[[เปิดถุง~]] นานทีปีหนจะมาเห่อของใหม่ รอบนี้จากสวีเดนค่ะ

0 13
สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวจีบันทุกคนค่า

ตอนนี้เมย์มาฝึกงานที่สวีเดน มาได้เดือนนึงแล้วค่ะ เลยเริ่มมีการซื้อโน่นนี่นั่นบ้าง

จากช่วงแรกที่หมดอารมณ์

เงิน สวีดิชคราวน์ แลกมาประมาณ 4.56 บาทไทย เวลาคูณตอนจะซื้อเมย์เลยคูณ5 ให้มันลงตัว จะซื้อทีนี่คิดแล้วคิดอีก

ค่าครองชีพที่นี่แพงค่ะ หมูโลละ 50กว่าคราวน์ ก็เกือบจะสามร้อยแล้ว =..= แทบจะกินแต่แครอทจนตัวเหลือง เพราะแครอทถูกสุดแล้ว 555

พล่าม เยอะมาก เริ่มในส่วนของวันนี้เลยดีกว่า พอดีว่า รพ ที่ฝึกงานมีคนใจดีเยอะมากๆๆๆๆๆ ค่ะ คนนี้เค้ามาขายของใน flea market(ประมาณตลาดนัด แต่ส่วนมากเป็นของมือสองค่ะ) เขาเลยชวนมาเดิน เมย์กะเพื่อนเลยนั่งรถเมล์ไป เดินในตลาดนัด ได้กระเป๋าในภาพ กับรองเท้าอีกคู่ แต่ลืมถ่ายรูปมา =,,= ไว้จ
ะบอกราคาตอนให้ดูสภาพกระเป๋าเด้อค่า

พอขากลับ ก็แวะในเมืองเดินเล่น เพราะกลับหอมาก็ไม่มีอะไรทำ จนได้รองเท้าอีกคู่นึง เป็นผ้าใบค่ะ ลืมถ่ายรูปเช่นเคย รองเท้าคู่ที่สองนี่ราคา 99 คราวน์ค่ะ ลดจาก 249 ในร้านแนวๆ super sport วันนี้มีเซลค่ะ ,,,, รองเท้าที่นี่แพงมาก ต่ำสุดที่เ็ห็นเป็นมือหนึ่งจากในชอปเลยก็ 99 คราวน์แล้วค่ะ ~ 500 บาท สิ่งที่จะได้คือรองเท้าแฟลตธรรมดา ที่เราซื้อในตลาดนัดกัน 199ไม่ก็ 249 น่ะค่ะ แล้วก็ผ้าใบแบบแบนๆหัวแหลมๆ ทรงคล้ายๆ KEDS  

พอได้รองเท้าก็ แวะ H&M ใครว่าที่นี่ถูก ก็ไม่เชิงนะคะ คืออาจจะถูกในเงินเขา แต่คูณเป็นไทยแล้วก็ไม่ค่อยจะถูกเท่าไหร่ 555,,, กางเกงในภาพ ได้จาก H&M ค่ะ เซลเหลือ 100 คราวน์จาก 199 เป็นยีนส์ยืด (ด้วยความอ้วนลงก้น จึงต้องพยายามหายีนส์ยืดใส่ค่ะ) ขาจั๊มใส่มาไม่เป็นปัญหาค่ะเนนื่องจากขากางเกงยาวมาก เมย์ตัวเตี้ย ต้องพับซ่อนเข้าข้างใน ก็จะออกมาเหมือนใส่ขาเดป(แต่ไม่มาก)ค่ะ

ภาพเปิดตัว~




mmzmay

mmzmay

FULL PROFILE