ฟอกสีขนของ LANSLEY

3 7
 สวัสดีค่ะ ^^
เราชื่อฝ้ายน๊ะ
หลายอาทิตย์ เเวะเข้าไปในร้าน beauty buffe (เขียนงี้รึเปล่าหว่า = =' ) กะจะไปหาครีมกระชากขน ( ครีมเเว็กซ์ขนน่ะเเหละ) เเต่ว่าพนักงานบอกว่า เค้าเลิกผลิตไปเเล้ว ( เราเสียใจมาก ) เค้าบอกว่ามีเเต่ครีมฟอกสีขน เราก็ไม่รู้จะทำไง ก็เลยซื้มาลองเล่น เเต่ก็เเอบกลัวๆ เพราะว่าเเต่ก่อนเคยฟอกสีขนของ white henna ยอมรับเลยว่า ตอนนั้นเจ็บมาก ทรมานที่สุด เเละก็ไม่อยากมาเจอะเจอกับมันอีก TT^TT รู้สึกได้เลยว่าการกระชากขนออกยังเจ็บน้อยกว่าอีก 
ไปดูหน้าตาของมันเลยดีกว่า ^^


ในกล่องก็จะประกอบไปด้วย ไอ้ขวดใหญ่ๆก็คือ ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ไอ้ขวดเล็กก็เเอมโมเนียม ( ไอ้ขวดเล็กนี้เเอบตกใจ นึกว่ามันจะเป็นน้ำ เเบบ ของไวท์เฮ็นนา เเต่มันกลับเป็บผงซะงั้น เริ่มกลัวว่ามันจะเเรงกว่าไวท์เฮ็นนา TT^TT ) ที่สำคัญอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับเราก็คือ ไอ้เเท่งๆเเล้วมีขนฟู่ๆ (เรียกอะไรไม่รู้ ลืม ^^)

ตอนเราทำเราเเบ่งไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ออกครึ่งขวด เเล้วเทเเอมโมเนียมใส่เเค่ครึ่งขวด จากนั้นก็เขย่าๆให้มันเข้าๆกัน จากนั้นก็เทลงบนบริเวณที่ต้องการฟอก



ก่อนทำ




ระหว่างทำ


หลังทำ

ระหว่างการฟอก ฝ้ายไม่รู้สึกเจ็บเลย เเปลกใจมาก
เเต่ว่าเเค่เเป็บเดียว ประมาณอาทิตย์กว่าๆ ขนดำๆก็เริ่มผุดขึ้นมา ก็เลยฟอกอีกรอบ รอบที่สองนี้ชักเจ็บ สงสัยใส่เเอมโมเนียเยอะไป สำหลับฝ้ายเเล้ว ยังไงซะ การกระชากขนก็ยังดีกว่า อย่างน้อย ขนมันก็จะน้องลงเรื่อยๆ ^^
ป.ล.1  ห้ามฟอกคิ้ว เเละ ขนตาน๊ะจ๊ะ
ป.ล.2 อากาศช่วงนั้นร้อนที่สุดในรอบปี 


ขอลาด้วยภาพที่ดูดีขึ้นมานิดนึง


ziiita

ziiita

อยากเป็นเพื่อนกันก็เเอดเฟสมาน๊าาาา
https://www.facebook.com/profile.php?id=1402691695

FULL PROFILE