รีวิวผลิตภัณฑ์ช่วยลดสัดส่วนและผิวขาวได้ง่ายๆ

3 18
 อันดับแรกต้องขอบอกว่าเป็นการรีวิวครั้งแรกนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า

วันนี้จะมารีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่นะคะ 


เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลย !!


ตัวแรก 

Chocolate Milky Whitening Body Mask

 
ราคา
ขนาด 250ml  ราคา 1100.-
ขนาด 75ml  ราคา 395.-  

ตัวมาร์คผิว ทำให้ผิวขาวขึ้น ซึ่งเป็นกรดน้ำนม มีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ตอนใช้ 555+(แอบดม)


กระปุกผลิตภัณฑ์



ขั้นแรกก็ปาดครีมลงบนผิวที่อยากจะทำให้ขาวเลยนะคะ แต่ไม่แนะนำให้ทาบนหน้านะคะ อาจจะเกิดอันตรายได้ ปาดเสร็จแล้วทิ้งไว้ ครึ่งชั่วโมง แล้วจึงเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆก่อน แล้วจึงอาบน้ำตามปกติค่ะ


นี่คือหลังล้างมาร์คแล้วเรียบร้อยนะคะ ข้างซ้ายก่อนมาร์ค ข้างขวาคือมาร์คแล้วนะคะ




อีกอย่างนะคะ ลืมบอกไปนะคะว่าให้ทดสอบก่อนด้วยว่าแพ้หรือเปล่า โดยทาเป็นวงบริเวณข้อพับแขน ทิ้งไว้สักประมาณ 10-15นาทีแล้วเช็ดออกนะคะ  ถ้าไม่เกิดอาการผิดปกติก็ทำตามข้างบนที่เราบอกไว้ได้เลยจ้า
 
 
   ตัวนี้สำหรับเราแล้วมันดีนะคะ แต่มันแอบคันไปหน่อย 555+ แต่ว่าผิวขาวขึ้นหลังใช้จริงๆค่ะ ในรูปนี้เราเพิ่งจะถ่ายเมื่อเช้าเองค่ะ แขนใหญ่ไปหน่อย 555+ ด้วยความที่ว่า อ้วนด้วยอ่าสิคะ 


 
ตัวที่สอง  

CHARCOAL BLACK BATHGEL

ขนาด  250ml ราคา 395.- 

บาสเจลถ่านไม้ไผ่ ที่ช่วยขจัดคาบสกปรกบนผิวเรา แถมยังทำให้สิวข้างหลังหายด้วยค่ะ


ตอนถ่ายนั้นเป็นตอนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ก็ถ่ายตัวนี้มาให้ดูกันเลยค่ะ

   ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นตัวโปรดเลยที่เดียว ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ เพราะ ทำมาจากถ่านญี่ปุ่น ขอบอกว่าแค่อาบน้ำก็ขาวได้ ตัวนี้ช่วยทั้งเรื่องผิวขาวและสิวข้างหลังเราด้วยนะคะ สาวๆคนไหนมีปัญหาที่หลังเกิดสิวง่าย ใช้ตัวนี้ค่ะ ช่วยให้สิวเราลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ  ตัวนี้เราใช้มา 2 เดือนได้แล้ว จากผิวที่ดำๆก็ขาวขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ปลื้มมากตัวนี้  ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้องกังวลว่าหลังอาบน้ำพื้นจะสกปรกหรึเปล่าเลยค่ะ เพราะตัวนี้ก็ขจัดคราบบนพื้นไปด้วยพร้อมๆกับการอายน้ำของเราค่ะ  :)


ต่อกันด้วยตัวที่ 3   

MAGIC WHITE LOTION

ขนาด 120 ml ราคา 390 บาท

ขนาด 250 ml ราคา 680 บาท


โลชั่นบำรุงผิว ที่ช่วยปรับผิวขาวขึ้นหลังจากที่ใช้เลยค่ะ แต่พอล้างแล้วจะเหมือนเดิม แต่้ต้องใช้เรื่อยๆ ถึงจะขาวขึ้น 
 



ตัวนี้ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ เพราะกลิ่นมันก็หอมนะคะ แต่เราไม่ชอบกลิ่นนี้อ่าค่ะ 555+ แต่คนอื่นส่วนใหญ่เขาก็ชอบนะ เราเป็นพวกไม่ชอบกลิ่นฉุนๆแบบนี้อ่าค่ะ แต่เรื่องผิวขาว มันก็ช่วยดีค่ะ แต่เนื่องจากเราไม่ค่อยได้ใช้ เลยยังไม่เห็นผลมากนัก และตัวนี้ก็มีส่วนผสมของกันแดด SPF 30 และวิตามิน E  ทำให้ทาโลชั่นไปก็เหมือนกับทากันแดดไปด้วยเลยค่ะ ก่อนออกจากบ้านทาตัวนี้ตลอด รู้สึกไม่คล้ำหลังตากแดด แต่ก็ไม่ได้ขาวขึ้น เพราะ ว่าไม่ค่อยไ้ด้ใช้เป็นประจำ ใช้เฉพาะออกจากบ้าน ซึ่งเรานานๆทีจะออกจากบ้านทีค่ะ


