ระบายพนักงานกรุงไทย แย่มาก

สดๆร้อนๆเมื่อกี้เลยค่ะ เรื่องของเรื่องคือ เราเป็นหนี้ กยศ 12000 บาท ละเราต้องไปชำระหนี้ วันที่ 5 ที่ผ่านมา 190 บาท


เราก็ไปทำเรื่องชำระที่ธนาคาร พอมาอีกวันนึง เราก็ไปกดเงินผ่านบัตรเอทีเอ็ม ปรากฎว่าเงินหายไป 190 บาท เราก็นั่งเอะใจเลยโทรไปถามที่ ศุนย์ใหญ่ของธนาคาร ปรากฎว่า เขาหักเงินค่า กยศไปแล้ว!!!



แล้วทำไมตอนเราไปชำระ ทางธนาคารไม่บอกเรา ยังไม่พอค่ะ หลังจากนั้นสองวัน เราก็ไปทำเรื่องขอรับเงินคืนตามที่ศุนย์ใหญ่บอกมา


พอไปถึงธนาคาร ก็มีพนักงานหญิงคนนึงมาถามว่า


พนักงาน: มาทำไรคะ

เรา: มาติดต่อขอรับเงินคืนค่ะ

พนักงาน อะไรนะ (ห้วนๆ)

เรา คือว่าวันนั้นมาชำระกยศ.. บลาๆตามที่เราเล่าข้างต้น

พนักงาน ไม่ได้ค่ะ ถ้าจะรับเงินคืน ต้องรับวันที่ชำระเท่านั้น (ทำหน้าหงุดหงิดใส่เรา) 


จากนั้น ชีก็เปิดใบเสร็จเราดูแล้วพูดว่า.. 


พนักงาน "แค่ 190 บาทเอ๊งง"  

.  น้ำเสียงดูถูกเรามาก

เรา อ่าว ก็สรุปว่าหนูจ่ายสองเด้งสิคะ

พนักงาน ก็ใช่ค่ะ มัน็จะไปหัก ยอดหนี้เป็น 360 บาทไงคะ 


ยังไม่พอ ชีบอกเราว่า " ปีหน้าน้องยังต้องจ่ายเยอะกว่านี้อีกนะ!!" (ทำเสียงดังๆให้คนอืนหันมามอง ไม่รู้เราคิดไปเองรึป่าว)


จากนั้นก็เอาสมุดบัญชีเราไปอัพ เสร็จแล้วหันมาว่าเรา "สมุดบัญชีไม่อัพเลยนะ" ละก็เอาคืนเราแบบจะโยนก็โยนมาเลยดีกว่า


เราก็เลยหยิบสมุดแล้วเดินออกมาเลย



ธนาคารที่พูดถึงนี่ ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเคหะร่มเกล้า  เราจะร้องเรียนพนักงานได้ที่ไหนคะ


เราโมโหมากเลยค่ะ

Discussion (36)

ไปติดต่อ เรื่องขอสินเชื่อ เจ้าหน้าที่ไม่พร้อมจะให้ข้อมูล ถามคำตอบคำ ไม่มีคำแนะนำ หรือเสนอแวนทางอะไรให้เลย
ขอร้องกรุงสาขารัตภูมิทำงานแย่มากเราเอาเงินไปฝากหัยแฟนแต่กับดูถูกเราด้วยการใช่สายตาเหยียดเราและเรายืนอยู่ก็รัดคิวไม่เว้นระยะห่างบริการพร้อมกัน2คนถึงเราจะฝากเงินหัยแฟนในเรือนจำเราก็คือลูกค้าของคุณคนพูดมากหลายคนแล้วไม่คิดว่าจะเจอกับตัว
ขอร้องเรียนด้วยครับ สาขาคลอง 11 พนักงานบริการหน้าเค้าเตอร์พูดจาไม่เหมาะสมที่จะให้บริการ ควรมีการฝึกอบรม ช่อง 7 เวลา 1.40 เบอร์ลูกค้า 61 โทรถามผมได้ที่ 095-490-0866 พิชญุตม์พึ่รอด
ขนาดมีลูกค้ามาใช้บริการมาก ยังมัวแต่จะคุยเล่นกัน
แย่มากๆการบริการ การบริหารจัดการ ทุกสาขา