[Review] Clean face ผิวหน้าที่สดใส และสะอาดหมดจดกับ Clarisonic Mia Sonic Skin Cleansing System

6 12

อา~ ในที่สุดๆๆๆ ก็ได้มีเวลากลับมาเขียน Blog อีกครั้งแล้ว หลังจากหายไปนานเลย คิดถึงจังช่วงที่ผ่านมาชีวิตนี่วุ่นวายที่สุดก็เลยหยุดยาว ไม่ได้เขียนอะไรเพิ่มเลยตอนนี้ตามเรียนจบแล้วล่ะครับ แล้วก็เริ่มทำงานแล้ว เพิ่งแค่ 2-3 อาทิตย์เอง ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่เลยว่ามันถึงเวลาแล้วเหรอ? ยังไม่อยากโตเลยอ่ะ T-T เศร้าาา

เอาล่ะ! เรามาเข้าประเด็นกันเลยดีกว่า วันนี้ตามจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆ อเมริกาเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ…Clarisonic Mia Sonic Skin Cleansing System

หลายคนคงสงสัยว่ามันคืออะไร? แน่ๆเลยใช่ไหมล่ะ แอบกระซิบว่ามีเพื่อนเคยล้อว่า Vibrator เหรอ? 555+ แต่มันก็คล้ายๆ นี่นา เนอะ

แต่จริงๆ แล้วมันคือเครื่องล้างหน้าล่ะ!

ทุกคนคงเคยเป็นใช่ไหม ที่คิดว่านี่ฉันก็ล้างหน้าหลายรอบแล้วนะ มันต้องสะอาดสุดๆ แล้วล่ะ แต่ทำไมก็ยังมีเจ้าสิวคอยมากวนใจอยู่เรื่อยๆ เลย นั่นเป็นเพราะที่จริงแล้วเรายังล้างหน้าไม่สะอาดนั่นเอง จึงเกิดเจ้าเครื่องนี้ขึ้นมา เครื่องที่ช่วยให้เราล้างหน้าได้สะอาดหมดจดอย่างแท้จริง เราลองมาดูคำโฆษณาของเขากัน


Beautiful Skin Begins With Cleaner Skin

Traditional methods of cleansing don’t get your skin as clean as you’d think. Fortunately, the lead inventor of Sonicare discovered a breakthrough in how we cleanse. Using Sonic Technology, Clarisonic’s patented micro-massage motion works within skin’s natural elasticity to gently remove the impurities traditional methods leave behind- leaving skin softer, smoother and more beautiful.

  • Cleanses 6x better than with your hands alone in just 60 seconds
  • Works with skin, not against it, to gently massage away impurities trapped within pores
  • Prepares skin for better absorption of creams, serums and moisturizers
  • Gentle enough to use 2x a day
 
     จากที่ตามได้ลองอ่านจากหลายๆ ที่มา เจ้าเครื่อง Clarisonic Mia ตัวนี้เนี่ยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแปรงฟันไฟฟ้าที่เราเห็นกันอยู่ทั่วไปนั่นเอง

     โดยส่วนตัว ตามก็มีสิวคอยมากวนใจอยู่เรื่อยๆ จึงอยากได้อะไรที่มันช่วยทำให้หน้าเราสะอาด เพราะถ้าหน้าเราสะอาด สิ่งดีๆ มันก็จะตามมาเอง ก็หาข้อมูลมาตลอดจนไปเจอตัวนี้เข้าให้ ซึ่งก็หาข้อมูลอยู่นานมากกกก นั่งดูรีวิวของชาวต่างชาติใน Youtube หลายรอบ แต่ปัญหามันก็คือ…จะไปซื้อยังไงล่ะเนี่ย? แต่แล้วก็เหมือนโชคดี เพราะพี่สาวของเพื่อนกำลังจะกลับมาช่วง summerก็เลยได้ฤกษ์ฝากซื้อมาซะเลย ระหว่างรอก็กระวนกระวายมาก อยากได้เร็วๆ จัง และแล้วววว มันก็มาถึง กรี๊ดดด!!! >-<



ตามเลือกสีชมพูมา เพราะชอบสีของมันอ่ะ หวานมากๆ จริงๆ แล้วรุ่นนี้เขามีสีให้เลือกมากมายเลย



Kit Includes

Clarisonic Mia ทั้งตัวเครื่องกันน้ำหมดเลยนะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าไม่อันตรายแน่นอน

Universal Voltage Charger

Sensitive Brush Head (Note: Gray Mia & Limited Edition Carbon Fiber Mia come with a Normal Brush Head) ยังมีอีกหลายหัวให้เลือกเปลี่ยนด้วยนะ ระยะเวลา เขาแนะนำให้เปลี่ยนหัวทุกๆ 3 เดือนล่ะ!


