[ระบาย]การลืมใครคนนึงมันยากจริงๆ..

4 12

เราคบกับแฟนได้2ปี สุดท้ายก็ต้องจบลงด้วยคำว่า 'เบื่อ หมดรักแล้ว' 

เรารักๆเลิกๆกับแฟนบ่อย เคยเลิกกันเพราะเค้าไปมีคนอื่น เลิกกันไปเกือบจะปี เพียงแค่เค้ามาง้อมาขอคืนดี เราก็ยอมกลับไป จนเราคบกันมาเรื่อยๆ ทะเลาะกันบ่อยเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องบ้าง เรื่องที่เค้าโกหกเราบ้าง แอบไปคุยกับผู้ญบ้าง ซึ่งพอเราจับได้ เราก็ระแวงเค้าขึ้นมา พอความระแวงเข้ามา เราก็จะทะเลาะกับเค้าบ่อยมากขึ้น จนหลังๆแทบทุกวัน แล้วเค้าก็เริ่มไม่ค่อยโทรหาเรา ไม่ค่อยสนใจเรา จนสุดท้ายเราเลยถามเค้าตรงๆว่าเค้าเป็นอะไร  เค้าเลยบอกเราตรงๆว่าเค้า เบื่อเราแล้ว เค้าอยากอยู่คนเดียว อยากอยู่แบบชีวิตผู้ชายที่จะทำไรก็ได้ ไปไหนก็ได้โดยไม่ต้องสนใจเรา ไม่ต้องแคร์เรา หลังจากนั้นเราก็เดินออกมาเพื่อเค้าในสิ่งที่ต้องการ แต่ผ่านมาเกือบ2อาทิดแล้ว เป็น2อาทิดที่ทรมาน ไม่มีวันไหนที่ไม่นอนร้องไห้ ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึงเค้า นอนแล้วยังฝันถึงเค้าเลย ตื่นมาก็คิดถึงแต่เค้า วันๆทำอะไรไม่ได้ ทุกอย่างดูแย่ไปหมด เราควรจะทำยังไง ราคิดว่าเราก็พยายามแล้ว แต่สุดท้ายเราก็อ่อนแอลง 

ก่อนที่เราจะไปจากชีวิตเค้า เราพูดกับเค้าว่า 'ไม่เปนไร เราจะรอเค้า เรารอได้ วันไหนที่เค้าไม่อยากอยู่คนเดียว ยังมีเราอยู่นะ' แต่เค้าก็ไม่พูดอะไรหลังจากนั้น

 

จนตอนนี้เราไม่รู้ว่าเราควรจะรอเค้าแบบที่เราพูดไปมันดีแล้วหรอ เราไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิต ทุกอย่างมันตันไปหมด เราไม่รู้ว่าเราจะทำยังไงให้เราลืมเ้ค้าอย่างน้อยก็ให้ผ่านไปในแต่ละวันได้

ขอโทษนะคะที่มาระบาย แค่ไม่รู้จะไประบายที่ไหน ไม่รู้ว่าจะทำยังไง มันมืดไปหมดเลย..


int.91

int.91

FULL PROFILE