ระบายพนักงานกรุงไทย แย่มาก
S-parn136สดๆร้อนๆเมื่อกี้เลยค่ะ เรื่องของเรื่องคือ เราเป็นหนี้ กยศ 12000 บาท ละเราต้องไปชำระหนี้ วันที่ 5 ที่ผ่านมา 190 บาท
เราก็ไปทำเรื่องชำระที่ธนาคาร พอมาอีกวันนึง เราก็ไปกดเงินผ่านบัตรเอทีเอ็ม ปรากฎว่าเงินหายไป 190 บาท เราก็นั่งเอะใจเลยโทรไปถามที่ ศุนย์ใหญ่ของธนาคาร ปรากฎว่า เขาหักเงินค่า กยศไปแล้ว!!!
แล้วทำไมตอนเราไปชำระ ทางธนาคารไม่บอกเรา ยังไม่พอค่ะ หลังจากนั้นสองวัน เราก็ไปทำเรื่องขอรับเงินคืนตามที่ศุนย์ใหญ่บอกมา
พอไปถึงธนาคาร ก็มีพนักงานหญิงคนนึงมาถามว่า
พนักงาน: มาทำไรคะ
เรา: มาติดต่อขอรับเงินคืนค่ะ
พนักงาน อะไรนะ (ห้วนๆ)
เรา คือว่าวันนั้นมาชำระกยศ.. บลาๆตามที่เราเล่าข้างต้น
พนักงาน ไม่ได้ค่ะ ถ้าจะรับเงินคืน ต้องรับวันที่ชำระเท่านั้น (ทำหน้าหงุดหงิดใส่เรา)
จากนั้น ชีก็เปิดใบเสร็จเราดูแล้วพูดว่า..
พนักงาน "แค่ 190 บาทเอ๊งง"
เรา อ่าว ก็สรุปว่าหนูจ่ายสองเด้งสิคะ
พนักงาน ก็ใช่ค่ะ มัน็จะไปหัก ยอดหนี้เป็น 360 บาทไงคะ
ยังไม่พอ ชีบอกเราว่า " ปีหน้าน้องยังต้องจ่ายเยอะกว่านี้อีกนะ!!" (ทำเสียงดังๆให้คนอืนหันมามอง ไม่รู้เราคิดไปเองรึป่าว)
จากนั้นก็เอาสมุดบัญชีเราไปอัพ เสร็จแล้วหันมาว่าเรา "สมุดบัญชีไม่อัพเลยนะ" ละก็เอาคืนเราแบบจะโยนก็โยนมาเลยดีกว่า
เราก็เลยหยิบสมุดแล้วเดินออกมาเลย
ธนาคารที่พูดถึงนี่ ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเคหะร่มเกล้า เราจะร้องเรียนพนักงานได้ที่ไหนคะ
เราโมโหมากเลยค่ะ
Discussion (36)