ต่อกันด้วยตัวที่ 4 

Charcoal-c Whitening Facial Cleanser

ขนาดบรรจุ 50ml ราคา 275.-
ขนาดบรรจุ 120ml ราคา 580.- 

เป็นเจลล้างหน้าน้ำแร่+ถ่าน+วิตามินซีบีด คล้ายกับบาสถ่านข้างบนเลย เพียงแต่ตัวนี้เป็นตัวล้างหน้าค่ะ

 

ขวดที่ถ่ายนี้จะหมดแล้ว เหลือนิดหน่อยตรงก้นขวด 


สำหรับเราตัวนี้  เราชอบมากเหมือนกัน ตั้งแต่เราใช้ตัวนี้ สิวเราไม่ขึ้นเลยค่ะ  แต่ก่อนขอบอกสิวเยอะมาก แถมยังมีแผลจากสิวอีก ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว หน้าเกลี้ยงไม่มีสิวเลย ชอบมากตัวนี้  ปลื้มที่สุดเลยค่ะ  ตัวนี้ขอบอกว่าตอนจะล้างต้องเอาเจลไปขยำให้เกิดฟอง โดยใช้ถุงทำฟองอ่าค่ะ หรือใยบัวก็ได้นะคะ ให้เป็นฟองๆจะได้ผลดีขึ้นค่ะ ถ้าเกิดไม่ทำเป็นฟองจะหน้าแห้ง ซึ่งเราไม่ค่อยได้ทำฟองนะ เนื่องจากเราหน้ามัน เราเลยไม่มีปัญหาตรงนี้ค่ะ 


ต่อมาเริ่มเหนื่อยแล้ว 555 แต่เป็นรีวิวครั้งแรก ก็ขอบอกว่า สู้ตายค่ะ 

ตัวที่ 5  

Golden  White Facial  Mask 
ขนาด 30g. ราคา 295.- 
ขนาด 70g. ราคา 550.- 

เป็นตัวมาร์คหน้าทองคำ ที่ช่วยเรื่องผิวหน้าใสขึ้น สิวลดอักเสบ สิว อุดตันและกระชับรูขุมขนได้อีกด้วยค่ะ





 
ตัวนี้รักที่สุดแห่งที่สุด ถึงราคาจะแพงไปหน่อยสำหรับกระปุกที่ไม่ใหญ่มากนัก แต่สำหรับเราแล้วมันช่วยในหลายๆเรื่องเลย เราใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพราะเราผิวมันแต่ไม่มากนัก แต่ถ้าคนผิวมันจริงๆและมีสิวอีกนี่แนะนำให้ใช้วันเว้นวันค่ะ จะทำให้เห็นผลไวขึ้นค่ะ แต่ผิวแห้งแนะนำให้ใช้ครั้งเดียวค่ะ  แต่แค่ครั้งแรกก็เห็นผลแล้วว่าหน้าใส กระชับ เพื่อนๆก็ทักกันใหญ่ว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าใสวิ้งๆจังเลย และแถมสิวที่อักเสบหายจางไปอย่างเห็นได้ชัด หน้าก็กระชับขึ้น ชอบมากตัวนี้ เวิร์คสุดๆแล้ว กลิ่นก็หอมค่ะ 


ตัวต่อไปตัวที่  6

เจลร้อนเจลเย็น
ราคา
เจลร้อนขนาดบรรจุ 200ml ราคา 850 บาท 
เจลเย็น ขนาดบรรจุ 200 ml ราคา 850 บาท

เจลร้อนช่วยสลายไขมัน ส่วนเจลเย็นจะทำให้ผิวกระชับขึ้น


แอบถ่ายรูปผิดด้าน 555+ ขอประทานอภัยค่ะ เจลเย็นด้านซ้ายของรูป ส่วนเจลร้อนด้านขวาของรูปค่ะ

