สั่ง Sleek MakeUp

0 9

เพื่อนๆ Jeban ช่วยทีคะ

คือเราสั่งเครื่องสำอางของ Sleek ผ่าน Website SleekMakeup มา 2 วันแล้ว โดยใช้ เดบิตการ์ดและโดนหักยอดเงินตามจำนวนที่ซื้อแล้ว วันที่สั่งก็ได้e-mail มา 1 ฉบับจากSleek  status ขึ้นว่า Order Accepted แล้วก็จะมีรายละเอียดเรา+ที่อยู่ที่จัดส่งของเรา และก็มีรายการสินค้าที่เราสั่งรวมทั้งยอดเงินรวม

เราเลย Log in เข้ามาดูใน Web Sleek โดยตรง Status ขึ้นอยู่อย่างนี้มา 2 วันแล้ว

1) เราอยากรู้ว่า ถ้า open orders ที่หมายความว่าเค้าได้รับ order ของเราแล้วใช่ไหมคะ? แล้วถ้าขึ้นอย่างนี้แสดงว่าอยู่ในกระบวนการไหนแล้ว เช่น ได้รับorderแล้ว แล้วอยู่ระหว่างจัดเตรียมของจัดส่งหรือเปล่า?

OPEN ORDERS  

Order Date: Order Number: Order Total: Order Status:
30/07/2012 Web-79580 $80.30 Received

2) ทำไม order เราถึงอยู่ในหมวด Oper Orders  ไม่อยู่ใน Complete Order ? ในเมื่อเค้าหักเงินเราไปแล้ว (แต่ตอนแรก เรามีรายการสั่งผิดไป แล้วเราก็กด Cancel Order รายการออเดอร์ที่ผิดก็ไปโชว์อยู่ใน complete order เรียบร้อยแล้วแต่สถานะ ขึ้น Cancel ตามรูปข้างล่างนี้ แล้วทำไมออเดอร์นี้ถึงอยู๋แค่ open order ไม่ไปอยู่ในcomplete order สักที คือเรากังวลว่าเค้าได้รับออเดอร์และเงินเราหรือยัง หรือว่าอยู๋ในระหว่างดำเนินการหรืออย่างไร?

Order Date: Order Number: Order Total: Order Status:
30/07/2012 Web-79579 $7.50 Cancelled

3) จากวันที่สั่งก็ได้รับ e-mail จาก sleek มาว่าเรา placed order ไป แต่จากการเข้ามาอ่าน เห็นเพื่อนๆ บางคนสั่งแค่ 1 วัน อีกวันก็ได้เมล์ว่าเค้า dispatch ของให้แล้ว  แต่เรารอมา 2 วันแล้ว อย่างนี้ถือว่าผิดปกติไหมคะ ?

รบกวนเพื่อนๆ คนไหนที่มีประสบการณ์ในการสั่ง sleek ช่วยทีคะ ร้อนใจมาก


Atom_Atom

Atom_Atom

FULL PROFILE