ปฏิบัติการสืบว่า "แฟนมีกิ๊ก" อยู่มั้ย

7 6

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน

พอดีช่วงนี้เรารู้สึกว่า "แฟน" ของเรา เริ่มมีอาการที่เปลี่ยนไป ไม่เหมือนดั่งแต่ก่อน เริ่มจะหวงของส่วนตัวมากขึ้น เช่น facebook โทรศัพท์มือถือ หลักๆเลยค่ะ ทั้งๆที่เมื่อก่อนเราก็ใช้ของเขา เช็คได้อย่างสบาย ว่าเขามีใครมั้ย เขาไม่เคยจะว่าหรือจะหวงเลยแม้แต่น้อย แต่หลังๆมานี้ เขาเริ่มพูดเหมือนไม่อยากให้เราไปดูของเขา ปกติไปไหนมาไหนเขาจะบอกเราตลอด เราโทรไปหาเขาจะรับสายเราตลอด แต่ตอนนี้เปลี่ยนไป เริ่มทะเลาะก็บ่อยขึ้น เหมือนเราจะเป็นฝ่ายผิดไปเสียหมด ทำอะไรก็เหมือนจะไม่ดี พอดีเราไปอ่านเจอใน คู่สร้างคู่สม คอลัม เมื่อ "เมีย"จะสืบสวน ป่วน "ผัว" ก็เลยจะเอามาปรับใช้กับแฟนเราบ้าง มันได้ผลดีเลยค่ะ สรุปว่าแฟนเราไม่ได้มีคนอื่นค่ะ แต่ที่เขาไม่ให้ยุ่ง ก็เพราะเขาคุยกับแฟนเก่า เขากลัวว่าเราจะโกรธ จะน้อยใจ หรือต่างๆนานา เขาเลยไม่บอกเรา แต่ก็วางใจไม่ได้ค่ะ ถ่านไฟเก่ามันแรงได้เสมอ ก็เลยนำเอาวิธีนี้จะมาแชร์ให้สาวๆลองใช้ดูบ้าง เพราะเห็นแต่ละกระทู้ มีแต่เรื่องความรัก และส่วนมากก็เป็น เรื่อง แฟนนอกใจ

เริ่มกันเลยนะค่ะ ยาวมากแล้วววววว


สังเกตุดูว่า "เขา" เปลี่ยนไปไหม

ลองดูว่าเขาอาบน้ำแต่งตัวนานขึ้นหรือพิถีพิถันกับการแต่งตัวมากกว่าปกติไหม น้ำหอมที่เคยบอกว่าเหม็นกลับมาฉีดหอมฟุ้ง ออกนอกบ้านบ่อยๆ หรือเอาใจเรามากเกินเหตุ ปิดมือถือเวลาอยู่บ้านเพราะกลัวคนโทรมาแล้วเมียจะรู้ ห้ามเราไปยุ่งกับโทรศัพท์เขา ทำการบ้านน้อยลงแก้ตัวว่าเครียด กลับดึกหรือไม่ก็กลับเช้าเลย นี่แหละ "มีกิ๊กชัวร์" แน่


ลงมือปฏบัติการสืบ (หมายเหตุ จะทำข้อนี้ได้ต้องแน่ใจว่าสามีเรามีอาการชี้ชัดเหมือนข้อแรกเท่านั้น)

หากเห็นเขาเผลอเมื่อไรให้รีบรื้อค้นดูกระเป๋าสตางค์ทันทีเพื่อหาสิ่งผิดปกติต่างๆ อีกทั้งต้องเช็คโทรศัพท์มือถือเขาด้วย กดไล่ดูเบอร์โทรศัพท์แปลกๆที่โทรเข้าบ่อยๆ อ้อถึงจะเมมเป็นชื่อผู้ชายก็อย่าได้ไว้ใจเด็ดขาด หากเบอร์นั้นเขาโทรออกและมีโทรเข้าบ่อยให้สงสัยและจดเบอร์เอาไว้ก่อน แต่ทุกอย่างต้องทำแบบเงียบๆ ต้องเช็คทุกวัน (ถ้ารอดก็ให้มันรู้ไปสิ) และเมื่อรื้อค้นทุกอย่างเสร็จแล้วก็ต้องวางเก็บเข้าที่ให้เหมือนเดิมด้วย

หากเจอสิ่งผิดปกติก็อย่าโวยวายหรือแสดงอาการออกไปก่อนเดี๋ยวไก่ตื่น ต้องจับให้คาหนังคาเขา ผู้ชายน่ะปากแข็งไม่มีวันยอมรับมาเองหรอก

ส่วนใครที่บอกว่าการทำแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติสามี ขอบอกว่าอย่าไปสนใจเพราะทีสามีนอกใจยังไม่ให้เกียรติเราก่อนเลย


เมื่อหลักฐานน่าสงสัย ลุยต่อไป

เมื่อได้เบอรืที่สงสัยมาก็ไล่โทรไปเลย เบอร์ไหนที่มีเสียงผู้หญิงรับสายก็ให้สงสัยไว้ก่อน ชักถามให้รู้แน่ๆว่าเธอเป็นใครอยู่ที่ไหน (แต่ต้องถามอย่างมีศิลปะ เนียนๆ อย่าให้เธอรู็้ว่าเราเป็นใคร)

