มีเรื่อง เล**ของตัวเองและขอความคิดเห็นค่ะ

0 19
 เข้าเรื่องเลยนะคะ




ปัจจุบันมีผู้ชายมาวนเวียนอยู่ 4 คนในชีวิต
 
คนที่ 1 เป็นผู้ชายคนแรกที่รู้จัก เพราะเขาเป็นหัวหน้างานที่เก่า แต่ไม่มี process การจีบเลย แถมไม่กี่เดือนก้อมาจูบ มามีอะไรด้วย (ตอนนี้ยังรู้สึกผิดอยู่ในใจว่า ทำไมเราง่ายอย่างนี้) แต่ที่ผ่านมาก้อมีข้อดีข้อเสีย ประปราย เช่น
เวลากินกุ้งเขาจะแกะหางกุ้งให้ แต่เขาจะโยนกุ้งที่แกะให้มาใส่ในจาน (โยนนะคะ)
เวลาซื้ออาหารมารับประทาน อาหารพึ่งถึงโต๊ะ หรือว่าน้ำ เขาจะต้องแย่งกินก่อนทุกครั้ง
เวลาเลี้ยงอาหาร เขาก้อเลี้ยงตามปกติ แต่เขาจะตอนให้เราออกค่าสินค้าให้ ซึ่งเขาจะซื้อแพงๆ ราคาพอๆกัน และบังคับให้เราจ่าย
ตอนนี้อายุ 30 กว่าๆ แล้วแต่ยังไม่มีบ้าน เนื่องจากหลงใหลใน เทคโนโลยี ซื้อสินค้าตามตลาดทุกสิ่งอย่าง
 
 
คนที่ 2 เป็นผู้ชายที่เรารู้สึกว่าดีที่สุด เขาเทคแคร์เรามาก เอาใจใส่เรามาก แต่ช่วงที่เขามาจีบเรารู้สึกเฉยชา ทำนิสัยแย่ๆใส่ จนเขาไป แล้วทีนี้เรารู้สึกผิด ก้อเลยโทรไปขอโทษ ตอนนี้ก้อเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ แต่ได้ยินว่าเขาอินเลิฟอยู่ เจ็บมากค่ะ รู้สึกแย่มาก แต่ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าแค่หวงก้างหรือชอบเขาจิงๆ
 
 
คนที่ 3 เป็นคนที่ตอนแรกเราว่าเป็นคนที่โรแมนติก แต่พอรู้จึกจิงๆเขาเป็นคนที่เย็นชา เอาตัวเองเป้นใหญ่ ปนเห็นแก่ตัว คือนัดกะเราทุกครั้งมาสายเกือบทุกครั้ง แล้วมาสายเป็นชั่วโมง แล้วบังคับให้เราไปส่งบ้าน แต่พอเขานัดคนอื่น แล้วคนอื่นมาสายเขาก้อโพสด่าค่ะ แต่บังเอิญเขาเป็นคนเก่งค่ะ แล้วเขาชอบดูถูกบริษัทคนอื่น เนื่องจากเขาทำบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งค่ะ
 
 
คนที่ 4 เป็นผู้ชายที่ เที่ยวผู้หญิง งอแง ชอบทำง๊องแง๊งใส่เรา แต่เหมือนมีอะไรข้างใน แต่เราดูไม่ออกค่ะ 



 
 
อยากทราบความคิดเห็นค่ะของชาวจีบันค่ะ ว่าถ้าเป็นชาวจีบันมีความเห็นยังไง ถ้าเราเลือกใครสักคนและควรจะบอกเลิกยุ่งกับคนที่เหลือยังไงค่ะ ทั้งๆที่ก้อไม่อยากเสียเพื่อนไปค่ะ  


molle

molle

FULL PROFILE