เตือนภัย!!! ร้านEstre de la dress โกงเเล้ว !!โกงอีก !!!! (มีรูป)

 วันนี้จะมาเตือนภัยสาวๆที่ชอบสั่งซื้อของทางอินเตอเน็ตหรือว่าทางอินทราแกรมนะคะ 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวเราเองคะ
เรื่องมีอยู่ว่า

เราเล่น Instagram ไปเรื่อยๆ ก้บังเอิญไปเจอร้านขายที่คาดผมนี้ ชื่อร้านว่า Estre De la dress เจ้าของชื่อนุ่น เข้าไปดูของเเล้วถูกใจมาก เห็นมีดาราวัยรุ่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย (แนตตี้ สตรอว์เบอรี่ ชีสเค้กกับแพมแพม ดาราธิป) เเล้วก็มีรูปรีวิวอีกเยอะมากๆ สิ่งนี้ก็ทำให้เราใวไจ(มากๆ) และคิดว่าไม่มีการโกงเกิดขึ้นแน่ๆ

เราก็แอดไลน์นุ่นไปคุย ถามรายละเอียด เปลี่ยนที่ตกแต่งนู้นนี่ ยังงี้เท่าไหร่ บลาๆ ตกลงสั่งซื้อเป็นที่เรียบร้อย ด้วยความที่อยากได้เร็วๆ เลยโอนเงินให้คืนนั้นเลย นุ่นบอกว่า 2วันของก็เสร็จเเล้ว เราก็โอเค รอได้ เห็นว่าลูกค้าเยอะ เข้าใจ

พอผ่านไป3วัน ทักไลน์ไปว่าส่งของรึยัง นุ่นบอกว่าส่งเเล้ว เราก็คิดในใจพรุ่งนี้ก็คงถึงแหละ รออีกหน่อย

พอผ่านไป5วัน เริ่มเอะใจ ทักไปถามอีกที นุ่นบอกว่าเด่วตามให้ๆ พูดจาดีนะ สิ้นสุดการสนทนาก็หายเงียบไปกลับกลีบเมฆ 


พอผ่านไป 7 วัน ก็ทักไปถามความคืบหน้า นางก็บอกจะตามให้ งานยุ่งมาก เเล้วชอบพิมผิดๆถูกๆ บางทีพิมมาเป็นภาษาอังกฤษว่า'8fekn' เราก็งงเลยอะ พอพิมกลับไปว่า '?' ก็เงียบไปตอบ เเล้วพอพิมผิดไม่แก้ให้ด้วยนะคะ ให้เราไปถอดรหัสออกเองหรอ สุดท้าย.....หายตัวไปอีกเเล้วนะคะ

ผ่านไป 10 กว่าวัน เราเริ่มของขึ้น
  แค่ของแค่นี้ อะไรมันจะนานขนาดนี้ ผิดปกติเเล้วละ ก็เลยทักไปในไลน์อีก นางเองก็เริ่มของขึ้น เริ่มด่าไปรษณีย์ให้เราฟัง (ประมาณว่าส่งช้า ทำงานไม่ได้เรื่อง ไม่ส่งของให้ลูกค้า) 
  ไอเราก็รับฟังไป สิ้นสุดการสนทนาก็เงียบหายไปอีก 

จนผ่านไป2อาทิตย์ เคลียร์กันยากเย็นเหลือเกิน เลยโทรคุยกันเลย เราบอกว่า เราไม่เอาของเเล้ว มันนานมากๆ ขอแคนเซิ่ลของ เเล้วให้ปณ ตีกลับไปคืน เเล้วโอนเงินคืนเรา จะได้จบทั้งสองฝ่าย  รู้มั้ยคะว่านางตอบอะไรมา พ่อเป็นสส สั่งปิดได้ (ไม่รุ้สั่งปิดอะไร) เด่วให้ทนายไปที่บ้านเลยเเล้วเซ็นเอกสาร จะได้คืนเงินค่าของ แต่ต้องเสีย 50,000 เพราะนุ่นจดลิขสิทสั่งเเล้วห้ามแคนเซิ่ลของ
ป๊าดดดดดดดด
 อะไรมันจะเว่อปานนั้น ของที่เราสั่งมัน 3000 บาท ใครจะยอมเสีย 50,000  เเล้วได้ 3000บาทคืนคะ ไม่มีหรอกคะ

