โดนปล้นโทรศัพท์ BB ที่หน้าพารากอน

0 21
 มีเรื่องจะมาเตือนภัย พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือจากเวปและเพื่อนๆค่ะ คือเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25-3-55 ที่ผ่านมา ลูกชาย และเพื่อนๆ อีกสองคนไปเดินเล่นที่ mbk และกำลังเดินกลับมาที่หน้าพารากอน ตอนนั้นเวลาประมาณ เกือบ 18.30 น เค้าเล่าว่ามีกลุ่มเด็กนักเรียนโจร(น่าจะไม่เกินอายุ20 ) ประมาณ 6-8 คน เิดินเข้ามาหากลุ่มเค้าแล้วถามว่า "เป้นเด็กแก๊งค์ไหน ไหนเอาบีบีมาดูดิ " แล้วก็เดินล้อมหน้าล้อมหลังพวกเค้าไว้ กลุ่มลูกด้วยความกลัวว่าพวกเด็กโจรจะพกอาวุธหรือมีด ก็เลยหยิบบีบีให้ไปทั้งสามคน พวกนั้นก็ดูแล้วก็คุยกันเองไป พอกลุ่มลูกเผลอ พวกเด็กโจรก็ชกเพื่อนของลูกทั้งสองคนล้มลงไปที่พื้น แล้วก็วิ่งหนีไป โดยที่ไม่มีคนแถวนั้นช่วยเลย เด็กๆก็วิ่งตามแต่ไม่ทัน แล้วก็เลยไปแจ้งที่ รปภ ของห้าง รปภ แนะนำให้ไปที่ป้อมตำรวจตรงแยกไฟแดงหน้า mbk แล้วตำรวจพาไปโรงพัก (สน ปทุมวัน) แล้วก็เอาเอกสารพากลับมาดูกล้องวงจรปิดที่ห้าง 
วันสองวันนี้พวกเด็กๆ เค้าหารูปเด็กแก๊งค์พวกนี้กันจนเจอสามคนใน FB มีเด็กคนนึงเป็นนักเรียน โรงเรียนดังแถวผั่งธน แล้วเอารูปพวกนี้ให้ตำรวจเค้าไว้แล้ว เค้าว่าจะให้สายตรวจดำเนินการให้ 


ตอนนี้จะทำยังไงต่อไปดีคะ ควรจะติดต่อเอารูปเด็กไปที่โรงเรียนดีไหม คิดไม่ออก แต่ก็อยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วย ถ้าใครมีคำแนะนำดีๆ รบกวนหน่อยนะคะ ลูกๆ เครียดค่ะ แล้วก็เสียใจ เพราะเป็นเงินเก็บของเค้าเองด้วย 

ฺฺBB Curve 9300 สีดำ 

pin 270D22CF

อีกสองคนจำพินไม่ได้ค่ะ


Hoolala

Hoolala

สมาชิกใหม่แนะนำตัวค่ะ แอบดูอยู่นาน ได้ฤกษ์เสียที ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ทุกคน

FULL PROFILE