เตือนเอาไว้ ถ้าไม่อยาก>>หน้าเละ<<เพราะใช้ครีมอันตราย

9 21
              ไม่รู้ว่าจะตั้งชื่อกระทู้อย่างไรดี แต่อย่างที่บอกว่ามาเตือนกัน สำหรับผู้ที่อยากหน้าขาวใส อย่างรวดเร็ว ภายใน 7 วันหรืออะไรก็ตามนะคะ เก็บกดค่ะ  จากประสบการณ์ของเราเองที่เคยหน้าสวยใส(รึเปล่า)แต่ได้แปรเปลี่ยนสภาพไปกลายเป็นหน้าผีได้เพราะครีมอันตราย!!!

               จากความโง่เขลาเบาปัญญาของเราเอง ตอนนั้น อายุ 25 สภาพหน้าก็ถือว่าดี ไม่ใสมาก ไม่ขาวมากแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่อยู่ๆก็นึกอยากหน้าขาวใสเป็นสาวเกาหลีบ้างก็เลยสรรหาครีมมาทาหน้าอยากให้หน้าดูดีกว่าที่เป็นเลยใช้ครีมตลาดทั่วไปที่เค้าว่าดีที่เค้าว่าดัง ครีมตัวแรกที่ใช้ครีม....ฬ........ ดังมาก ราคาถูกมากเช่นกัน ร้อยกว่าบาท ใช้แล้วดีจริงๆค่ะ หน้าใสเลย สวยแล้วๆๆๆ(แอบดีใจ) แต่!!!! หลังจากนั้น สิวอุดตันเริ่มมา สิวอักเสบเริ่มมา ใบหน้าเริ่มเหี่ยวแห้ง แปลกไป เราเลยหยุดใช้ หยุดใช้ได้ไม่เกิน 3 วันเท่านั้นหละ หน้ายับเยิน สิวมาสารพัดสิว ตกใจมากค่ะ เลยลองหันไปใช้ ครีมตัวที่ 2 ราคาสูงมาหน่อย ดูดี มีแพ็คเกตน่าเชื่อถือ ดูดี สีทองเชียว  แต่ก็มีเสียงแว่วๆ(จากกระแสใน internet)ว่ามันอันตราย นะ ไม่กลัวค่ะ เพราะน้องที่ทำงานก็ใช้ไม่เห็นเป็นไรเลย หน้างี้ใส เอาบ้าง จัดไป 1 ชุดเล็กก่อน ไม่ทันไรไวเหมือนโกหก หน้าสิวๆ ใสเลยค่ะ แต่สัมผัสได้ว่าหน้าเริ่มบาง และแสบมาก แต่ไม่เป็นไร สวยก็พอ ไปไหนใครๆก็ทักว่า หน้าใสมาก ใสจนหน้าลอยเลยทีเดียว แต่หลังๆพอจะเริ่มหยุดใช้  ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง ใช้ไม่ครบเซ็ตบ้าง  หน้าก็เริ่ม สาก กร้าน เริ่มมีสิวอุดตัน  บ้างก็เลยกลับมาใช้ครบเซ็ตตามเดิม ก็ไม่ได้ดีขึ้นแต่อย่างใด พอหยุดใช้ หน้าจะเห่อ แดง ผด ผื่นขึ้น พร้อมกับสิวหนอง สิวๆๆๆๆ เยอะมากพอใช้ก็หาย วนเวียนอยู่แบบนี้ ต้องใช้ตลอดชีวิตเลยหรือ??  

               เราเลยคิดสู้กับมันไม่อยากกลับไปใช้อีกแล้ว พอกันที  ประกอบกับหาข้อมูลทาง google ก็ทราบว่ามันอาจเป็นครีมอันตรายที่มีสารต้องห้ามอยู่ ทำให้เราเป็นแบบนี้ ก็เลยหยุดใช้เด็ดขาด ปล่อยให้สภาพหน้าให้ เละเต็มที่ไปเลย เหมือนหน้ามันดูดสารพิษมานาน มันก็ผุดออกมา ทั้งสิวหนอง สิวอักเสบ สิวหัวช้าง ใหญ่ลุกลาม ทั้งหน้า เจ็บและอาย จนทุกคนเห็นต้องทัก รู้สึกแย่ ท้อแท้ มาก ไม่กล้าไปไหนเลย เราไม่ทาอะไรทั้งสิ้น อดทนกับมัน เวลาส่องกระจก เราก็จะบอกกับมันว่าเอาเลย ออกมาอีก เละได้อีก !!! จนกระทั่งมันค่อยๆ หายไป ค่อยๆดีขึ้น เหมือนผิวเริ่มฟื้นตัว ใช้เวลากว่า 2 เดือน โดยไม่ไปหาหมอ  ดูแลจากภายใน  ไม่ใช้อะไรที่รุนแรง ดื่มน้ำ กินผลไม้เยอะๆ ดูแลตนเองตามวิธีธรรมชาติ ซึ่งช่วยได้มาก ตอนนี้ผิวดีขึ้น แต่ไม่ดีเหมือนเดิมแล้ว ไม่มีอีกแล้ว T_T แต่ไม่ท้อค่ะ เราจะสู้ต่อไป  

                ถ้าไม่อยากเป็นเหมือนเรา ก่อนจะใช้อะไรต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ ^___^ ( เอาไว้จะมารีวิว ใหม่พร้อมรูปนะคะ ตอนนี้ไม่อยากลงรูป กลัวโดน ขโมยจ้า)


april8875

april8875

FULL PROFILE