รีวิว ของไทยๆดีนักแล+อื่นๆ

5 15
สวัสดีค่าา สาวๆจีบัน
ไม่ได้ตั้งกระทู้นานแล้ว วันนี้มีโอกาสมารีวิว ของที่ซื้อมาเมื่อวานค่ะ
เริ่มด้วย ของไทยๆ ก่อน



อันแรก


ซ้าย: เจลสำหรับบำรุงและดูแลผิวหลังจากโดนแสงแดด ชอบบมากกกค่ะ เวลาโดนแดดแสบๆเข้าไป ทานี่เย็นสบายผิวมาก ซึมง่าย ไม่เหนียวค่ะ

ขวา: เจลว่านหางจระเข้ กระปุกที่สองแล้วค่ะ ใช้ได้ทุกอย่างชอบมากถึงที่สุด หลังทาครีมบำรุง ก่อนลงรองพื้น เราจะใช้ตัวนี้ทาก่อน เพราะเรารู้เหมือนเป็นคอลาเจน เติมผิวให้หน้าเด้งๆ ชุ่มชื้น มันจะเคลือบผิวเราเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เวลาทารองพื้นแล้วมันอุดตันรูขุมขน อันนี้คิดไปเองจากความรู้สึกค่ะ55 ทำให้เครื่องสำอางค์ติดหน้าด้วย




ประโยชน์ของเจล ผสมกับอายแชโดว์ทาตาสีติดทน ชัดขึ้น ทำเป็นเจลไลเนอร์ได้ ทำเป็นครีมบรัชทาเดี่ยวๆได้ลุคใสๆ ทาแบบฝุ่นทับติดทนนานขึ้นค่ะ




ผงมะขาม 100%: ยังไม่ได้ลองค่ะ
ครีมขัดหน้า สูตรมะละกอ+แอปริคอท: ชอบมากหลายซองแล้ว เราหาเป็นหลอดไม่เจอ- -* มันจะมีเม็ดของเปลือก 
แอปริคอทเล็กๆไว้ขัดหน้า ครีมหอมมาก ขัดแล้วหน้าเด้งๆ ชอบบบ
ผงถั่วเขียว: ซองสุดท้ายในร้านหยิบอย่างไม่ลังเล ยังไม่เคยลองค่ะ



สบู่น้ำนมข้าว: หลังจากใช้ไปสองสามก้อน ก็กลับไปซื้อเป็นแพคมา เราใช้ทั้งตัว ใช้แทนสบู่ โฟมล้างหน้า เพื่่อรอดูผลที่ได้ เดี๋ยวไว้รีวิวอีกที ที่แน่ๆหอมมมมมากกกกก

น้ำชีวภาพมะเฟือง: ขวดที่สองแล้ว ไม่ใช้ใช้หมดน่ะ แช่ตู้เย็นไว้ไม่ค่อยใช้ตะกอนขึ้นเลยทิ้ง ช่วงที่ใช้บ่อยเพื่อนทักว่าหน้าใสขึ้นด้วย

ครีมวิตามินอีเข้มข้น5.5%ของ เมดเมเกอร์: ตอนแรกใช้สกาเจลอยู่ ตั้งใจจะไปซื้อต่อเพราะหมด แต่ยืนคิดว่ามันไม่ได้ผลเปลี่ยนยี่ห้อดีกว่า ตัวนี้ชอบบบมากก รอยแดงและหลุมสิวที่เป็นมานาน ทาสกาเจลหมดหลอดก็ยังไม่มีวี่แวว แต่อันนี้ใช้มาสองสามวัน แม่เจ้า รอยตื้นขึ้น เกือบจะปกติแล้ว เหลือแต่รอยดำค่ะ



สีผึ้งแม่เลียบ: เพิ่งมีโอกาสเจอครั้งแรกเลยได้ลองใช้ ปกใช้สีผึ้งธรรมดาเพราะหาง่าย เราว่ากลิ่นอันที่เราใช้แรงแล้วน่ะ เจอแม่เลียบเข้าไปนี่หลอนหนักกว่ากว่า จริงๆค่ะ อันขวากลิ่นน้ำอบจะนวลๆกว่า แต่แม่เลียบนี้ฉุนมาก หนืดมาก เทียบกันตอนปาด บนแม่เลียบหนืดมากมองไม่เห็นความเงา ล่างสีผึ้งธรรมดาทาง่ายค่ะ




สำลีจากบูท: ตอนแรกอยากลองของmuji แต่หายากอ่ะ พอไปเจอตัวนี้เลยลองใช้ ถูกมาก เราชอบน่ะแผ่นเดียวใช้ทั้งหน้า หนาและแผ่นใหญ่ ไม่มีขอบ ใช้ทำเป็นมาส์กน้ำเกลือได้ เราไม่เคยใช้ของmuji เลยเปรียบเทียบไม่ถูก

ที่เช็ดก้นเด็กจากร้านยี่สิบบาททุกอย่าง: ซื้อมาใช้เช็ดพวกอุปกรณ์แต่งหน้า พาเลท ของใช้ต่างๆ ใช้ง่ายและถูก

และเห่อนิดหน่อย จากความว่างมาก เลยได้แบบนี้มา



จับพาเลทมาตกแ่งด้วยเพชรและดอกได้ ได้พาเลทไม่เหมือนใคร55 ส่วนกล่องใหญ่ๆขโมยก่อนพวกไม้บรรทัด วงเวียนของน้อง มาตกแต่งใหม่ใส่ตลับอายแชโดว์ลงไป เริ่ด

สุดท้ายย My nails ring ค่ะ



จบแล้วค่ะ มีอะไรสอบถามได้ค่ะ

บ้าย บาย....
 


nofiiz

nofiiz

fon.........me ^^





ชื่อฝนนะค่ะ ชอบแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ ชอบแต่งหน้าเล่นและทำDIY เครื่องสำอางค์ใช้เองไปเรื่อยเปื่อย ^^ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ยินดีที่ได้แนะนำแลกเปลี่ยนพูดคุยความสวยความงามกับเพื่อนๆนะคะ

FULL PROFILE