคนขี้งอนแบบเดิมอีก เค้าก็ตกลง....แต่หลังจากวันนั้นเราโทรไปเค้าก็ไม่รับโทรศัพท์เรา ผ่านไปสิบวัน....สิบวันสำหรับเรามันทรมานมาก T_T เราเลยส่งข้อความไปหาเค้าบอกว่า"สิบวันที่ผ่านมาเราพอจะรู้แล้วว่าเค้าไม่อยากคุยกับเรา เราบอกให้เค้าดูแลตัวเองดีๆ.....เค้าตอบเราบอกว่า "ครับ ขอบคุณครับ".........

หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ   เพื่อนๆว่าเราควรจะทำไงดี เรายังนึกถึงวันดีๆตลอด เพราะเค้าไม่มีข้อเสียเลยสำหรับเรา  T_T ดูเหมือนว่าเรารอเค้ากลับมาตลอดเวลา แต่สำหรับเค้าชีวิตเค้าคงมีแต่งานแล้ว ไม่มีเราอยู่ในนั้นอีกเลย....   เราไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเค้ารักเราบ้างหรือเปล่า หรือเราทำตัวน่ารำคาญไป เราแค่อยากได้เวลาจากเค้าบ้างเท่านั้นเอง


pooklookja

pooklookja

FULL PROFILE