วิวัฒนาการของป้า หลังจากเป็นพบจีบัน

0 39
สวัสดีค่ะ วันนี้ป้ามาโชว์รูปการแต่งหน้าของป้าหลังจากเข้ามาเป็นสมาชิกของเว็ปจีบันประมาณสัก 2 อาทิตย์ เมื่อก่อนป้าแต่งหน้านะคะแต่ไม่ค่อยใส่ใจมากเท่าไร แค่ทาแป้งรองพื้น , ปัดแก้ม แล้วก็ทาลิปเท่านั้น พอหลังจากเข้าเว็ปจีบัน ป้ารู้จากสมาชิกของพันทิพหลายคน เขียนถึงเว็ปนี้ ก็สนใจ พอเข้ามาเห็นสมาชิกหลายท่าน แต่งหน้าสวยมากกก เอาหล่ะว่าแล้วป้าก็ต้องลองดูบ้างดีกว่า เผื่อจะดูดีขึ้นในวัยกำลังใกล้เป็นทอง ฮิฮิ วัยทองนะสิ เอ๊ะ 40 นี่วัยทองแล้วหรือยังคะ ช่วยบอกหน่อยจ้า ว่าแล้วมาดูวิวัฒนาการของป้าเลยนะคะ

รูปทั้งหมดนี้คือรูปของป้าที่ยังไม่ได้แต่งหน้านะคะมาดูกัน
 
 
 
 


รูปชุดนี้คือรูปของป้าที่ป้าแต่งหน้าประจำวันในปัจจุบันค่ะ
 
 
 

ป้ารู้จักเครื่องสำอางค์ชิ้นแรกจากจีบันคือ makeup base ค่ะ เพราะเมื่อก่อนไม่เคยรู้เลยค่ะว่าต้องใช้เบสแล้วจะให้สีผิวของใบหน้าสม่ำเสมอกัน พอหลังจากลองใช้ก็ใช่เลยค่ะ ตัวต่อมาคือ eye liner ค่ะ ทุกวันนี้ถ้าป้าไม่ได้เขียนเจ้าอายไลเนอร์ มันจะทำให้ป้าขาดความมั่นใจเลยทีเดียวเชียว ส่วนเครื่องสำอางค์ที่ป้ากำลังจะเรียนรู้การใช้งานก็คือ eye shadow ค่ะ เห็นสมาชิกหายท่านใช้เจ้าตัวนี้ไล่เฉดสีบนเปลือกตา โอ้โหเซียนมาก แถมมีวิ๊ง วิ๊ง อีกน่ารักจริงจริง ก็เลยลองหาซื้อมาลองแต่งดูกับเค้าบ้างเผื่อจะเกิดกับเค้าบ้าง และแล้วก็ได้รูปที่แต่งหน้าแบบสมบูรณ์ในแบบฉบับของป้า แบบนี้ค่ะ (อาจเลอะเทอะบ้าง ไม่เป็นไรนคะ)

  
 
 

สุดท้ายนี้ ป้าขอบคุณสมาชิกจีบันที่เข้ามาดูวิวัฒนาการของป้าหลังจากได้พบกับจีบัน ทุกวันนี้ป้าก็เข้ามาในจีบันทุกวันค่ะ เพราะว่าชอบได้ดูการทำฮาวทูของสมาชิก แล้วมีความสุขค่ะ และได้ของแถมเป็นความสวยความงามที่เราสามารถนำมาใช้ได้ค่ะ บ๊าย บาย นะคะ
 
 


dokjantana

dokjantana

สาวโสด(แอบแก่)อาจหาญจะขึ้นคาน

FULL PROFILE