รวม 8 เว็บสุดเจ๋ง!!! ใช้แต่งรูปแนว Instagram

17 9
   Instagram คงเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับผู้ใช้งาน iOS ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและตกแต่งด้วย Filter เก๋ๆ จากตัวโปรแกรม ก่อนจะอัพโหลดไปให้กลุ่มเพื่อนๆ ได้ชมกัน แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ก็ไม่ต้องน้อยใจกันไปวันนี้ผมมี 8 เว็บไซต์เจ๋งๆ ที่สามารถแต่งรูปแนวเดียวกับ Instagram มาให้เพื่อนๆ ทดลองใช้งานกันครับ

PicYou
สามารถเข้าใช้งานด้วยการเชื่อมต่อกับ Facebook และ Twitter Account หรือจะลงทะเบียนใหม่เข้าไปก็ได้ครับ ทางเว็บจะมี 8Filters เก๋ๆ ให้เลือกใช้งานครับ

PicPlz
มี Filters ให้เลือกใช้ประมาณ 11 ตัว และสามารถแชร์ภาพไปยัง TwitterFacebookFlickrTumblrPosterousDropboxและ Foursquare ได้ด้วยครับ

Photoshop
ตัวนี้ผมเคยแนะนำไปครั้งหนึ่งแล้วครับ “เทคนิคการทำภาพด้วย Photoshop Actions” ตัวนี้เป็น Action ของ Photoshop เราสามารถดาวน์โหลดติดตั้งลงบน Photoshop แล้วเลือกใช้งานได้เลยครับ Actions [Download]

Pixlr-o-Matic
เว็บนี้มีลูกเล่นหลากหลายอยู่พอควรเลยครับ มี 25 filters, 31 film effects และ 30 border styles

InstantRetro
เว็บนี้ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนก็สามารถ อัพโหลดรูปใช้งานได้เลย แต่หากต้องการแชร์ภาพไปยังเพื่อนบน Facebook ก็เพียงแค่เชื่อมต่อบัญชีเข้ากับ InstantRetro ครับ

Picnik
เว็บนี้จะมี Filter เก๋ๆ เช่น 1960s, Holga และ Lomo effect ซึ่งเครื่องมือต่างๆ เหมือนกับใช้งานใน Google+ ที่เมนูแก้ไขภาพครับ

Rollip
เป็นอีกเว็บหนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนครับ สามารถเลือกรูปแบบที่ต้องการใช้งานได้เลยครับ

Tiltshift Maker
เว็บนี้ Effects จะไม่เหมือนกับเว็บก่อนหน้านี้ โดยจะเน้นไปที่การสร้างรูปภาพแบบ Tiltshift ครับ

 ที่มา ibook infopress co.th


GGGupGip

GGGupGip

Ig : mix_forsell ฝากไอจีด้วยค่ะ

FULL PROFILE