[ขอระบาย]ใครมีแฟนที่เค้าห้ามเล่นเฟสบุคบ้างมั้ยค่ะ ?

1 26
เราคบกับแฟนคนนี้ได้2ปีแล้วค่ะ
แล้วคือแฟนเราเปนคนที่หวงเรามากหรืออะไรเราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่า แฟนเราห้ามทุกอย่าง
เราใช้บีบี ก็ไม่ให้เติมโปรบีบี แล้วทีนี้ก้มาห้ามเล่นเฟสบุคได้มาระยะนึงแล้ว อาจจะเป็นเพราะไม่อยากให้คุยกับเพื่อนผู้ชาย ที่ทะเลาะกันเรื่องเฟสบุคก็หลายครั้งมาก
แต่คือเราไม่ได้ไปนอกใจเค้าในเฟสบุคหรือคุยกับผู้ชายคนไหน นอกจากเพื่อนจริงๆ เราไม่เคยคิดนอกใจเค้าเลยค่ะ
แล้วก็จะทะเลาะกันเรื่องเพื่อนผู้ชายของเราเป็นประจำ ทำไมหรอผู้หญิงห้ามมีเพื่อนผู้ชายหรอหรือยังไง?  เวลาเราอยู่กับเค้าถึงกับต้องปิดเสียงโทรศัพท์ ไม่ใช่ว่าเรามีกิ๊กหรอกนะแต่กลัวเพื่อนโทมาแล้วทะเลาะกัน ระแวงไปหมด
แล้วก็เรื่องเฟส สั่งห้ามเล่น เราก็สัญญาว่าโอเคไม่เล่นก็ไม่เล่น ตอนนั้นเพราะไม่อยากทะเลาะกันอีก เพราะเวลาทะเลาะกันนี่รุนแรงมากๆ แต่เราก้ห้ามใจแอบเปิดเฟสเล่นไม่ได้ ไม่ใชว่าเราไปส่องผู้ชายนะแต่คอ เราก็อยากรับรู้ข่าวสารของเพื่อนๆบ้าง วันๆเราก็อยู่แต่บ้านไม่ได้ทำอะไร เบื่อๆ อยากเข้าเฟส แต่เราก็ไม่ใช่ถึงกับติดงอมแงมไม่สนใจเค้าน้ะ คือเราก็เล่นบ้างไม่ได้เล่นทั้งวัน แล้วทำไมหรอเป็นผู้หญิงจะให้เราตัดโลกภายนอกไม่ให้รับรู้ข่าวสารเลยหรอ ?
แต่แล้วเวลาที่เราแอบเข้าไปเล่นเฟสบุค เค้าก็จะจับได้ประจำ เพราะแม่ของเค้าก็เล่นเฟสบุค ส่วนตัวเค้าไม่ค่อยได้เล่นหรอกคะ ส่วนมากแม่เค้าจะเล่น ก็จะเผลอพูดให้เค้ารู้หรือยังไงก้ไม่ทราบ
พอเค้าจับได้ ก็จะทะเลาะกันหนักรุนแรงถึงขั้นจะเลิก เรารักเค้ามาก เราก็เลยบอกว่า โอเคครั้งต่อไปจะไม่เล่นแล้ว จะไม่เข้าไปอีก ง้อเค้าจนเค้าใจอ่อน แต่พอสักพักเราก้ห้ามใจตัวเองไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ TT ไม่รู้ทำไม ก็แอบเข้าไปอีกจนมาเมื่อเร็วๆนี้ เค้าก็จับได้อีก ก็บอกเลิกเรา บอกว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เห็นเค้าเปนควายรึยังไง ที่หลอกซ้ำซาก
ความไว้ใจมันหมดไปแล้ว ทะเลากันรุนแรงมาก จนเราก็ปริ๊ดแตกใส่เค้าไปยกใหญ่ บอกว่าเออ เลิกก็เลิก กูจะได้เล่นเฟส กูจะได้ทำนั่นทำนี่ได้ไม่ต้องระแวง  แล้วทำไมมึงไม่ไปห้ามแม่มึงเล่นเฟสบุคบ้างละ ทะเลาะกันรุนแรงมากๆ  
แต่เรารักเค้ามากจริงๆ ไม่รู้ว่าเราจะลืมได้มั้ย ทรมานทั้งวันไม่เป็นอันทำอะไรนอกจากคิดแต่เรื่องของเค้าของเรา ไปเที่ยวก็ไม่มีความสุข ไม่รู้จะทำยังไงดี ทุกวันนี้ก็ยังง้อเค้าให้กลับมาไม่เลิกแต่เค้าก้บอกว่าไม่กลับแล้วจริงๆ ขอโทดด้วย :(
เราก็ไม่แก้ตัวซึ่งเราก็ผิดจริงๆที่เราแอบเข้าไปเล่น แต่ไม่รู้จะทำใจยังไง ตัดใจยังไง
เลิกกันโดยไม่ทันตั้งตัว เฮ้อ TT


ขอโทดน่ะค่ะที่มาระบาย ที่บางคนอาจจะมอว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ไม่รู้จะไประบายกับใครจริงๆ TT^TT


int.91

int.91

FULL PROFILE