<<รีวิว>> Make up ที่ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ ในราคาไม่แพงมาก ^^

16 18
 สวัสดีค่ะ วันนี้มีเวลาเลยอยากมาแชร์เครื่องสำอางค์ที่ใช้แล้วรู้สึกประทับให้เพื่อนๆชาวจีบันได้อ่านกันนะคะ
เป็นรีวิวแรกของอุ้มนะคะ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยนะคะ ^^


ดูรูปรวมก่อนเนอะ 







ชิ้นแรก  เป็นแป้งค่ะ  ของ CEZANE  ใช้ดีสมคำร่ำลือจริงๆ เหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมันนะคะ อุ้มใช้แล้วหน้าผ่องมากไม่หมอง เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบค่ะ  เป็นแป้งยี่ห้อแรกที่ใช้จะหมดตลับ 555 ปกติเปลี่ยนตลอดเลยตอนนี้กลายเป็นลูกรักไปแล้วค่ะ ^____^ ที่สำคัญราคาไม่แพงแต่คุณภาพโอเค รักเลย







ชิ้นที่2  เป็นรองพื้นค่ะ ของ CEZANE อีกเช่นกันค่ะ สีที่อุ้มใช้คือเบอร์ 15 เหมาะกับผิวขาวเหลือง เนื้อบางเบาปกปิดได้ดีค่ะ ใช้แล้วไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบนะคะ ติดทนนานใช้แล้วปลื้มมาก เคยใช้ตัวนี้ทาตั้งแต่เช้าไปเดินเล่นทั้งวัน ตากแดด เหงื่อออกก็ไม่หมองค่ะ กลายเป็นลูกรักไปอีกตัว 







ชิ้นที่3 BB eye roll-on ของGarnierค่ะ ตัวนี้ใช้เป็นคอลซีลเลอร์ปกปิดแพนด้าใต้ตาได้ดีค่ะ เนื้อเป็นน้ำบางเบาปกปิดดี ไม่หนัก ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่ะ







ชิ้นที่ 4 เป็นมาสคาร่าปัดคิ้วค่ะ ของFasio สีBrow320เหมาะสำหรับคนที่มีผมสีดำค่ะ เพราะอุ้มเป็นคนผมสีดำธรรมชาติ เป็นสีน้ำตาลเข้มค่ะที่ชอบเพราะว่ายี่ห้ออื่นมาสคาร่าปัดคิ้วจะไม่ค่อยมีสีเข้มๆเท่าไหร่ อุ้มผมดำจะให้ปัดสีทองๆก็ดูจะไม่ค่อยเหมาะเลยชอบของ Fasio ค่ะที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย อุ้มซื้อตอนลดราคาเหลือ 150 บาทค่ะ ใช้มา4แท่งแล้ว 







ชิ้นที่ 5 เป็นดินสอเขียนคิ้วค่ะ ของ B&C ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะติดทนดีมากมีสองด้านนะคะเป็นแบบลิขวิดแล้วก็แบบดินสอ อุ้มหน้ามันใช้ตัวนี้เขียนคิ้วไม่เลือนหายระหว่างวันค่ะกันน้ำกันเหงื่อ ปลื้มมาก^____^






ชิ้นที่ 6 เป็นลิขวิดไลเนอร์ ของ Majoliga สีGD802 เป็นสีเขียวขี้ม้าเหลือบๆทองค่ะ สีนี้สวยมากบีเอแนะนำเลยลองซื้อมาใช้ค่ะ ติดทนนานค่ะไม่แพนด้า สีไม่เข้มจนเกินไปสีสวยค่ะ ถ้าเบื่อกับไลเนอร์สีดำสีนี้เป็นอีกทางเลือกที่ดีค่ะ 






ชิ้นที่ 7 เป็นไลเนอร์แบบดินสอค่ะของ In 2 IT สี WG03 Khaki เป็นสีที่ใช้เขียนขอบตาล่างใช้คู่กับMajoliga สีGD802 ถือว่าเป็นสีที่เกิดมาคู่กันมากกกกก ลงตัวสุดๆค่ะ ติดทนพอสมควรค่ะอาจมีเลือนระหว่างวันได้ค่ะเพราะอุ้มหน้ามันต้องใช้อายเชโดว์กดทับค่ะ สีนี้เป็นตัวแถมค่ะซื้อตอนโปรโมชั่น1แถม1ค่ะ ซื้อคู่มากับสีดำ 
 ถือว่าคุ้มมาก อิอิ แอบงก



swatch สีให้ดูค่ะ






ชิ้นที่ 8 เป็นลิปสติกของFasio สี OR230สีส้มทอง, BE331สีน้ำตาลนู๊ด, PK831สีชมพูนู๊ด สีสวยค่ะทาง่ายเนื้อลิปสติกมีความชุ่มชื้น ติดทนพอสมควรค่ะ เป็นอีกยี่ห้อที่ใช้ดีค่ะไม่ค่อยมีคนรีวิวเท่าไหร่ คงเป็นอีกทางเลือกให้เพื่อนๆได้นะคะ ซื้อตอนลดราคาอีกเช่นกันประมาณ 170-180 ค่ะ ราคาไม่แพงสีสวยปลื้มค่ะ (รูปที่ถ่ายสีอาจมีผิดเพี้ยนได้นะคะ ลองไปทดลองสีที่เคาน์เตอร์ได้ค่ะ มีขายที่วัตสัน ^^)






ชิ้นที่ 9 เป็นลิปกลอสค่ะ ของMajoliga ชอบเพราะใช้แล้วไม่เป็นคราบขาวๆค่ะ ติดทนพอสมควร มีหลายสีให้เลือก ที่สำคัญไม่เหนียวจนเกินไปด้วยค่ะ ราคาน่ารักน่าคบโดยเฉพาะช่วงลดราคาเหลือ160บาทเองค่ะ
 






ชิ้นที่ 10 ชิ้นสุดท้ายแล้วค่ะ นั่นคือบลัชออนแบบครีมค่ะของ canmake สี02 เป็นบลัชออนเนื้อครีมค่ะใช้ทาก่อนปัดบลัชออนแบบฝุ่นค่ะทำให้ติดทนนาน หรือจะทาเดี่ยวๆก็ได้ค่ะ ไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ ติดทนนาน มีหลายเฉดสีให้เลือกค่ะ เกลี่ยง่ายค่ะ ใช้แล้วติดใจแน่นอน







ชอบไม่ชอบยังไงติชมได้นะคะ สินค้าที่มารีวิวทุกชิ้นซื้อด้วยตัวเองทั้งหมดนะคะ
และขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะคะ สงสัยอะไรถามได้เลยค่ะ ยินดีตอบค่า



 


Aumily12

Aumily12

เป็นคนชอบแต่งหน้าและแต่งตัวมากๆค่ะ ชื่นชอบสไตล์ของพี่ชมพู่และพี่เจนนี่ค่ะ

FULL PROFILE