รีวิวชุดเคลียรหน้าสะอาดหมดจด

5 9


สวัสดี เพื่อนชาวจีบันที่น่ารักคะ หลังจากที่หายไปนานมากพอสมควร ในระยะเวลาที่ผ่านมา หนังหน้าเราก็ได้ลองอะไรใหม่ๆมามากเช่นกัน จนหน้าเราชนะแล้วว่างั้น 

ดีใจกับเราหน่อยหน้าเรา ชนะแล้วเย้ๆ

  สำหรับเซทนี้ เป็นเซททำความสะอาดหนังหน้าล้วนๆ เริ่มจากคลีนซิงออกแล้วล้างหน้าตามด้วยโทนเนอร์

มาที่ตัวแรก ...

  1. ROC เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ..เนื้อเจลนุ่มๆ ไม่เหลวเป๋ว ใช้มะเปลืองเลย สิวหาย แต่หน้าแค้วแอบแห้ง นิดนุง
 ซื้อมาประมาณ500ก่า ให้แค่4/5ละกาน และหลังจากที่หน้าหายจากสิวแล้ว เลยเปนผลให้ต้องเปลี่ยนมาใช้เป็น ตัวนี้...
  • Acne-Aid สบู่เหลวล้างหน้าเนื้อน้ำนม ที่อ่อนโยนมว๊ากกกกก ได้อีก
  • หลงรักครั้งแรกที่ใช้ หน้านุ่มมาก เริ่ด มี2สูตรคือสีส้มสำาหรับคนเปนสิว กับสูตรสีฟ้าตัวที่เราใช้สำหรับผิวบอบบางและีมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย หรือหนังหน้าสำลีนั่นเอง ใช้มาขวดที่2แล้ว สิวไม่มีเลยนะ แอปปี้เจงๆๆ ราคาก็159  ตามร้านวัตสันทั่วไป 5/5 
  • ROC โทนเนอร์ ที่ต้องใช้เพราะตอนนั้นหน้าเป็นสิว มิไหวอ่ะ แถมแห้งเปนขุย BAแนะนำ เลยจำเปนสอยมา ใช้แล้วก็เครนะ ไม่มีกลิ่น ไม่มีแฮลกอฮอล แต่สิวหายแล้วยังไม่รู้ว่าควรจาซื้อใช้ต่อเปล่า เพราะแอบไปเล็งน้ำป้าเจี๊ยบมาแร้ว เปนโทนเนอกระชับรูขุมขน ไว้จามารีวิวกัน
  •  แต่สรุปตัวนี้ คิดว่าไม่กระชับรูหรอกนะ แค่หน้าสะอาด มั่นใจไร้สารเคมีคอล ไม่ทำให้หน้าแห้งประมาณนั้น ราคาประมาณ800ก่า ใช้มะเปลือง 4/5ละกัน หักไม่กระชับรู
  • ROC คลีนซิ่ง โลชั่นน้ำนม ตัวนี้รู้สึดใช้แล้วแสบหน้านิดๆอ่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นหน้าเรามันบางเกินไปเปล่า เพราะช่วงนั้นอะไรมากระทบหน้าก็แพ้หมด แต่จิงๆตัวนี้เป็นตัวที่BAแนะนำให้ใช้เลยสำหรับคนเปนสิวเลยนะ ทำให้หน้าไม่แห้งสิวหาย แต่พอตอนนั้นใช้แล้วแสบนิดๆเลยหยุดไป อ่ะ ดูจากหลักฐานที่ยังเหลือเตมขวด เหมือนไม่ได้ใช้เลย 
  •  เสียดาย ยังไม่รู้จาเเอาไปทำไร 800กว่าบาท เท่าโทนเนอ ชิ 3/5 ไปละกัน
  • ฮาดะ ลาโบะ คลีนเซอ เป็นน้ำมัน ที่เมื ่อโดนน้ำจาเปลี่ยนสภาพเป็นน้ำนมทันที และไม่มันเลย
