Review Lip...Eyeliner ''''''''(-_-)ZZZ

1 4

 สวัสดีจ้าสาวๆจีบัน วันนี้เบลล์ขอมา Review เครื่องสำอางค์เล็กๆน้อยที่เบลล์ใช้อยู่ทุกวันควักกันเห็นๆเลยบนโต๊ะทำงาน  ราคาไม่แพง คุณภาพหรูเริ่ด ไปดูกันเลยค่ะ


EYE LINER
-BSC เบลล์จำรุ่นไม่ได้แล้ว ใช้จนถลอก จางไปหมดแล้ว อยู่ทนอยู่นานจริง เส้นคม เขียนง่าย ราคาที่เบลล์ซื้อมาประมาณ ไม่เกิน 200 บาท ราคาถูก คุณภาพเบลล์การันตี เพราะใช้บ่อยที่สุดดดดดด

-ETUDE สาวๆคงคุ้นหน้าคุ้นตารูปร่าง และคุณภาพ แต่ส่วนตัวเบลล์พู่กันชอบบานทำให้เขียนเลอะไปหมด แพนด้าบ้างบางเวลา คงเป็นที่หนังหน้าเบลล์เองแหละ แต่ก็ไม่เคยเข็ดที่จะใช้ 5555+

-KMA ลูกรักคนใหม่ อายไลเนอร์แบบเจล เขียนง่าย ไม่เคยจะแพนด้าให้เห็น แต่เวลาล้างกรุณาใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางค์มิเช่นนั้น....อาจจะมีคนยื่นกิ่งไผ่มาให้กิน เพราะติดทนมากกกกกก เบลล์เคยลืมเช็ดตื่นมา...แทบช็อค  แต่คุณภาพสมเหตุสมผล ชอบ++++ตอนที่เบลล์ซื้อ ราคา 360 บาท 


LIP KMA 
- เป็นลิปสติกที่เบลล์ควักใช้เกือบทุกวัน สีสวย มีหลายโทนสีให้เลือก  ไม่ค่อยติดทนระหว่างวันเท่าไหร่ ต้องขยันเติมบ้าง อะไรบ้าง กันแดดด้วย ราคา 190 กว่าบาท ใช้ได้นานมีหลายสี (ก็โอนะ....) แต่ก็ถือว่าคุณภาพเหมาะสมเหมาะกับคนรายได้น้อยแบบเบลล์ 555+แอบงก

ลิปสติก
-Revlon Gloss สีน่ารัก ซื้อช่วงลดราคา ที่โลตัส 199 บาท.......แอบว๊าวววว

-Etude miss Tangerine sweet shower lips  สีสวยเหมือนเข้ม แต่พอทาแล้วมันเยิ้มมมมมอ่า ดูแล้วสีไม่ค่อยติดเท่าไหร่เลย(ความคิดเห็นส่วนตัว)แต่ชอบเอามาผสมกับตัวข้างล่าง ออกมาเป๊ะเลย

-Etude miss Tangerine VIP Girl dear darling lips  เนื้อกึ่งด้าน สีสวย เอาไว้ทากระชากวัย บำรุงริมฝีปากด้วย 


ไว้เบลล์จะมา Review เล็กๆ ให้ดูกันอีกนะจ๊ะ วันนี้แอบอู้เวลาทำงานเพียงพอแล้ว  สวัสดีจ้า


Jinglebell2532

Jinglebell2532

ดีจ้า

FULL PROFILE