Lime Crime EYE&LIP Swatches

60 32


ใช้มือและเท้านั่งนับนิ้วว่าเราไม่เคยรีวิวหรือสั่งซื้อเครื่องสำอางมานานเท่าไหร่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาของชีวิต sex มอด แต่งเท่าที่จะแต่ง เรื่องของเรื่องคือขี้เกียจ อารมณ์ไม่มี เบื่อเครื่องสำอาง มันแต่งมาเยอะจนแบบเห้ย ทุกอย่างเหมือนๆกันหมด ตรูจะซื้อเยอะซื้อแยะเป็นอิบ้าไปทำไมวะ ใช้หมดหรอ อะไรจำเป็นเอาเท่านั้นแหละ ซื้อไปบ่อยๆเริ่มจับการตลาดได้ อะเอาอีกละออกกันมาแบบเดิมๆสีเดิมๆ เวียนมาแบบเดิมอีกละนี่ อาการเหมือนผู้หญิงเมนมาต่อเนื่องทุกวันเป็นเวลา 3-4 ปี  เอือมกับเครื่องสำอางพักใหญ่…

แต่ทันใดนั้น ก็ไปเจอบทสัมภาษณ์ของสาวนางหนึ่งนามว่า Doe Deere (โดเอ่ ดิเอเร่)  แว๊บแรกไม่ได้สนใจว่านางทำอะไร สนใจที่การแต่งตัวของนางจี๊ดมาก สีสันน่ารัก เป็นคนที่ใช้สีเป็นในการแต่งตัว นางเป็นสาวเชื้อชาติรัสเซีย เริ่มต้นด้วยการเป็น blogger สอนแต่งหน้าในบล๊อค เหมือนนางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ จึงเกิดเป็นเครื่องสำอางที่นางสร้างขึ้นจากมุมมองที่นางมีต่อสีสัน LIME CRIME  

นางให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ทำไมผู้หญิงต้องทาปากแต่สีเดิมๆ ยังมีสีสันอื่นๆให้เลือกอีกตั้งมากมาย" บร๊ะ เอาใจไปเลย!! 
มันต้องแบบนี้โลกถึงหมุน คิด ทำ พิสูจน์ !!!!  
 

OPAQUE LIPSTICK
ลองเทียบสีลิปสติก ที่ณิชสั่งมา 12 แท่ง แต่เป็นที่น่าเสียดาย ไม่มีบุญได้ครอบครอง สีดำ สีเหลือง และสีเขียวมินท์ สีตัวแม่ทั้งนั้น TT ในเว็บขึ้น    SOLD OUT    ตลอดเวลา รอการกลับมา ลักษณะของเนื้อเป็นครีมมี่  สีชัดมาก เนื้อสีแน่มาก เอาเป็นว่าต้องใช้พลังในการล้างออกสูง  สีลิปในภาพตามที่สาวๆรีวิวตามบล๊อคต่างๆ ตรงกับสีในแท่งเป๊ะ เป็นยังไงทาออกมาเป็นอย่างนั้นเลย ตบมือ!  เนื้อลิปสติกดูเหมือนแห้ง  แต่พอทาจริงๆแล้วกลับชุ่มๆ และเนื้อนุ่ม แตกต่างจากเนื้อแมซยี่ห้ออื่นๆ ทาออกมาแล้วได้อารมณ์ลิปสติกเนื้อกลอส มันนิดๆ  ฟินาเร่ ~ ~ มีกลิ่นนมๆ หอมอึนๆอ่อนๆ 

มีข้อเสีย แท่งลิปชอบกระโดกกระเดกไปมาเวลาเราทาลิปจากแท่ง เหมือนโคนฐานแท่งลิปไม่ดี เนื้อลิปทั้งแท่งชอบชนกับขอบแพคเกจ อันนี้ไม่ชอบอะ มันมีความเสี่ยงสูงที่ลิปจะหักในอนาคต 

TIP : ลิปเนื้อสีสดๆ อยากทาให้สวย ต้องใช้พู่กัน เส้นจะคม ปากคุณจะสวยเฉี่ยว หากไม่ชำนาญแนะนำ ไม้มหัศจรรย์นามว่า cotton buds ลากลบ จนกว่าจะได้ผลงานที่ชื่นชอบ

CAROUSEL GLOSS
ชัด ชัดมาก สีชัดมาก  ใช้พลังในการล้างสูงมากเช่นเดิม กินข้าวกลางวัน กลอสหลุดไปแล้วแต่สีนางยังติดอยู่ ต้องยกเรื่องความบ้าพลังในการใส่สีสันให้นางจริงๆ ส่วนตัวชอบมันทุกสี 

มีข้อเสีย สำหรับลิปกลอส ปลายพู่กันขนไม่สามัคคีกัน บางเส้นพยายามวิ่งหนีออกจากกัน คงทะเลาะกัน เราเลยต้องมานั่งใช้กรรไกรเล็มตัวขนแปรงเจ้าปัญหาทิ้งไป

คำเตือนที่  1  ถ้ารักจะทาลิปสติกให้สวย ต้องดูแลริมฝีปากกันด้วย จะบำรุง จะขัด จะนวด ก็จัดกันเข้าไป ถ้าปากแห้งเมื่อไหร่  จะทาลิปอะไรก็สวยยากละ 