บางที บางราย ก่อนที่เมียอย่างเราจะลงมือ ฝ่ายกิ๊กเริ่มรุกเราก่อนด้วยการโทรศัพท์เข้ามาที่บ้านหลายครั้ง พอเรารับสายกลับไม่พูด นี่เป้นข้อชี้ชัดว่าหล่อนมาลองดี ... อย่าได้ปล่อยให้เธอลอยนวล อย่าน้่อบก็ปล่อยของ (คำด่า) ใส่ไปก่อนเลยแบบใช่ไม่ใช่ไม่รู้ ขอสะใจไว้ก่อน

หากด่าไปแล้ว ยังโทรมาตื้อไม่เลิก เราก็เอาเรื่องนี้ไปบอกสามี ว่ามีคนโทรมาแบบนี้ เดี๋ยวเราจะเช็คเบอร์และจะไปแจ้งความว่ามีคนโทรมาก่อกวน ได้ยินแบบนี้สามีร้อนตัวแน่ๆ บางรายเป็นมือใหม่ก็อาจจะมีอาการ สารภาพออกมาเลยว่ามีกิ๊ก แต่บางรายก็เซียนไม่แสดงอาการ และพูดตัดรำคานว่าช่างเถอะ อย่าไปยุ่งเลย เขาอาจจะโทรผิด แต่ไม่ว่าเขาจะแสดงอาการอย่างไหน ก็อย่างหยุดจนกว่าจะเจอตอ


หลักฐานมัดตัว จัดการขั้นเด็ดขาด

เมื่อรู้แล้วว่าเป็นใคร เกี่ยวข้องกับสามีเรายังไง เราก็อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ต้องรีบลงมือทันที ก่อนอื่นไปแสดงตัวว่าเราเป็นใคร ถ้าให้ดีก็ไปหาเธอถึงบ้าน เพราะผู้หญิงบางคนเป็นเมียน้อย บางคนก็ประเภทขายตัว โดยที่พ่อแม่ไม่รู้เรื่อง คนพวกนี้จะตกใจมากว่าเราไปบ้านเธอได้ยังไง ไปแล้วอาจจะยังไม่ต้องพูดอะไร แค่โผล่ไปทำเป็นคนรู้จักกัน พวกนี้ก็กลัว (หัวหด) ว่าพ่อแม่จะรู้แล้ว เราต้องเก็บอาการไว้ พูดคุยธรรมดาไม่โวยวาย แล้วหาโอกาสคุยแบบตัว-ต่อตัว โดยเตือนเธอว่า

"อย่ามายุ่งกับของฉันอีก เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ถ้าเธอไม่หยุด ต่อไปพ่อแม่ วงศาคณาญาติเธอจะรู้เรื่องชั่วๆ ที่เธอทำทุกอย่าง"

ส่วนใหญ่พวกกิ๊กรับจ๊อบพิเศษ พอเราบุกไปถึงบ้านแล้ว เธออาจถอยไม่กล้าสู้ แต่กิ๊กบางคนหน้าหนาเป็นพวกมืออาชีพ แค่คำพูดเราอาจจะไม่สะทกสะท้านเธอยังทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สามีเราไปครอง คราวนี้ถึงเวลาพูกกับพ่อตัวดีไปเลยว่าจะจัดการยังไงกับชีวิต ยอมรับมาซะดีๆอย่าได้แถแก้ตัวอีก เพราะมีหลักฐานพร้อม

ในช่วงที่เคลียร์นี้เราต้องใจเย็นสุดๆ หากสามีพูดจาทำนองจะเหยียบเรืองสองแคม หรือจับปลาสองมือ พูดแบบที่จะเอาทั้งสองคน จนอีศรีทนไม่ได้ เราจิกหมอนไปพลางก่อน อย่างรีบลงมือประหารเด็ดขาด

ต้องใจเย็นๆ กับเหตุการณ์ เพราะอย่างไรสถานะภรรยาอย่างเราก็เหนือกว่ากิ๊กอยู่แล้ว ที่สำคัญถ้าจะทำอะไรเราต้องคิดว่าพร้อมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาด้วยได้ไหม

หากพูดจาตกลง (ดีๆ) กันไม่ได้เราก็เรียกกิ๊ก พร้อมจัดการโทรนัดญาติผู้ใหญ่หรือพยานทั้ง 3 ฝ่ายมารับรู้ สะสางปัญหา ถ้าสามีเลือกเราเขาก็ต้องตัดใจปล่อยกิ๊ก แต่ถ้าเขาเลือกกิ๊ก เราก็จำต้องฟันให้ขาด ฟันความสัมพันธ์แบบผัวเมียให้ขาดสะบั้นไปเลยอย่าให้มันค้างคา เมื่อเราสืบมาเต็มที่แล้ว แต่สามีตัวแสบมันไม่รักดี หมดรักเราแล้วก็ปล่อยเขาไปที่ชอบๆ เถอะ


ปล. ผู้ชายที่มีเมียน้อย มักไม่เจริญ เพราะผู้หญิงพวกนี้จะสูบแต่เงิน เมื่อไม่มีเงินพวกหล่อนก็ไป เหมือนกับที่พ่อเราเจอ


kittyviolin

kittyviolin

ร้านนี้ค่ะที่ซื้อ แปรงแต่งหน้า
https://www.facebook.com/evatest.shop

FULL PROFILE