Biore UV Tint Milk SPF 30 PA++ สี Natural Color (Jeban's talk)

4 11
  ไม่ได้อัพบล็อกมานานมากนะคะ ด้วยภาระหน้าที่ อะไรหลาย ๆ อย่าง (อ้างไปงั๊นที่จริงขี้เกียจ) ความจริงในช่วงที่หายไป ก็ได้ลองผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัว ที่ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ราคาสบายกระเป๋า แต่บล็อคนี้รีวิวตัวนี้ก่อนก็แล้วกันนะคะ
Biore UV Tint Milk SPF 30 PA++ สี Natural Color


  ไปเจอไอ้นี่อยู่บนชั้นวางสินค้า หยิบ ๆ จับ ๆ ราคาน่าคบซื้อจากวัตสันค่ะ ราคา 240 กว่าบาท มาดูสีกันนะคะ ความจริงแล้วมีสองสี เป็น Light color ซึ่งจะเป็นสีเนื้ออ่อน เหมาะสำหรับผิวขาว และ Natural color สีเข้มกว่านิดหน่อย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผิวไม่ขาว แอนเลือกสีนี้มา สีก็เป็นประมาณนี้ค่ะ



ทาแล้วก็ไม่ได้ปกปิดอะไรนะคะ มันปรับสีผิวให้สว่างนิดนึง ใครหวังจะใช้ตัวนี้แทนรองพื้น เลิกคิดไปได้เลยค่ะ แต่เหมาะจะเป็นเบสมากกว่า ไม่วอก ไม่เว่อ แอนผิวสองสีใช้แล้วโอเคเลย ไม่หลอก ไม่ลอยเหมือนพวกเบสเกาหลีทั้งหลาย ไม่วาว ไม่มัน แอนว่ามันคุมมันได้ดีทีเดียว แอนลองทาแล้วแอนก็ทำความสะอาดห้องไปด้วย เหงื่อออกที่หน้า มันก็ไม่เยิ้มนะ แล้วก็ไม่เป็นคราบดัวย กันน้ำด้วยเพราะแอนทาที่หลังมือ ตอนที่เอามือไปโดนน้ำ มันก็ไม่ละลาย ยังติดหนึบอยู่ที่หลังมือเหมือนเดิม

สรุปว่าเจ้าตัวนี้กันแดดได้ดีค่ะ รองพื้นประเภทใช้ในวันปกติที่ไม่ต้องการปกปิดมาก สบาย ๆ ใส ๆ เพราะมันใสจริง ๆ ค่ะ ไม่ปกปิดอะไรเลย แต่ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น และช่่วยให้ผิวสม่ำเสมอดีมาก แล้วก็เป็นเบสได้ดี ถ้าวันไหนอยากจะใส ๆ ก็เอาอยู่ แต่ถ้าต้องการการปกปิดพิเศษต้องมีตัวช่วยเสริม คุมมันได้ดีทีเดียว กันน้ำ กันเหงื่อ แอนชอบมากกว่ารุ่นสีชมพู สีม่วง นะ เพราะมันเป็นโทนเหลือง ไม่ทำให้หน้าดำ ๆ ของแอนวอก ลอย เป็นธรรมชาติดี แอนใช้เป็นเบสตอนแต่งหน้าวันรับปริญญาที่ผ่านมา ไม่เิยิ้มเลย ไม่ได้ซับมันเลยด้วย อยู่ทั้งวันตั้งแต่ตีห้า ยันหกโมงเย็น สุดยอด ใครผิวแห้ง ใช้ตัวนี้อาจจะทำให้หน้ากร้านได้ค่ะ ยังไง ๆ ก่อนจะลง ตัวนี้ต้องบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ดี ๆ ไม่งั๊นหน้าแห้งไม่สดใสแน่นอน ถ้าจะให้คะแนนก็ไม่รู้จะให้ยังไง เอาเป็นว่าชอบค่ะ


phukboong69

phukboong69

FULL PROFILE