คุยอยู่ดีๆ สายก็ตัด พอโทไปก็ปิดเครื่อง อะไรกันเนี้ยยยย 


เราถึงกับอึ้งไปเลยอะ ทั้งๆที่เราจ่ายตังไปครบ แต่เรากลับไม่ได้ของเเล้วไปร้องเรียนร้าน แค่ที่คาดผมเรื่องไปถึงทนาย
 เเล้วดูผลที่ตอบกลับมา
 ไม่รู้จะพูดไงดีคะ เหนื่อยมากกกกจิงๆ ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ ตอนนี้ก็คงจะเกือบ3อาทิตย์เเล้ว เราจิกทุกวัน แต่สุดท้ายก็เงียบหายไปทุกที

เราก็เลยลองค้นข้อมูลร้านนี้ในกูเกิ้ล เเละผลที่ออกมา
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.205004766206619.51454.202878866419209&type=3

http://www.ladysquare.com/forum_posts.asp?TID=124781&PN=1&title=facebook


ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน ยังมีอีกหลายคนเลยที่โดนแบบเรา ไม่คิดเหมือนกัน ร้านที่ดูน่าไว้ใจ(มากๆ) มีเว็ปไซต์ มีพรีเซ็นเตอร์ ทุกอย่างพร้อม แต่กลับทำแบบนี้ แย่มากๆ 

เราก็ไม่รู้จะได้เงินคืนมั้ย 
 ทวงเเล้วทวงอีกจนเหนื่อยอะ เพราะนางถูไถ่ได้สุดๆจิงๆ ยอมรับว่าเก่งเลยอะ


ก็อยากจะเตือนสาวๆที่ชอบซื้อของผ่านเวป หรือไอจี ว่าให้พิจารณาดีๆก่อนตัดสินใจโอนเงินนะคะ 
อยากจะเห็นหน้านาง พิมใน socialcam ว่า de la dress estre (หน้าก็ดูเป็นคนดีนะ
)

ช่วยแชร์กันด้วยนะคะ


Discussion (149)

