(Review) มาร์คเทพ...ในดวงใจ..ใช้แล้วชอบจึงบอกต่อค่ะ

8 8

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ อยากมารีวิว ครีมมาร์คหน้า ขั้นเทพ สำหรับดิฉันนะคะ ตอนนี้มีหนึ่งเดียวในดวงใจเลย คือยี่ห้อ ANNE SEMONIN ค่ะ

ตอนนี้ใช้ยี่ห้อนี้มาหลายเดือนมากแล้วค่ะ ยิ่งใช้ก็ยิ่งชอบ โดยเฉพาะครีมมาร์คหน้าของยี่ห้อนี้....ดิฉันอายุ สามสิบปลายยยยยๆๆๆๆ แบบปลายๆๆๆ จะเลื่อนขั้นร่อมร่อแล้วอ่ะค่ะ แต่ก็ยังมีสิวอยู่บ้างงง ประปราย ตามประสาผู้หญิงคือแม้หน้าของเราจะเหี่ยวปานใด ก็ยังอยากจะสวยใสดูดีอยู่ พอสิวบุกอาจเป็นเพราะต่อมฮอร์โมน ยังทำหน้าที่ของมันได้ดีอยู่ ไม่บกพร่องตามอายุขัยย์นะคะ

ดิฉันเป็นคนชอบบีบสิว ซึ่งมันก็เป็นสิ่งไม่ดี แต่เป็นคนมือบอนค่ะ เห็นไม่ได้ อยากแกะอยากบีบ ซะทุกครั้งไป...พอบีบแล้วหน้าก็เป็นรอย กว่าจะหายก็ช้า....แต่ก็ไม่วายยังจะทำอยู่นะคะ

เข้าเรื่องละ ปกติ ดิฉันจะเป็นแต่สิวมีหัวไม่ค่อยจะได้เป็นสิวอักเสบสักเท่าไหร่ค่ะ แต่ไม่ว่าจะเป็นสิวมีหัวหรือสิวอักเสบ พอเอามาร์คนี่ผสมกับ essentail oil แล้วมาร์คกับหน้า บร๊ะเจ้า สิวมันยุบทุกครั้งค่ะพี่น้อง
ว่าแล้วไปดูกันเลยนะคะ



ครีมมาร์คอันนี้ มันทำหน้าที่ของมันสมราคาจริงๆค่ะ คือทุกครั้งที่ใช้ สิวจะยุบ แล้วเช้าวันใหม่ หน้าก็เด้ง เหมือนลูกชิ้นหมูชื่อดังเลยค่ะ

ผิวหน้าดูสดใส ไม่แห้ง คือด้วยวัยของดิฉันซึ่งเริ่มมีอายุแล้วนะคะ พออายุมากขึ้นผิวมันจะไม่สดใสเหมือนสาวๆแล้วอ่ะค่ะยิ่งใกล้ 40 ผิวยิ่ง ดูแย่เร็วขึ้นเรื่อยๆน่ะค่ะ แต่ได้มาร์คตัวนี้มาใช้ ต้องบอกเลยว่าผิวหน้าหลังใช้ดูสดชื่นขึ้นมากจริงๆ แล้วสิวก็ยุบลงไปด้วย

นี่คือรูปที่เอาครีมมาร์คมาผสมแล้วก็ทาให้ทั่วบริเวณหน้านะคะไม่ต้องทาหนามาก เอาบางๆให้ชุ่มทั้งหน้าก็พอค่ะ แล้วทิ้งไว้ราวๆ 15-20 นาที ส่วนตรงหัวสิวดิฉันก็พอกแปะลงไปเยอะหน่อย แค่นี้เป็นอันใช้ได้ค่ะ

หน้าตาน่ากลัวหน่อยนะคะ อย่าตกใจไป แต่คือพอกบางๆให้ครีมมาร์คชุ่มทั่วหน้า แล้วทิ้งไว้ให้แห้ง สักพักใหญ่ค่ะ ไปอ่านหนังสือหรือดูทีวี แล้วก่อนจะล้างออก ให้แตะน้ำ พอเปียกแล้วนวดเบาๆ ให้ทั่ว สักพักก่อนล้างออก ค่ะ พอล้างออกมาหน้าใสกิ๊ก จะสังเกตุได้ว่าสิวจะเหมือนแห้งลงค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าดิฉันบีบหัวสิวก่อนแล้วค่อยไปมาร์คหน้านะคะ หัวสิวมันแห้งลงจริงๆอ่ะ
อันนี้คือ ล้างออกแล้วไปอาบน้ำสระผม เสร็จแล้วก็มาทาครีมปกติ
จะเอารูปมาให้ดูว่าสิวที่บุกเมื่อวานนี้ จะหายไปเหลือแค่รอยแดงๆ
ที่อันนี้ต้องใช้เวลารักษาหน่อย แค่นั้นเองอ่ะค่ะ
แต่การอักเสบนี่ ลืมไปเลยค่ะ มาร์คช่วยเรื่องนี้ได้จริงๆ เพราะใช้ทุกครั้งที่เป็นสิวนั่นแหละค่ะ ^^"



รูปนี้คือตอนเช้าวันนีเเพิ่งตื่นเลย ยังไม่ได้ล้างหน้าเลยนะคะ
เด้งมากตรงรอยสิวนี่แห้งเลยมีแต่รอยดำๆที่ดิฉันมือบอนไปบีบมันก่อนมาร์คหน้าเมื่อวานเย็นค่ะ ไม่ได้ใส่ฟิลเตอร์ในรูปนะคะ ตอนเช้าวันนี้แดดไม่ค่อยมี ค่ะ ห้องอาจไม่สว่างมาก

ส่วนอีกรูปแต่งหน้าแล้ว แต่งหน้าง่ายมากหลังมาร์คหน้าค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นจริงๆสดชื่นขึ้นค่ะ


moonnme2

moonnme2

^^ อารมณ์ดี...ใจดีค่ะ

FULL PROFILE