  • ตัวนี้แนะนำเลย เวอกมากๆๆๆ คือจิงๆมันใช้ไม่เปลืองเลยนะ แต่ตอนแรกเราโง่ไงดันไปหยดใส้สำลีแล้วเช็ดตา มาตอนหลังก็เทใส่มือแล้ว เอามาเชดตา แต่ขอบอกว่าคุณสมบัตเค้าเขียนว่าเชดมาสคาร่ากันน้ำได้ก็ตาม แต่เราว่ามันใช้ยากไม่ค่อยเวอกนัก เสียเวลามาก ส่วนของตาใช้ออย ดีที่สุดละ อันนี้เราเลยใช้กับใบหน้า อย่างเดียว การล้างหน้าจึงแฮปปี้ขึ้น วิธีใช้ก็ปั้มใส่มือปั้มเดียวก็พอ เสดถูๆในมือแล้วปะเข้าไปที่หน้าเลย ละเลงให้พอใจทั่วหนังหน้า คิ้วด้วย แต่หากคุณมีเวลาไม่ได้รีบนอน ก็ละเลงหน้าต่อไปประมาณ1-2นาที แล้วแตะน้ำใส่ไปหน่อยให้มันกลายร่างเปนน้ำนม ขลุกขลิกบนหน้า แล้วห็ถูไปเรื่อยม่สิวเสี้ยนตรงไหนก็ถูไปให้หมด ไม่ได้ให้ถูแรงนะ 
     เสดก็ล้างออกตามปกติ จาบอกว่าจิงๆไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าแล้วก็ได้ เพราะมันล้างเครื่องสำอางออกไปหมดจดแล้ว ประหยัดเข้าไปอีก แต่ก็นะ บางคนติดใช้โฟมล้างหน้าไง ไม่มั่นใจก็จัดปาย แล้วแต่ หน้าก็จาสะอาดจนรูดแล้วมีเสียงดังเอี๊ยด 555 ใช้ได้หมดนะเราว่าหน้ามันก็ใช้ได้นะ พอล้างออกมันไม่มันเหมือนออยนะ ลองดู เวอกจิงไรจิง หมดแล้วก็กะซื้อต่อ แพงแต่คุ้มใช้ทีละปั้มเดียว ควรมีชีวิตจะดี เชื่อเหอะญี่ปุ่นเค้าอันดับ1เรื่องผิวอยู่ละ 500กว่าบาท ร้านวัตสัน แต่มันชอบหมดนะ ระวังให้ดี 5/5 จัดเตมไปเลย
  • จอนสัน ออย อันนี้คงไม่ต้องรีวิวก็ได้มั้ง555 ไว้เชดตา-ปาก แต่จาบอกว่าก่อนหน้านี้เราไม่แตะเลยนะประเภทออยอะ เกลียดมาก เพราะเปนสิวไง เลยแอนตี้มากกก เราจาใช้แต่พวกรีมูฟเวอ สีฟ้าๆตลอด พวกเมเบอลีน รอลีอัล แต่ปัญหาที่พบก็หมดบ่อยเหลือเกิน เจ้าคร้า..เจ้แกขึ้นราคามาติดๆๆเลยเจ้าคร้า 
  •  มิไหวน้า เปลืองมว๊ากๆๆ จนมีเพื่อนที่อายุ30แนะนำมาว่า ให้ใช้ออย เชด เพราะมันจาถนอมดวงตามากกว่า ตัวเพื่อนมัน30ละนะเป็นพริตตี้ ยังแอบตัวเองว่า25ได้เลย เจงๆ ตาโนริ้วรอย เพราใช้ออยมาแต่ไวกระเตา
    เดก20ต้นๆยังชิดซ้าย แถมเดวนี้ฉีดโบ กันเรวไปเหอะ ฉีดในเรื่องริ้วรอยก็เยอะ แต่สำหรับเพื่อนสาวของเดี๊ยนวัย30ใช้ออยคร้า เริ่ดคร้า แอ๊บว่าเปนรุ่นเดียวกับเราได๊เลยคร้า 555
    ตั้งแต่ บัดนั้น จึงทำให้ข้าพเจ้า หันมาแอดพี่ออย จอนสั่น เป็นเพื่อนไป นบัดนาว555 

    จบ นิทานเร่ืองนี้สอนให้รู้ว่า จงพยายามอยู่เหนือ ธรรมชาติ 555

    ขอบคุรทุกท่านที่สละเวลา อันมีค่ามานั่ง ฟังอีบ้องบ่น เฮ้ยมุงพูดอีรายว้า 

     ไว้ว่างๆจามาบ่นทิ้งไว้แถวนี้อีก น้า บะบายตะเอง

    หมายเหตุ***เจ้าของกระทู้ สภาพผิวแห้ง มันทีโทน หรือผิวผสม และหน้ามีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เซนซีทีฟพอควร 


    youri

    youri

    มนุษย์สัมพันดี คุยเก่ง ค่ะ..

    FULL PROFILE