ใครเคยสั่งเครื่องสำอางจาก www.chanel.com รบกวนเข้ามาทีนะคะ :(
oengoei7เราสั่งเครื่องสำอางจากเว็บ chanel อะค่ะ
ให้ส่งไปบ้านที่เมกา แล้วให้น้องสาวส่งมาที่ไทยให้
เคยสั่งไปครั้งหนึ่งแล้วของถึงบ้านเรียบร้อยแล้วค่ะ
น้องสาวส่งมาให้ที่ไทยแล้ว
แต่คราวนี้จะสั่งอีกครั้ง ทำตามขั้นตอนเดิมทุกอย่างค่ะ
กดสั่ง กด checkout และใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไปเรียบร้อยค่ะ
หลังจากกด place orders ฝ่ายนั้นก็หักเงินจากบัตรเครดิตเราทันทีค่ะ
สักพักมีเมลตอบกลับมา
ให้ส่งไปบ้านที่เมกา แล้วให้น้องสาวส่งมาที่ไทยให้
เคยสั่งไปครั้งหนึ่งแล้วของถึงบ้านเรียบร้อยแล้วค่ะ
น้องสาวส่งมาให้ที่ไทยแล้ว
แต่คราวนี้จะสั่งอีกครั้ง ทำตามขั้นตอนเดิมทุกอย่างค่ะ
กดสั่ง กด checkout และใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไปเรียบร้อยค่ะ
หลังจากกด place orders ฝ่ายนั้นก็หักเงินจากบัตรเครดิตเราทันทีค่ะ
สักพักมีเมลตอบกลับมา
เราก็สบายใจ จะได้ใช้ของที่อยากได้มานานอีกแล้ว
1 วันผ่านไป เราก็เข้าไปเช็คในเว็บของ chanel ค่ะ
พอเข้าไปเช็ค status ของในเว็บที่ทุกครั้งจะแสดงให้ดู
ตอนแรกขึ้น Status ของให้ว่ากำลังดำเนินการค่ะ
ผ่านมา 2 วัน
แต่พอเข้าไปเช็คอีกทีว่า Shipped หรือยัง
กลายเป็นของ orders ที่สั่งไปล่าสุดหายไปค่ะ
เหลือแค่ orders เก่าที่ส่งถึงบ้านแล้วเรียบร้อย
เราก็เลยลองกดที่ view all ก้มีสินค้าที่เราสั่งล่าสุดขึ้นมานะคะ order histor
แต่ดันไม่มีใน order histor ซะงั้นอ่ะ
เราเลยลองกดสั่งใหม่อีกรอบหนึ่งค่ะ
กลายเป็นว่าทาง chanel บอกว่าบัตรเครดิตเรามีปันหาซะงั้น ? - -"
ทั้งๆที่ใช้บัตรเครดิตอันเดียวกับ orders ที่สั่งไปครั้งแรกเลยค่ะ
แถมในนั้นมีเงินเต็มวงเงินที่ยังไม่ได้ใช้สักบาทเดียว
เลยเกิดอาการงงค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ?
