รีวิว mario badescu ใช้ดีเลยอยากบอกต่อ :)

9 15
เป็นรีวิวครั้งแรก ผิดพลาดอะไรก็ขอคำแนะนำด้วยนะคะ :)

 เนื่องจากแพ้อะไรสักอย่างไม่รู้ สิวเลยบุกเต็มหน้า ช่วงนั้นจิตตกมากกกกกก สุดท้ายก็เลยลองสั่งมาใช้ดู เนื่องจากเห็นรีวิวต่างๆมากมาย เลยตัดสินใจสั่งมาลองใช้ดู 

นี่คือสิ่งที่สั่งมาทั้งหมด

แต่ที่ใช้จริงๆ ตั้งใจสั่งมาก็จะเป็นสามตัวนี้ ที่เห็นเป็นสินค้าทดลองเยอะมากๆ และใช้ได้นานพอที่จะเห็นผลด้วยแหละ ชอบๆ:)

- Buffering Lotion

 ประโยชที่เขาบอกมา ตัวยาออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาอาการสิวอุดตัน เรื้อรัง ด้วยส่วนผสมจากวิตามิน บี และ กรดอะมิโน แอคซิด ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสิวอุดตัน เรื้อรัง ได้เร็วยิ่งขึ้น 
ความคิดเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้ รู้สึกว่ากลิ่นแอลกอฮอลแรงมากกก ลักษณะมันเหมือนแป้งน้ำนะ แต่ไม่ใช้ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และเย็น ช่วงแรกๆที่ใช้ไม่ค่อยชอบเลยเพราะกลิ่นแอลกอฮอลแรงมากกกกก แอบกลัว แต่พอใช้ไปสักพักรู้สึกได้ว่าหน้าเนียนขึ้น ที่สำคัญสิวลดลงมาก ที่อักเสบก็หาย เลยกลายเป็นตัวที่ชอบมากกกกกกก <3

- Drying Cream
ประโยชน์ที่เขาบอกมา ตัวยาช่วยในการทำให้แผลสิวชั้นใต้ผิวหนังแห้งเร็วขึ้น สมานแผลให้แห้งเร็วขึ้น เพียงใช้แค่ปลายนิ้วเท่านั้น จะช่วยทำให้สิวไม่แพร่กระจายได้

 

 

ความคิดเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้ เหม็นอะ ไม่ค่อยชอบเลย แต่ใช้แล้วก็โอเค สิวไม่ชึ้นเพิ่ม แต่รับกลิ่นไม่ได้เลยจริงๆ จะใช้ตัวนี้ตอนเช้า เพราะเนื้องจากมีคุณสมบัติเหมือนกลับDrying Lotion ตอนแรกทาทั่วหน้า ก่อนแต่งหน้า แต่เนื่องด้วยกลิ่นที่แรงจนเกินจะรับได้ เลยเปลี่ยนเป็นทาในบริเวณที่เป็นสิว และทีโซน ตัวนี้ควบคุมความมันได้โอเคเลยที่เดียว แต่สำหรับคนที่ผิวค่อนข้างเข้ม ถ้าใช้ต้องลงน้อยหน่อย มิฉะนั้น หน้าวอกแน่นอน เนื้อของครีมตัวนี้ค่อนข้างเหมือนรองพื้น ถ้าหมดก็ต้องขอคิดก่อนว่าจะซื้อต่อดีไหม เพราะรับกลิ่นไม่ได้จริงจัง
- Drying Lotion

ประโยชน์ที่เขาบอกมา ตัวยาที่ช่วยรักษาสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ให้แห้งภายใน คืนเดียว ด้วยส่วนผสมของ ซาลิกไซลิก และ คารามายด์ ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง หรือเกิดอาการแพ้ * ไม่เหมาะกับบุคคลที่มีอาการแพ้ กรดซาลิกไซลิค *
ความคิดเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้ ตอนใช้แรกๆก็กลัว เพราะเคยแพ้แป้งน้ำที่ใช้แต้มสิว วิธีใช้ เราก็จะใช้ในส่วนที่เป็นสีชมพูที่ก้นของ ขวดโดยใช้ cottonbud จุ่มลงไปที่ก้นขวดให้สีชมพูติดขึ้นมา และใช้ส่วนนั้นแต้มสิว จะรู้สึกแสบๆนิดหนึ่ง แต่ชอบนะรู้สึกเหมือนสิวถูกฆ่า 555 แต่ถ้าแต้มตอนหลังบีบสิวนะ แสบแบบน้ำตาไหลเลยทีเดียว แต่ใช้แล้ว พวกสิวผดหายไปเลยจริงๆ แต่สิวหัวใหญ่ๆ หรืออักเสบต้องรอนิดหนึ่ง  ขอเสียของตัวนี้คือใช้แล้ว ช่วงที่เป็นสิว ผิวตรงที่แต้มอะ มันจะลอก จะมีปัญหาตอนแต่งหน้ามากกก ก็ต้องทาครีมบำรุงนิดหนึ่ง หน้าจะได้ไม่ลอก ตัวนี้จะใช้แต้มก่อนนอน หรือเวลาอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน เพราะแต้มแล้วมันเป็นดวงๆสีชมพู แต่ตัวนี้ใช้แล้วดีจริงๆชอบ :)

ทีนี้มาดูผลการใช้ดีกว่า แอบอายนิดหนึ่ง 
สิวขึ้นเยอะมาก จิตตกเลยช่วงนั้น

สิวผดหายแวบ ชื้นใจขึ้นมานิดหน่อย แต่สิวเม็ดใหญ่เนี่ยสิ ปัญหา แต่เขาก็ไม่อักเสบนะ เม็ดที่อักเสบก็เริ่มยุบ
เหลือแต่รอยแล้ว เพราะทนไม่ไหวแอบกด และตัวที่เป็นไตๆ มันก็ไม่อักเสบ อารมณ์เหมือนโดนยุงกัด 

กรี๊ดดเลย แบบ หน้าเนียนขึ้นมากกก เหลือแต่รอยจริงจัง แต่ก็แอบมีไตอยู่ตรงบริเวณกรอบหน้า แต่รับได้เมื่อเทียบกับวันแรก ผลของผลิตภัตฑ์ถือว่าเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว รักเลย 
<3


ขอบคุณคร๊าาาา :)


 

 

 


Yok_mayok

Yok_mayok

FULL PROFILE