หน้าใสเพราะรักษาความสะอาดอย่างหมดจด

12 7

อยากให้หน้าใสๆๆเกลี้ยงเกลา  ไม่อยากเลยค่ะ



 แค่เราเช็ดหน้าล้างเครื่องสำอางก่อนทุกครั้งที่จะล้างหน้า
ไม่ทิ้งเครื่องสำอางค์ลงบนหน้านานๆๆเกิน  1 วัน    ดื่มน้ำ แล้วทานผักผลไม้เยอะๆๆ  รับประทานอาหารที่มีประโยชน์  ขับถ่ายทุกวันเป็นประจำ  ไม่ปล่อยให้ของเสียตกค้างในร่างกายนานๆๆเพราะถ้าของเสียเหล่านี้อยู่ในร่างกายนานๆๆก็จะเป็นอันตรายค่ะ  บางครั้งอาจถูกขับออกมาในรูบแบบของผื่นคันตามร่างกายหรือเป็นสิวขึ้นมาได้  ส่วนเครื่องสำอางค์ก็ขอใช้ให้ถูกกับผิวหน้าของแต่ละคน ไม่ว่าจะถูกหรือแพง  และที่สำคัญ  อย่าลืมทากันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน หรือแม้แต่อยู่ในบ้านก็ตามค่ะ  เพราะครีมกันแดดจะช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยได้    


................ที่บอกมาหลายคนก็พอจะทราบมาบ้างแล้ว  ถึงการปฏิบัติตัว  เพราะเมื่อก่อนก็ละเลย ไม่ค่อยสนใจตัวเองเท่าไหร่แต่พอมาลองทำได้สัก 1  เดือน มันก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ  เหมือนกับผิวเราสวยมาจากภายในด้วย  ซึ่งในชีวิตประจำวันก็แต่งหน้า ทุกวัน  อีกทั้งยังอยู่ติดทะเลทุกวันต้องเจอแดดแรงๆๆตลอด   อยากไปทำทรีทเมนตืใบหน้าหรือรักษาหน้าใสในคลีนิคก็อยากทำค่ะ แต่ด้วยการเดินทางก็ลำบาก  เพราะใช้ชีวิตอยู่บนเกาะค่ะ 

   เคยอ่านเจอในหนังสือ แล้วลองสร้างวินัยให้กับตัวเอง  พร้อมทั้งปฏิบัติตัวเอง  มันช่วยได้จริงๆๆนะค่ะ เลยมาบอกต่อ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่หลายๆคน  ที่อาจจะนำไปใช้ค่ะ


bumpond

bumpond

FULL PROFILE