ช่วยแนะนำวิตามินค่า

1 8

เป็นคนผิวแห้งขั้นแห้งจนเป็นผดผื่นแห้งแตกค่ะจะทาครีมหรือกินน้ำเยอะขนาดไหนก็เป็นค่ะ

เลยอยากลองหาอาหารเสริมดูเราค่อนข้างแพ้ง่ายน๊ะ  ภูมิแพ้ผิวหนังตอนนี้ก็ป็นอยู่พอเริ่มหายกลายเป็นรอยดำลอกๆๆน่าเกลียดค่ะแต่ไม่อยากใช้ยาทาปล่อยๆๆมันไป วันนี้เลยอยากมาถามเพื่อนๆค่ะ  ตอนนี้เรากินแค่วิตามินซีตัวเดียวค่ะ  
อยากให้เพื่อนช่วยแนะนำแพงหน่อยไม่เป็นรัยโอเคดีเป็นพอค่า ต้องกินปริมานเท่าไหร่  หรือแนะนำยี่ห้ออื่นๆด้ค่ะ วันนี้เราหามานิสหน่อยให้เพื่อนๆช่วยดูหน่อยว่าโอมั้ย

ตัวแรก  Healthy Care Ultimate Omega 3-6-9
กรดโอเมก้า 3-6-9 ในหนึ่งเดียว

กินวันละ 1 เม็ดได้มั้ยค่ะเนี่ย ไม่ค่อยชอบกินแบบ เช้าเย็นกินก็แบบเช้าไปเลย  ตัวนี้น่าสนอยู่ค่ะ แต่ไม่ค่อยเห็นมีคนกินเลย เพื่อนๆมียี่ห้ออื่นแนะนำมั้ยแบบอยากได้แบบตัวนี้เท่าที่อ่านก็โอเลย   ผื่นเราเป็นได้ตลอดอะ โดนนิสหน่อยมาแระ เบื่อ

ตัวที่ 2 Q-10

คือเราอายุ 20 แล้ว เค้าบอกตัวนี้จะน้อยลงเลยอืมกินดู แต่เห็นมันมี 100 mg 120   200  โหยไม่รุเลยค่ะต้องกินขนาดไหน  ช่วยแนะนำด้วยค่ะ



แนะนำยี่ห้ออื่นก็ได้น้าค่ะ แต่เท่าที่เราอ่าน 2 ตัวนี้ก็ดูโอแต่ไหงไม่มีรีวิวเลย  เลยยไม่มั่น  สองตัวนี้กินสลับวันได้ม้ยเรกินวิตามิซีทุกวันอยู่แล้วเลย ไม่อยากเอารัยเยอะๆต่อวัน หรือควรทุกวันไปเลย

วิตามินซี  เรากะจะซื้อยี่ห้อใหม่ค่ะยี่ห้อที่มีอยู๋หาซื้อไม่ได้ค่าต้องไปซื้อที่ต่างประเทศเองค่ะแล้วไม่ได้ไปเลย  เลยอยากใ้เพื่อนช่วยแนะนำว่าตัวไหนโอมั้ง  อยากได้แบบสกัดธรรมชาติ  กรด-ด่าง เป็นกลาง  คือกินตอนไหนก็ได้อ่าค่ะ  เพราะเรากินแบบนี้อยู๋   เรากินที่มันเป็นกรด เลยไม่ได้ที่ต้องพร้อมข้าวหรือหลังข้าวงั้นอ่าค่ะ  จะปวดท้องมาก


ต้องกินแบบไหนด้วยน้าค่ะแบบ อย่างโอเมก้าเนี่ยเห็นเค้าว่าไม่ควรกินนานนควรกินเท่าไหร่หยุดแล้วกินใหม่ค่ะ  ขอบคุณมากน้าค่ะสาวๆๆ  ตอบกันเต็มที่เลยรูปรัยก็มาเลย อิอิ


mayjikung

mayjikung

FULL PROFILE