อั๊ยย่ะ! รวมสุดยอดนักบอล "หล่อล่ำ" VS อาหาร "น่าเจี๊ยะ"

2 8
ไหนๆ ก็จะได้ฤกษ์ระเบิดแข้งบนสังเวียนฟลอร์หญ้า กับศึก “Euro 2012” เลยขอนำเหนอ (นำเสนอ) เรื่องราวแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยคัดเอา “นักฟุตบอลหล่อเซี๊ยะ” ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น คล้ายคลึงกับ “ร้านอาหารน่าเจี๊ยะ” เจ้าเด็ด (ซะหยั่งงั้น) เรียกว่างานนี้ได้ทั้งอาหารตา และอาหารปากในคราวเดียวกัน (น่าจะถูกใจสาวๆ รวมไปถึงเก้ง กวาง บ่าง ชะนี) ส่วนคนที่กำลังงงว่า “มันเกี่ยวอะไรกันฟร่ะ?” เชิญเลื่อนลงไปดูให้หายข้องใจ ณ บัดนาว...

อันดับ 7. ปีเตอร์ เช็ก  (Petr Cech ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู/ ทีมชาติ : สาธารณรัฐเช็ก/ สโมสร : Chelsea)






เสน่ห์หล่อเซี๊ยะ
นายทวารหมวกกันน็อค พกพาความสูงโปร่ง มาดแมนแฮนด์ซั่ม แอนด์ล่ำนิดๆ มาเป็นของกำนัลให้แฟนบอลสาวใจระทวยกันถ้วนหน้า แถมผิวยังขาวจั๊วะ หน้าตาออกแนวผู้ชายอบอุ่น เหมือนพระเอกในมิวสิก ดังนั้นใครชอบหนุ่มสไตล์นี้ ฟุตบอลยูโร 2012 (Euro 2012) ก็อย่าลืมตามเชียร์ทีมชาติเช็กแล้วกัน




ร่ายลีลา
โกล์มือกาวจากแคมป์สแตมฟอร์บริดจ์ (สนามของทีม Chelsea) โชว์ฟอร์มเซฟประตูเจ๋งๆ มามากมายหลายช็อต แม้ตัวจะสูงชะลูด แต่ปฏิกริยาในการป้องกันประตูก็สุดว่องไว ล่าสุดโค-ตะ-ระ “หล่อ”  เซฟลูกจุดโทษ 2 ครั้ง พา ทีม Chelsea    เถลิงบลัลลังก์แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกได้เป็นครั้งแรก ดังนั้นหากจะนึกถึงนายด่าน “เหนียวหนึบ” มือระดับต้นๆ ของโลก ชื่อ ปีเตอร์ เช็ก จะต้องถูกบรรจุเข้าไปด้วยอย่างแน่นอน



เหมือนร้านน่าเจี๊ยะ...
พูดถึงเรื่อง “เหนียวๆ” งั้นขอแนะนำร้าน “ข้าวเหนียวมูน” เลยแล้วกัน เจ้าเด็ดต้องยกให้ร้าน “แม่วารี” ทำเลปากซอยทองหล่อ ที่เปิดขายมาแล้วกว่า 20 ปี! (แถมเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง อีกด้วย) ความเจ๋งที่ทำให้ลูกค้ากด Like คงเป็นจุดเด่นของข้าวเหนียว ซึ่งมูนออกมาได้กำลังดี ไม่หวานมาก และไม่นุ่มเละจนเกินไป ทว่าอยู่ในระดับหนึบๆ เหนียวๆ เคี้ยวเพลิน ไฮไลท์อีกอย่างที่ต้องพูดถึงคือน้ำกะทิสุดเข้มข้น ซึ่งเลือกใช้แต่วัตถุดิบชั้นดี แถมยังมีผลไม้นานาชนิด ให้เลือกหม่ำคู่กันอีกด้วย


donatale

donatale

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้าา

FULL PROFILE