ขอเห่อ skincare หน่อยน้า

5 8
     

         สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันทุกคน  นานๆ จะได้เข้ามาตั้งกระทู้สักทีหนึ่งค่ะ  เลยมาขอเห่อหน่อยค่ะ ส่วนใหญ่นานๆ จะซื้อสักทีไม่ค่อยบ่อยนักจะซื้อก็ต่อเมื่อของเก่าหมด  สาวๆ คนไหนใช้แล้วรีวิวแชร์ต่อได้นะคะ อยู่รู้ว่าดีจริงรึเปล่าค่ะ เพราะราคาก็เอาเรื่องอยู่  ทั้งหมดนี้ซื้อที่เซนทรัลตอนนี้จัดลด 10%  มาที่ภาพรวมเลย Lancome กับ Estee



                




               เราซื้อเซต Genifiquee ราคา 3900 มา เห็นว่ามันมีของแถมอยู่ด้วย แล้วก็ตัวที่ 2 เป็น เอสเซ้น Blanc Expert Derm-Crystal  ตัวนี้ช่วยให้หน้ากระจ่างใส เห็นบีเอว่าไว้นะ แล้วก็มีตัว spot ที่เป็นหลอด เห็นบีเอเชียร์จังแต่ก็ไม่ได้เอา เพราะรู้สึกว่าหลอดนิดเดียวเอง  อันนี้ได้เป็นสมาชิกด้วย ได้นวดหน้า + แต่งหน้า + ตรวจผิวหน้า


               

                     


              แบรนด์ที่ 2 Estee อันนี้ไปตอนกลางวันกับเพื่อนกับไปเดินเล่น แต่ดันแวะเข้าไปดูซะงั้น เห็นป้ายบอกว่าไอ้ขวดน้ำตาล ขายดีที่สุด เลยหยุดดูซะ จนบีเอเดินมาคุยเลยจนได้เสียตังค์  อันนี้ได้เป็นสมาชิก ได้บัตรนวดหน้า + แต่งหน้า  อยากรู้นวดหน้าดีมั้ย เลยนัดซะตอนเย็นนวดซะเลย ขอบอกว่าติดใจนะ อยากสมัครคอส์ทนวดหน้าแต่ตั้ง 20000 ขอไปปั้มเงินก่อนแล้วกัน แต่บีเอก็ไม่เซ้าซี้วุ่นวายนะ พี่เค้าใจดี แต่งหน้าให้สวยนะ แต่เราว่าทาแป้งให้เราหนาไปหน่อยจนแฟนบอกว่า ทำไมวันนี้หน้าดูแปลกๆ  555  

            ตัวแรกเป็น night creme  cyberwhite ตัวใหม่  ตัวที่ 2 ANR ที่บอกว่าขายดี เลยอยากได้ และ แผ่นมาร์คใต้ตา บีเอบอกว่าไว้มาร์คก่อนนอน ช่วยลดความบวม คล้ำ ใต้ตา สุดท้ายก็แป้งฝุ่นจ้า
          


              



                    ของแถมจ้า ^^



                




          ทั้งหมดก็มีเท่านี้จ้า มีคำแนะนำอะไรแนะนำได้นะคะ เพราะตอนนี้เริ่มจะงง ไม่รู้ว่าจะใช้อันไหนก่อนหลังแล้ว เพราะคุณสมบัติก็เห็นคล้ายๆ กันหมด 
  ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาดูนะคะ





pattrapp

pattrapp

อยากแต่งหน้าเก่งเหมือนเพื่อนๆ ชาวจีบัน แต่ฝีมือมันช่าง...อีกยาวไกล กว่าจะสวยได้เฮ้อ...

FULL PROFILE