1 oz. trial size Gentle Hydro Cleanser


Manual

ดูของครบแล้วคราวนี้มาดูการทำงานกัน ขั้นแรกเท cleanser ที่เราชอบอะไรก็ได้ลงไปบนหัวแปรง หรือว่าจะเอาไปแปะบนหน้าก็ได้ จากนั้นกดปุ่ม Start เจ้า Clarisonic Mia จะทำงานเป็นเวลา 1 นาที/ครั้ง แล้วเครื่องก็จะหยุด โดยในคู่มือแนะนำให้เรานวดหน้าวนไปอย่างช้าๆ หน้าผาก 20 วินาที จมูกและคาง 20 วินาที แก้มทั้งสองข้าง ข้างละ 10 วินาที


ผลลัพธ์หลังจากใช้มา 2 สัปดาห์

ตั้งแต่ได้มา ตามก็ใช้ติดต่อกันมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว เวลานวดเสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นก็รู้สึกสดชื่นมากๆ เหมือนหน้าไม่มีอะไรอุดตันเลย รู้สึกหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ซึ่งปกติแล้วตามต้องล้างหน้า 2 รอบแหนะกว่าจะรู้สึกสะอาด แถมเวลาเอาโทนเนอร์มาเช็ดก็ไม่มีคราบเหลืองๆ เหมือนเราล้างหน้าไม่สะอาดอีกแล้วด้วย ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเลยคือหน้าเนียนขึ้นมากๆ ผิวพรรณดูแน่น เต่งตึง และแข็งแรง สิวเสี้ยนที่จมูกก็ไม่มีอีกแล้ว สิวก็ลดน้อยลง ไม่ค่อยขึ้นแล้ว เหลือแต่รอยแดง

สรุป

Clarisonic Mia Sonic Skin Cleansing System ถือว่าเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการล้างหน้าที่ดีมากๆ ช่วยให้เราประหยัดเวลาในการล้างหน้าไปได้เยอะ แถมยังแน่ใจได้ว่าเราล้างได้สะอาดจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วย นอกจากนั้นยังมีเรื่องราคาที่ถือได้ว่าแพงพอสมควร ราคาในเว็บ 119$ (ยังไม่รวม tax ของแต่ละรัฐด้วย) แต่ถ้าพูดถึงความคุ้มค่า สำหรับตามถือว่าคุ้มค่ามากๆ

เอาล่ะ! มาดูรูปอื่นๆ กัน ลองซูมขนแปรงหน่อย ขนถือว่านุ่มโอเคเลย นวดแล้วเคลิ้มสุดๆ ตัวนี้เป็นหัว Sensitive นะ



แถมฝาครอบแปรงมาให้ด้วย

ด้านในแปรง

ด้านข้าง

ด้านหลัง

ถืออย่างงี้~

รูปรวมซะหน่อย

หมดแล้วสำหรับรีวิวนี้ ตามก็หวังว่ารีวิวนี้คงจะเป็นประโยชน์สำหรับใครหลายๆ คนที่สนใจอยู่นะ เพราะในเมืองไทยหายากมากๆ Bye Bye~



  ขอฝาก Blog ด้วยน้า~

removed by admin


tamnarak

tamnarak

สวัสดีทุกคนนะครับ ชื่อ "ตาม" ครับ ตามเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองมากๆ เลย สรรหานู่นนี่มาบำรุงอยู่เสมอ รู้สึกมันมีความสุขมากๆ เวลาที่ได้ทำอะไรให้ตัวเองเนี่ย อีกอย่างเป็นคนชอบแฟชั่นอยู่แล้วด้วย เรื่องเทรนด์ก็จะคอยตามอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะ ยังไงมาเป็นเพื่อนกันได้ใน Facebook นะครับ https://www.facebook.com/tamao.t

FULL PROFILE