review&swatch ลิปสติก mac สำหรับสาวปากคล้ำ

12 9

 นี่เป็นรีวิวครั้งแรกของเราเลยนะคะ อาจจะงงๆหน่อย เพราะไม่เคยทำ ต้องขอโทษด้วยน้า

ลิปmacที่เรามีทั้งหมดตอนนี้มี6สีนะคะ จะเป็นเนื้อmatteซะส่วนมาก เพราะเราปากคล้ำ สาวๆคนไหนปากคล้ำ ก็ลองกันดูนะคะ เพราะสีที่เีราเอามารีวิวรับรองกว่ากลบสีปากมิด และติดทนมากๆๆ 5555


เริ่มจากสีแรกที่ชอบที่สุด ทาแทบทุกวัน

1. mac kinda sexy (matte)

เป็นสีส้มอมชมพูแบบนู้ดๆ ธรรมชาติ ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น หรือคิดไปเองไม่รู้5555 แต่สีสวยมาก ใช้บ่อยที่ สุดใน 6 แท่งที่มีแล้วค่ะ ทาแทบทุกวัน ทาได้ทุกสีผิว เพื่อนเราผิวคล้ำกว่าเรามาลองทาก็ยังไปซื้อตามเลยย

2.mac please me (matte)

สีชมพู้ชมพูที่หลายคนบอกว่ามันคือชมพูนู้ด แต่เราว่ามันไม่นู้ดนะออกชมพูสดอยู่เหมือนกัน แต่ก็ทาได้ทุกวันนะคะ เราว่าสีมันเก๋ดีนะ ทาแล้วก็สวยดี ช่วงนี้ทาบ่อยเหมือนกัน เพราะเพิ่งซื้อมา ยังเห่ออยู่ 5555

3.mac taupe (matte)

สีนี้ออกน้ำตาลส้ม สีมันเข้มเหมือนกันนะ ใครปากคล้ำมากๆแนะนำสีนี้นะ สีสวยดีค่ะ เหมาะกะการแต่งตาสีน้ำตาลๆปัดแก้มสีออกน้ำตาลทอง อะไรเงี้ย สวยยย

4.mac honeylove (matte)

สีนู้ดดออกชมพูอมส้มนิดๆ แต่สำหรับเราสีนี้ค่อนข้างซีดเหมือนกันนะถ้าทาเดี่ยวๆ แบบไม่ปัดแก้มเลย บางทีก็แอบป่วยเบาๆ 55555 แต่สีสวยย เหมาะกะการแต่งตาเข้มหน่อยแล้วปัดแก้มอ่อนๆ  สีนี้ก็ทาบ่อยเหมือนกัน เป็นแท่งแรกที่ซื้อด้วยค่ะ

5.mac morange (amplified)

สีส้มแบบส้มร้อยเมตรมาก คือเห็นปากมาแต่ไกลลิ่ว 55555 ซื้อมาก็ไม่เคยจะได้ทาแบบเดี่ยวๆออกไปข้างนอกซะที ไม่มั่นพอ 5555 ส่วนมากจะใช้ผสมกับสีอื่นมากกว่า แต่สีสวยแรง เม็ดสีแน่นมา่กก

6.mac girl about town (amplified)

สีชมพูบานเย็นที่เราว่ามันอาการหนักกว่า สี morange ซะอีกนะ คือทาแล้วปากเด่นมากกกกกก ตอนซื้อก็ซื้อเพราะเพื่อนเชียร์ให้ซื้อ มันบอกว่าเข้ากับหน้่าเรามาก ก็เลยซื้อมาแบบไม่ได้คิดว่า จะทาไปไหนหรอ? 55555 ก็ต้องผสมกับสีอื่นตามเคยค่ะ สีนี้แรงมากกก เม็ดสีแน่น ทาแล้วได้ลุคแบบสุดยอดนางร้าย 5555

จบแล้วค้าบบบ ไว้ครั้งหน้าจะมารีวิวลิปrevlonนะคะ ยังมีอีกเยอะเลย555



darinpat

darinpat

FULL PROFILE