เจลร้อนเป็นตัวสลายไขมันได้ดีเลยทีเดียว ตอนแรกที่ใช้ เจลร้อนเขาเตือนมาแล้วให้ทาบางๆอย่าเยอะ เราก็ทาบางๆค่ะ แต่รู้สึกไม่เห็นร้อนตามที่เขาบอกเลย ก็เลยกระหน่ำไปอีก ทีนี้ร้องตับแลบเลยค่ะ ดิ้นไปดิ้นมา ขอบอกว่าตัวเจลร้อนนั้น พอทาไปจะทำงานอยู่ประมาณ 12 ชั่วโมงเลย ล้างด้วยน้ำก็ไม่ออกค่ะ แต่พอหลังจากนั้นวัดแล้ว เอวเราก็หายไป 2 นิ้วเลย ดีใจมากเลยค่ะ เพียงแค่ทาครั้งเดียว แต่เราก็แถบจะดิ้น เพราะทาเกินขนาดไปหน่อย แนะนำว่า ถ้าเพื่อนๆใช้ให้สวมถุงมือนะคะ จะได้ไม่ลำบาก เพราะยังไงก็ล้างไม่ออกจนกว่าจะครบวันหนึงมันจะหายไปเองค่ะ ยิ่งคนใส่คอนแทคเลนส์แล้ว แนะนำให้สวมถุงมือเลย เพราะถ้าใส่คอนแทคหลังทาจะใส่ไม่ได้ แล้วต้องทิ้งคอนแทคคู่นั้นไปเลยนะคะ (ปล.เจลร้อนไม่ต้องนวดนะคะ)

ส่วนเจลเย็นตัวที่ช่วยเรื่องกระชับ ให้ใช้หลังจากใช้เตลร้อนแล้วสักพักนะคะ จะทำให้กระชับสัดส่วนได้ดีมากเลยทีเดียวค่ะ เจลเย็นนั้นทาได้ตามสบายไม่เหมือนเจลร้อนค่ะ ตัวนี้ก็ไม่ต้องนวดค่ะ แค่ทาเฉยๆ ตัวนี้ก็ถือว่าดีมากๆ และขอบอกว่าถ้าใครกลัวเจลร้อนใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็ได้ผลค่ะ แต่ถ้าใช้คู่กันจะได้ผลมาก เราใช้แล้วเดือนหนึงเอว สะโพก ต้นแขน ต้นขา ลดไปเยอะเลยทีเดียวค่ะ 

ต่อกันด้วยตัวที่ 7  ไดได 

ขนาดบรรจุ 30 เม็ด/ กล่อง ราคา 1 กล่อง 900// 2 กล่อง 1700// 3 กล่อง 2500  

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยเรื่องลดน้ำหนัก ได้ดีค่ะ ไม่มีอันตราย และมีอย.ค่ะ



ตัวนี้เราทานแล้วรู้สึกว่าขับถ่ายคล่องมากกว่าเดิม ปกติเราอ้วนมาก และไม่ค่อยขับถ่ายสุขภาพก็ไม่ดี แต่ทานตัวนี้แล้วทำให้้ขัยถ่ายดีขึ้นมากเลย  แต่ยังไงเราว่าถ้าทานยาตัวไหนก็ต้องออกกำลังกายควบคู่กับทานอาหารไปด้วย ซึ่งตัวนี้ก็จะทำให้เราอยากของกินน้อยลง และก็ไม่แรงมาก เหมือนพวกลิโซ่ ซึ่งเราเคยทาน เราว่าลิโซ่แรงมาก ตัวนี้ถือว่าไม่แรงแต่ได้ผลที่ดีค่ะ ถึงแม้จะลดไม่ได้ไวเหมือนลิโซ่ แต่ค่อยเป็นค่อยไปและปลอดภัยดีกว่าเนอะ ^^

สุดท้ายท้ายสุด ตัวนี้ของมิสทีน เป็นครีมเปลี่ยนสีขน เพื่อให้ดูขาวขึ้น ซึ่งราคาก็ไม่แพงมาก แต่เราจำไม่ได้แล้วว่าเท่าไรอ่าค่ะ



กล่องผลิตภัณฑ์ ค่ะ



นี่เป็นตอนที่ผสมทุกอย่างตามขั้นตอนที่เขาบอกไว้เรียบร้อยแ้ล้ว ก็จะได้หน้าตาครีมแบบนี้ค่ะ




ตัวนี้เราใช้แล้วก็สีขนเปลี่ยนจริงๆ แต่เรื่องกลิ่นขอบอกว่ากลิ่นแรงมาก ฉุนที่สุดแล้ว  เราทาแล้วเราต้องออกไปหาอากาศหายใจตรงหน้าต่างอ่าค่ะ มันฉุนมากและแรงมาก แต่ก็แอบคันนิดหน่อย แต่ความพึงพอใจนั้นโอเคอยู่ กับราคาที่ไม่แพงมากนัก เราเป็นคนขนเยอะด้วยเลยรู้สึกมันเปลี่ยนสีขนจริงๆ 



ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวไปทั้งหมดนั้น ขอบอกดีหมดค่ะ เลยอยากจะมารีวิวบอกต่อเืพื่อนๆในจีบัน จะได้สวยไปด้วยกันนะคะ 

เอาล่ะค่ะ ก็รีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมรีวิวของเราจ้า >.<


 


dravidiana

dravidiana

สวัสดีจ้า

FULL PROFILE