ดิฉันเป็นผู้เสียหายจากการสั่งซื้อสินค้าทาง Internet สินค้าPre order จาก USA ของร้านเว็บไซด์ http://www.wicoachshop.com เจ้าของเวบ และเจ้าของบัญชีที่โอนเงิน ชื่อ จิรัชญา พลจร wicoachshop@gmail.com ซึ่งมีสินค้าหลายชิ้นที่พร้อมส่งตั้งแต่ มิ.ย.57 แต่ร้านก็จะผลัดมาเรื่อยๆค่ะ ว่าสินค้าล่าช้าของยังไม่เข้าไทย ทางร้านเลยคืนเงินให้ แต่ไม่ครบขาดอยู่ 80,000.00 ตอนนี้ปิดเวบ หนีไปไหนก็ไม่รู้ **รวมทั้งหมด ค้าง 80,000 บาท สรุปคือ ดิฉันยังไม่ได้สินค้าสักชิ้น แม้จะสั่งสินค้าที่พร้อมส่งก็ตาม แล้วร้านก็ผลัดไปเรื่อยๆ รวมยอดการเสียหายของดิฉันเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 80,000 บาท ดิฉันต้องการเงินคืน เพราะเดือดร้อนมากค่ะ เป็นเงินที่กู้ยืมมาเพื่อจะมาลงทุน แต่โดนหลอกลวง โกงเงินเสียก่อน เครียดมาก ค่ะ ตอนนี้เงินต้นไม่มีส่งเจ้าหนี้ แถมยังต้องมาเสียดอกเบี้ยอีก เข็ดจริงๆค่ะ ตอนนี้ทางร้านหายสาบสูญ ไม่ตอบกลับใดๆทั้งสิ้น อยากได้เงินคืนค่ะ ดิฉันจึงขอความเป็นธรรม และไม่ต้องการให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดกับบุคคลอื่นๆอีกค่ะ จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์
แบ่งปันเรื่องราวคะ หลังจากการพูดคุยใน Whatapp เปลี่ยนเป็น มาคุยLINE เรื่องราวมีอยู่ว่าใด้สั่งแว่นตากันแดดกับที่คาดผมเดซี่ โอนเงิน1740B 27/04/2014 07/05/2014 ได้รับแว่นตาผิดอันที่คาดผมเดซี่ก็คุณภาพไม่ดี... ส่งของกลับ 10/05/2014 ***ตอนนี้พัสดุถูกส่งกลับเพราะไม่มีใครรับ***13/06/2014 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน 12/06/2014 Mon, 26/05/2557 BE 22:08 ✨
เพิ่งซื้อจากร้านนี้!!!! ร้านนี้มีความรับผิดชอบใด ๆ, เปลี่ยนวันตลอดเวลา, ขอหมายเลขการติดตามยังไม่ให้ แนะนำอย่าซื้อจากร้านนี้!!!!
เรา ก็โดนเหมือนกัน ค่ะ เราจะแชร์ประสบการณ์ที่โดนนางโกง
อยากติดต่อกับคุณมากเลย
หากได้อ่านโพสนี่แอด e-mail นี่มานะค่ะ Anti.E.noon@gmail.com
เราจะเล่าประสบการณ์ที่โดนโกง
เราเคยสั่งคะ ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เคสไอแพดกับเคสมือถือ เราก็โอนวันนั้นเลยคะตอนเย็น นางแจ้งว่า2วันเสร็จ ไอแพดพร้อมส่ง เราก็แจ้งรายละเอียดเอาแบบไหน พออีก2วัน นางทักไลน์ ให้เราทวนรายการ เราก็บอกไปว่าสั่งอะไรบ้าง นางบอกกำลังปั้น เราก็โอเค พอผ่านมา3วัน นางถ่ายมาให้ดู ถามว่าโอเคไหม เราบอกโอเคค่ะสวย แต่เคสนั่นไม่ใช่รุ่นของเราคะ ของรุ่นอื่น เราก็บอกไปคะ ว่าทำผิดหรือป่าวคะ นางก็หายไปแปบนึง ก็กลับมาบอกว่าทำผิดรุ่นคะ เดี๋ยวแก้ให้ใหม่ เราก็โอเค ไม่ได้คิดอะไรคะ รอได้อยู่แล้ว(ในใจตอนนั้นคิด) พอผ่านมา4วันเราถามว่าส่งให้ยังคะ นางบอกเรียบร้อยคะ เราก็คิดแหละว่าไม่น่าเกิน4-5วันได้ของ เลยไม่ได้ขอเลขแทร็กนาง อีก4วันนางมาขอรีวิวเรา เราก็บอกว่า ของยังไม่ได้เลยคะ ถ้าได้จะส่งรีวิวให้ นางบอกโอเค เราก็เริ่มคิดและอะไรเนี้ย ของได้ช้าจัง คือถามจนเบื่ออะคะ คือจนต้นเดือนพฤศจิกายน ก็ยังไม่ได้ของคะ ถามไปนางบอกส่งแล้วบ้าง เดี๋ยวไปเช็ค ปณ.ให้บ้าง ถามอีกก็บอกเจอของแล้ว ส่งมาแล้ว ขอเลขแทร็กเป็น10รอบ นางไม่ยอมให้คะ จนมาเซิลกูเกิล ก็มีกระทู้มาตั้งว่า ร้านนี้ไม่ส่งของได้ของนานเป็นเดือนกว่าจะได้ แถมเหตุผลที่ใช้ตอบเรา ก็เหมือนกันเลยที่ในกระทู้นั้นเขียน เราก็เริ่มโมโหและ คือเสียเวลามากที่ให้รอเป็นเดือน เลยพิมบอกนางว่าไม่เอาแล้ว ไม่รอแล้วโอนเงินคืนมา บอกว่านางว่าถ้าไม่คืนภายในวันนี้จะทำตามวิธีของเราบ้างแล้วนะ รอนานเกินไปแล้ว ถ้าของมาจะส่งกลับคืนไปให้ ไม่เอาแล้ว นางตอบกลับมาว่ากล้ายกเลิกของนาง นางตั้งใจทำ ปณ.ผิด นางไม่ผิด ถ้าของไปถึงให้ทิ้งไปเลย ไม่เกินตอนเย็นนางโอนคืนให้ แต่ยังดีนางโอนคืนคะ คือจะบอกว่า นางคุยไม่ค่อยรุ้เรื่องคะ พิมอะไรมาก็ไม่รุ้เราต้องใช้ความพยายามในการอ่าน จนตอนนี้ของที่นางบอกส่งมาแล้วก็ยังไม่ได่นะคะตอนนี้ กะว่าถ้าสวยก็จะโอนคืนไปให้ เพราะอยากได้ของจิงๆ เห็นเซเลปคนดัง รีวิวเพียบ เลยสั่งไปคะ ราคาก็แพงกว่าที่อื่น ข้ออ้างในการส่งของที่บอกว่า คือเราดูออกตั้งแต่แรกๆอะคะว่านางส่งหรือยังไม่ส่ง สั่งของออนไลน์มาหลายปี นางอ้างแบบอ่านแล้วจับใจความไม่ได้คะ พอคะร้านนี้ ใครจะสั่งก็สั่งคะ พอแล้วค่ะร้านนี้ แม่ค้าไม่มีประสิทธิภาพคะ ให้ลูกค้ารอมาได้ยังไงเป็นเดือน ทั้งๆที่แจ้งเองว่า2วัน