Exceptional De Chanel

1 27
เพิ่งได้อีเมลจาก CHANEL มาหมาดๆ ใครเป็นสาวกชาแนลก็อย่าลืมไปแวะชมกันนะจ๊ะ 

CHANEL ออกคอลเลคชั่นใหม่สดๆ ซิงๆ เลยคะ Exceptional De Chanel มีทั้ง มาสคาร่า อายชาโดว 4 สี่ อายลายเนอร์ และ อายชาโดวสีเดี่ยว ตามสไตล์สวยขรึม Smoky Sexy กันเช่นเคยไปชมกันดีกว่า เสียเวลาพิมพ์ ฮ่ะๆๆ


EXCEPTIONAL DE CHANEL
Mascara ที่เพิ่มความหนา โค้งงอน ด้วยหัวแปรงที่ออกแบบใหม่ ที่มีทั้งหวี และขนแปรงในด้ามเดียว ไม่เลอะเทอะ แถมรับรองด้วยว่าขนตาจะหนาและคงทนความงอนงามนานกว่าด้วย มี 4 สีให้เลือกคือ  Smoky Noir, Smoky Brun, Smoky Marine และ Smoky Violine คะ



LES 4 OMBRES
ถ้าใครเป็นสาวก อายชาโดวของ CHANEL หละก็ พลาดไม่ได้นะคะ งานนี้ CHANEL ออกอายชาโดวโมโนโทน สำหรับคนที่ชอบ Smoky Eyes เป็นชีวิตเลยหละ ไล่สีจาก Purest White, Precious Silver, Charcoal Grey และ Deepest Black.  ให้สาวๆ สามารถเบลนสี ไล่เลเยอร์ กันให้สวยงามไปเลยทีเดียวคะ


LA LIGNE DE CHANEL
อายลายเนอร์แบบฝุ่นมาในตลับพร้อมกันสองเนื้อคือ เนื้อแมท และ เนื้อประกายวิ้ง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่หลงใหลในยุค 60s แถมมาพร้อมกับแปรง 2 แบบให้เลือกใช้ตามใจด้วย


OMBRES ESSENTIELLE
ซิงเกิ้ลอายชาโดว มีสองสีให้เลือกคือ Black Star และ Platine ด้วยส่วนผสมของ Mother of pearl หรือเนื้อไข่มุก ทำให้อายชาโดวสองสีนี้ประกายเย้ายวน  Platine สีอ่อนสามารถทาได้ทั่วเปลือกตาได้ไปจนถึงโหนกคิ้ว ส่วน Black Star ใช้เป็นไฮไลท์มอบมิติให้ดวงตาดูลึกลับน่าค้นหา


ตอนนี้ที่อเมริกามีจำหน่ายเฉพาะตัว Mascara สี Smoky Noir เท่านั้นคะ  ส่วนสีอื่นๆ และอายชาโดว รวมไปถึงอายลายเนอร์จะทยอยออกกันตามมาให้สาวๆ ได้ทดลองกันแน่นอน ยังไงถ้าเป็นสาวกชาแนลแล้วหละก็ ห้ามพลาดนะจ๊ะ


Scooterella

Scooterella

เป็นโรคจิต ชอบลองของ กั่กๆๆ ตอนนี้กำลังบ้า ปลูกต้นไม้จ้า

FULL PROFILE