สืบเนื่องจากทู้ทำจมูก เลยอยากตั้งทู้บ้างคร้า ครบ 1 เดือนพอดีกับดั้งใหม่^^

8 12
สืบเนื่องมาจากช่วงนี้เห็นมีคนตั้งทู้ ศัลยกรรมตกแต่งเสริมความงามเยอะขึ้น
แพรเลยเกิดความอยากตั้งบ้างอะค่ะ เพราะว่าเข้าจีบันทุกวัน เข้ามาส่องอย่างเดียวอะค่ะ อิอิ

เริ่มเลยแล้วกันไม่พูดเยอะ
แพรเป็นคนไม่มีดั้งมาแต่ไหนแต่ไรอะค่ะ ถ่ายรูปหน้าตรงไม่มีมิติเลย หันข้างก็ไม่ได้ หน้าบานมาก กามบานอะค่ะ เลยเป็นความใฝ่ฝันว่า วันนึ่งฉันอยากทำจมูกมาก ๆๆๆๆๆ แต่ด้วยงบและด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ตัวแพรแต่งงานมีลูก 1 นะคะ เลยหยุดความฝันไว้อะค่ะ แต่ๆๆๆๆๆ มีน้องที่ทำงานไปทำมา เพื่อนใกล้ตัวไปทำมาและบอกว่าจะพาไปทำ ฮา ดีเลย เพราะถ้าให้แฟนพาไป แฟนต้องไม่พาไปแล้วก็ต้องรวมหัวกะแม่เรา ไม่ให้ไปทำอีกเป็นแน่ เลยได้โอกาสดีให้เพื่อนพาไปทำ

มาดูรูป before กันค่ะ

อันนี้เป็นรูปตอนรับ ปริญญาโทค่ะ หน้าตรง แบนมากกกกกกกกกก 555+

มาดู After กันค่ะ

อันนี้วันที่ไปทำค่ะ ถ่ายรูปก่อนไปทำเก็บไว้

หลังทำ กะลังนั่งรถกลับบ้านค่ะ
ถ้าว่าเจ็บมั้ย เจ็บแค่ตอนยาชา หลังจากนั้นก็ ชิล ๆ ค่ะ เพื่อนแนะนำให้กินยาลดบวม ก็ดีนะคะ ไม่บวมมาก แล้วแพรก็กินใบบัวบกเม็ดด้วยอะค่ะ ช่วยได้จริง ๆ ช้ำน้อยอะค่ะ วันที่ 4 ก็ไปทำงานได้แล้วค่ะ

ไปทำงานวันแรกค่ะ ประมาณวันที่ 4 ของการทำมา มีรอยช้ำแค่ตรงสัน คงเป็นเพราะหมอที่แพรไปทำเค้าไม่ทำมาให้โด่งมากด้วยอะค่ะ
วันนี้ครบ 1 เดือนพอดิบพอดี ผลที่ได้เป็นที่หน้าพอใจนะคะ เพราะใจแพรก็ไม่ได้ว่าจะอยากให้โด่งอะไรมากมายเพราะว่าสามีก็มีแล้ว ลูกก็มีแล้ว เพียงแค่อยากจะลบจุดด้อยของตัวเองดิสนึงอะค่ะ คือถ่ายรูปไม่มีมุมเลย

รูปนี้ถ่ายเมื่อวันเสาร์อะค่ะ ไปเป็นแบบแต่งหน้ามา ดีใจที่อาจารย์บอกว่าไม่ต้องแต่งเต็มหรือไลท์ดั้งอีกต่อไปแล้นนน 55 แต่ก่อนจะต้องไลท์กันเป็นสันเลย ฮา

ขอบคุณที่เข้ามาชมกันนะคะ
ปล. ไม่ได้สนับสนุนให้ใครศัลยกรรมนะคะ ที่มาตั้งทู้เพราะแค่อยากให้รู้ว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ แต่ถ้าไม่สวยก็หยุดเถอะ ฮา อันนี้ขำ ๆ นะคะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยคร้า เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนนะคะ
มีอะไรติชมได้ค่ะ รูปแรกใหญ่มาก ตกใจมากน้อยขออภัยด้วยนะคะ^^


praechan~ฮยองจุง

praechan~ฮยองจุง

เป็นกุลสตรีที่รักสนุก และชอบแต่งหน้าแต่ไม่บ้าผู้ชาย

FULL PROFILE