สาวๆ รู้สึกผิด หลังช้อปกระจายกันบ้างไหม?

1 19
อยากถามสาวๆ ในจีบัน เป็นอย่างพี่บ้างคะ ช้อปกระจาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้า กระเป๋า ของกระจุกกระจิกน่ารักๆ 
ช้อปเกือบทุกวัน ทุกที่ ทุกทาง ยิ่งตอนนี้ ช้อปออนไลน์เยอะมาก ออกไปโอนเงินที หลายเจ้าเลยค่ะ แล้วยังมีลูกพี่ลูกน้องเป็นสจ๊วตอีก
ไม่ว่าเขาจะบินไปไหน ต้องหาทางฝากซื้อทุกครั้งเลย ซึ่งไม่ใช่ของที่จำเป็นซักอย่าง มันเหมือนเสพติดน่ะค่ะ น้องยังบอกกับแม่เขาว่า
ช่างสรรหาของจริงๆ ของบางอย่างแอร์โฮสเตส ยังไม่รู้จักเลย ฝากจนครั้งนึง ถามว่ามีบินไปไหนอีก เขาตอบมาว่า จะไปอุดร จะเอาแหนมเนือง
ไหม 55 ประมาณว่าฝากจริงฝากจัง.. พี่ว่างจัด วัน ๆ เปิดแต่เน็ตว่ามีอะไรบ้าง  เพราะรู้สึกว่าที่ตปท. มันต้องถูกกว่าที่นี่ ส่วนมากซื้อมาก็ไม่ได้ใช้ แจกคนอื่นหมด ลิปแท่งเกือบพัน ก็ให้เพื่ิอน รับไปหลายแท่งแล้ว เอาเป็นว่าใครไปเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกาฯลฯ เป็นต้องฝากตลอดๆ
ถ้ารู้ว่าเพื่อนจะมาจากตปท. ก็จะต้องสรรหาของให้เพื่อนซื้อมา จนเพื่อนเอือม
ที่มาตั้งกระทู้ ถามสาวๆ เพราะวันนี้ รู้สึกนอยด์มาก ล่าสุดฝากน้องซื้อของที่ญี่ปุ่น ความบ้า ให้เขาซื้อที่ดัดขนตา ของ jill เพียงเพราะเห็นมันน่ารัก
ก็เท่านั้น ค่าความน่ารัก 650.- ไม่เคยมีครั้งไหนที่รู้สึกผิดกว่าครั้งนี้เลย ทั้งๆ ที่น่าจะซื้อยี่ห้ออื่น ที่ราคาเบากว่านี้ ของ shu shi หรืออะไรก็ได้
กะอีแค่ที่่ดัดขนตา แถมมันก็ไม่ได้ดีเลิศเลย เมื่อวานไปกินข้าวกับเพื่อน เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง แฟนเพื่อนยังบอกพี่ว่า มีเงินอย่างเดียว ซื้อไม่ได้ ต้อง
โง่ด้วย 55 จริงของเขาเลย แล้วก็ไม่ใช่มีเงินมากมายพอที่จะฟุ่มเฟือยได้ ยิ่งเครียดไปใหญ่ แฟนพี่คงเซ็งเหมือนกัน แต่เขาไม่เคยว่าเลย
วันที่เข้าไปเอาของจากน้อง มีหลายรายการ นั่งคิดเงินกัน เขาคงได้ยินว่าที่ดัดขนตา 650.- คงคิดในใจ กว่าจะหาเงินมาได้เหนื่อยเหลือเกิน
คุณแฟนช้อปอย่างนี้ พี่ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่...
เดือนนี้ ช้อปไปเฉพาะเงินสด เกือบ 3 หมื่น แถมรูดบัตรที่ต้องจ่ายเดือนหน้า เกือบ 2 หมื่น ซึ่งมันมีแต่เสื้อผ้า หนักหน่อยก็เครื่องสำอางที่เอามากอง
เฉยๆ ถ้าลงรูปเป็น จะลงให้ดูในกระทู้ขี้เห่อแล้ว เฮ้อ เครียดมาก พี่ต้องทำไงดี ให้หยุดได้ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณที่อ่านด้วย ยาววววมาก..


Chychy

Chychy

ชอบทุกอย่างที่ผู้หญิงพึงชอบ. กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ขนมเค้ก ช็อคโกแลต ความสวย ความผอมฯลฯ

FULL PROFILE