คำเตือนที่  2 ระวังลิปสติกติดฟัน   แก้ได้โดนการอม….นิ้วที่ชื่นชอบ อมอย่างอื่นอาจจะใหญ่เกินไป –' และรูดออกมา ลองทำแล้วจะพบคำตอบ ทาลิปสติกก่อนด้วยนะ อย่าอมและรูดเพลิน

MAGIC DUST EYESHADOW  อายชาโดว์เนื้อฝุ่นมีวิ้งๆทุกสีเลยนะ  สีฝุ่นๆหลุดออกง่ายถ้าไม่ทารองพื้นสำหรับทาอายชาโดว์ก่อนมันจะติดไม่ทน  ณิชคิดว่าถ้าเป็นคนที่ไม่เล่นอายชาโดว์ตัวนี้ไม่จำเป็นต้องซื้อ เพราะมันเหมือนกับสิ่งที่คุณมีๆกันอยู่แล้ว อย่าเสียตังค์เพิ่มถ้าไม่จำเป็น!!  เอ่อ ถ้าอยากลองสีที่คุ้มและใช้บ่อยคือสี CUPCAKE THEIF มันง่ายในการแต่งหน้าสีออกแชมเปญวิ้งๆ ถ้าไม่กระสันมาก ก็อย่าเลยนะอายชาโดว์เซ็ตนี้ ยี่ห้ออื่นน่าจะตอบโจทย์กว่า
 

EYESHADOW HELPER WATERPROOF EYESHADOW PRIMER  รองพื้นอายชาโดว์ เนื้อครีม ยุ่นๆเหมือนมีซิลิโคนนิดนึง เกิดมาเพื่อรองสีอายชาโดว์ให้ติดทน สีชัดยิ่งขึ้น กันน้ำได้ดี   เจอน้ำ + มือขยี้ตา  สีอายชาโดว์ยังนัวๆติดตาอยู่ได้ น่าจะเหมือนกับรองพื้นลักษณะนี้อีกหลายๆยี่ห้อ  ตัวนี้ควร ทาน้อยๆที่เปลือกตา อย่าแตะมาเยอะมากเพราะมันทำให้เนื้อครีมเป็นคราบบนเปลือกตามเราเอง แตะน้อยแล้วกดๆ  ตัวรองพื้นอายชาโดว์เหมือนเป็นตัวช่วยชีวิตให้ อายชาโดว์แบบผงฝุ่นด้านบนมีค่า ทำมาคู่กันนั้นเอง ถ้าไม่ซื้อมาใช้คู่กันอาจจะผิดผีได้  –' 
 

CHINADOLL PRESSED EYESHADOW PALETTE  อายชาโดว์คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันความงามของจีน ทุกสีในกล่องเป็นสีเนื้อแมช ยกเว้นสีทอง เป็นเนื้อกลิตเตอร์วิ้งๆ (ถือว่าใช้ความวิ้งได้เหมาะมาก) สีมันสนุก จึงทำให้อายชาโดว์เซ็ตนี้เกิดความน่าสนใจ เลือกสีมาดี จะจับคู่สีไหนดูสนุกไปหมด หรือใช้สีเดี่ยวๆก็มันส์ละ  ตัวนี้ติดทนมาก มากกว่าตัวอายชาโดว์ฝุ่น  

ณิชเป็นคนที่ชอบอายชาโดว์เนื้อแมชทาเป็นพื้น เล่นน้ำหนัก หนักเบาด้วยสีแมชให้เสร็จก่อนแล้วค่อยเอา อายชาโดว์วิ้งๆ ทาทับแต่น้อยที่หัวตา กับใต้ปลายคิ้ว หรือไม่ใช้อายชาโดว์เนื้อวิ้งๆเลย แต่งออกมาแล้วจะได้ลุคดุๆ ฮาฮา ดูทรงพลังตบคนอื่นได้ ก๊ากๆ เป็นคนที่ชอบคิดไปเองว่าเนื้อวิ้งไม่อินในช่วงซีซันนี้ อะไรก็เลยพลานไม่เอาวิ้งๆไปหมด   อาจจะไม่ใช่หนทางที่ดีกับคนอื่น อันนี้ต้องไปลองเลือกวิธีการกันเอานะ ทดลองๆ 


หลังจากใช้มาสักพักชอบและมีความสุขกับมันเพราะสีสนุก  คุณภาพสมควรกับราคา จัดว่าชอบ!! (คุณภาพคงไม่ได้ว้าว ชาลันล่า เท่าเครื่องสำอางราคาแพงนะ) 
ณิชสั่งซืื้อจากในเว็บ โดยตรงของ LIME CRIME  ราคาตามที่เว็บระบุไว้ ร้านพรีออเดอร์ในไทยมีหลายร้านลองหาดูน้า 


ณิชไม่ได้ซอบเครื่องสำอางยี่ห้อนี่เป็นพิเศษ  ณิชชอบ Doe Deere  กับผลงานที่เขาสร้างออกมาจากพื้นฐานที่เขาชอบ  
มันเหมือนงานศิลปะที่เจ้าของผลงานใส่ใจงานก่อนออกแสดง คนที่มีฝัน เอาคนแบบนี้เป็นพลัง!!! เราไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ทำมันให้ดีที่สุดก่อนถึงเส้นชัย.. 
 "Follow your DREAM"  
นางบอกไว้ในบล๊อคนาง 
คงได้เจอรีวิว สีปากตลกๆ ในเร็วๆนี้ ^^ ชอบหวะ สีแมมโดน!!


nichieme

nichieme

CHA-LA-LA
www.nichieme.com

FULL PROFILE