ไม่ต้องเป็นของ chanel อย่างเดียวก็ได้ค่ะ
หรือใครที่อยู่เมการบกวนโทรไปถามให้ทีค่ะ เบอร์โทร 800 550 0005 ค่ะ
ไม่เสียค่าบริการในการโทรนะคะ โทรฟรี เราลองโทรแล้วก็โทรไม่ได้เพราะว่าอยู่ไทย
จะให้น้องสาวโทรก็เขาก็เด็กไปที่จะคุย T_____T
ตอนนี้กังวลมากๆค่ะ ใครเคยเจอ มีวิธีแก้ไขยังไงแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณมากๆๆๆค่ะ
Discussion (7)
order ครั้งแรกกลับครั้งที่ 2 อาจจะทิ้งช่วงนานไป ทาง chanel คงต้องการให้ จขกท. update ข้อมูลบัตรเครดิคอ่ะค่ะ
ลองโทรไปใหม่นะคะ คราวนี้กดเลข 1 ก่อน(รหัสประเทศอเมริกา) 1-800-550-0005
ลองโทรไปใหม่นะคะ คราวนี้กดเลข 1 ก่อน(รหัสประเทศอเมริกา) 1-800-550-0005
mtfnmtfn .. เมลที่เราส่งไปเค้าบอกว่าไม่สามารถส่งได้อะค่ะ
ทั้งๆที่ส่งกลับเมลเดียวกันกับที่เค้าส่งหาเราเลยนะ
h8wednesday .. เราพยายามโทรหลายรอบแล้วค่ะ แต่เค้าบอกเลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้บริการ
sucharat .. ครั้งแรกที่เราสั่ง เราก้ใช้บัตรเครดิตไทยน๊า แต่ก็ไม่มีปันหาอะไร ของส่งถึงบ้านเรียบร้อยค่ะ
แต่พอสั่งครั้งที่ 2 กลับไม่ได้ซะงั้น T__T
ทั้งๆที่ส่งกลับเมลเดียวกันกับที่เค้าส่งหาเราเลยนะ
h8wednesday .. เราพยายามโทรหลายรอบแล้วค่ะ แต่เค้าบอกเลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้บริการ
sucharat .. ครั้งแรกที่เราสั่ง เราก้ใช้บัตรเครดิตไทยน๊า แต่ก็ไม่มีปันหาอะไร ของส่งถึงบ้านเรียบร้อยค่ะ
แต่พอสั่งครั้งที่ 2 กลับไม่ได้ซะงั้น T__T
คิดว่าอาจจะเป็นเพราะว่า คุณเจ้าของกระทู้ ใช้บัตรเครดิตที่ไทยสั่งรึเปล่าค่ะ เคยสั่งของที่อังกฤษก็คล้ายๆๆๆแบบนี้ครั้งแรกได้แต่ครั้งที่สองไม่ผ่านต้องลองเช็คดูว่าเขายินดีรับบัตรที่มี billing address ไม่ตรงกับ delivery address รึเปล่าอะค่ะ
เคยเป็นตอนสั่งแมคค่ะ ครั้งแรกไม่มีปัญหาแต่ครั้งที่สองก็มีเมลส่งมาคล้ายๆแบบนี้้ เราคงพิมพ์informationผิดซักอย่าง ต้องโทรกลับไปภายในสามวันค่ะเค้าจะโฮลด์ออเดอร์รอเราสามวัน(mac) แต่จากเมลแรกที่ชาแนลเค้าส่งมาบอกว่าสี่สิบแปดชั่วโมงไม่ทราบว่าเกินรึยังคะ
ให้เราโทให้ก็คงไม่ได้เพราะส่ิ่งที่เค้าถามจะเป็นข้อมูลส่วนตัวของคุณค่ะ
ตอนแรกเค้าพูดภาษาฝรั่งเศษกับเรา T_T
เราเลยถามว่าพูดอังกิดได้ไม๊ เค้าก้บอก ฮัลโหลลลลล คือพนักงานน่ารักมากกกกก
เราก็ถามเรื่องสินค้าของเรา เค้าก็ขอเลขออเดอร์ไปค่ะ
เราก็ให้ไป เค้าก้บอกว่าสินค้าของเราถูกแคนเซิน เราก็ถามว่า ทำไม ?
เค้าก้บอกว่า เป็นเพราะบัตรเครดิตเราอยู่นอกประเทศ - -" คือแปลได้ประมาณนี้นะ 5555555
เราก็บอกว่า แต่ครั้งก่อนเราก้สั่งน๊า ใช้บัตรเครดิตเดี๋ยวกัน
เค้าก้ขอเลขออเดอร์ครั้งแรกของเราไป พอเค้าเช็คเค้าก้บอกว่า จริงด้วย ทำไมถึงได้ละ ?
เราก็บอก ไม่รู้เหมือนกัน 55555 เค้าก้บอก จะเช็คให้อีกที แล้วจะโทรกลับมา