Sigma Brushes 12 Brush Kit - Make Me Classy - Black

3 8

สวัสดีนะคะ วันนี้ฉัตรก็จะมารีวิวแปรงแต่งหน้ากัน ^0^







  
ข้างในมีแปรงอะไรมั่งมาดูกัน



มาดูทีละแปรงกันดีกว่า



LARGE POWDER - F30

แปรงที่อัดแน่นด้วยขนนุ่มๆ โค้งมนกลมแบบนี้ เป็นแปรงเอาไว้ปัดแป้งฝุ่น หลังจากที่ได้มีการลงรองพื้นแล้ว เพื่อให้เม็ดสีของแป้งฝุ่นเนียนเข้ากับผิวได้ง่ายขึ้นค่ะ



DUO FIBRE - F50

ขนแปรงสองสี เหมือนขนสกั๊งค์ แบบนี้จะเป็นแปรงที่เหมาะสำหรับใช้กับรองพืันชนิดเหลว วิธีใช้ จุ่มบนรองพื้นชนิดเหลว แล้ววนเป็นวงกลมทั่วใบหน้า สีจะกลืนกับสีผิวได้เนียนมากๆค่ะ  บางครั้งเอาไว้ใช้เป็นแปรงปัดแก้ม หรือเฉดดิ้งก็ได้เหมือนกันค่ะ



LARGE ANGLED CONTOUR - F40

แปรงลักษณะโค้งมนปลายตัดเฉียงขึ้น ขนแปรงอัดแน่น  แปรงแบบนี้จะเป็นแปรงเอาไว้ปัดแก้ม โดยเฉพาะเวลาปัดเฉียงขึ้นนั้น ด้วยลักษณะของแปรงทำให้ปัดได้ง่ายขึ้นมากกว่า แปรงปลายกลมมนธรรมดา  นอกจากนี้ยังเอาไว้เฉดดิ้งบริเวณโหนกแก้ม ลบเหลี่ยมที่กรามก็ได้เช่นกันค่ะ



FOUNDATION - F60

แปรงลักษณะแบนๆ ขนแปรงอัดแน่นแบบนี้ จะเป็นแปรงสำหรับลงรองพื้นชนิดครีม หรือเหลวก็ได้ค่ะ และยังเอาไว้ลง มอยส์เจอไรเซอร์หรือใช้กับคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดจุดด่างดำบริเวณกว้างๆก็ได้ค่ะ



PENCIL - E30

แปรงนี้เอาไว้ใช้ทาสีอายแชโดว์บริเวณหางตาด้านนอก เช่น ในการเขียน V shape หรือเอาไว้คัดเบ้าตาก็ได้  ในบางครั้งเราก็ยังใช้ทำ smudge สีของดินสอเขียนขอบตาเพื่อให้สีดูฟุ้งๆได้ด้วยค่ะ





CONCEALER - F70

เป็นแปรงสำหรับลงคอนซีลเลอร์ โดยเน้นบริเวณเล็กๆ เช่น ใช้ปกปิดรอยสิว รอยคล้ำใต้ตา



MEDIUM ANGLED SHADING - E70

แปรงลักษณะปลายแปรงตัดเฉียงขึ้น ขนแปลงอัดแน่นปานกลาง  เป็นแปรงเอาไว้เฉดดิ้งใต้คิ้ว หรือบริเวณหัวตาก็ได้ค่ะ  หรืออาจจะใช้กับบริเวณรอบพับตาที่เราต้องการเน้นสีเข้มเพื่อคัดเบ้าก็ได้เช่นกันค่ะ
 



LARGE SHADER - E60 
 
แปรงลักษระขนแปรงแบน ซึ่งจะเหมาะกับการใช้กับผลิตภัณฑ์เนื้อครีม เช่นอายแชโดว์เนื้อครีม หรือ eye primer จะทำให้เวลาลงเนื้อครีมลงไปแล้วสามารถกดให้สีติดได้ดีกว่า  หรือจะใช้แปรงกดเนื้อผง pigment แล้วมาทาที่ตาก็ได้เช่นกันค่ะ



TAPERED BLENDING - E40

แปรงปลายขนยาวบานออกมา เส้นขนไม่อัดกันแน่นมากนัก  เป็นแปรงที่เอาไว้ blend สีบริเวณรอบพับตา เพื่อให้สีที่เราทาบริเวณหัวตาและหางตา ซึ่งปกติจะเป็นสีเข้มและสีอ่อน ให้สีเนียนเข้ากัน ไม่ทำให้สีที่หัวตาและหางตาดูต่างกันจนเกินไป





EYE SHADING - E55

แปรงลักษณะหลายมนสั้น  แปรงนี้จะเหมาะสำหรับกดสีอายแชโดว์ให้ติดกับเปลือกตา เน้นสีให้ค่อนช้างชัด นอกจากอายแชโดว์แล้วยังใช้กับ pigment ที่เป็นแบบฝุ่น เพราะแปรงแบบนี้เมื่อกดลงไปที pigment แล้วเอามาทาที่ตา จะทำให้สีไม่ฟุ้งกระจาย
 



SMALL ANGLE - E65

หัวแปรงลักษณะแบน ปลายตัดเฉียงขึ้นแบบนี้ เป็นแปรงสำหรับเขียนอายไลเนอร์ที่เป็นเนื้อเจล หรือ เนื้อครีม เขียนได้ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง  หรือแม้กระทั่งเอาไว้เขียนคิ้วโดยใช้สีอายแชโดว์สีน้ำตาล ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ อีกอย่าง ยังทำให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวยอีกด้วยค่ะ



EYE LINER - E05


เป็นแปรงลักษณะหัวแหลมเรียวเล็ก  เวลาจะเขียนให้จุ่มเนื้อเจลหรือครีมไลเนอร์




*** เรายังเป็นมือใหม่หัดโพสอยู่ ทำอะไรผิดก็ขอโทษน้าคะ ติชมได้เลย ^0^







chatsmileza

chatsmileza

ชื่อ ...ฉัตร... นะคะ ขอฝากตัวด้วยจ้า ^0^

FULL PROFILE