รบกวนถามเรื่องกรอบแว่นวินเทจ Vans off the glasses ค่ะ

0 0

รบกวนถามเพื่อนๆ สาวจีบันหน่อยนะคะ

ขอเล่าก่อนละกันเนอะ^^ คือ...เราเป็นคนนึงที่สายตาสั้น แต่ไม่ค่อยมั่นใจเวลาใส่แว่นค่ะ เพราะว่าแว่นที่มีก็กรอบสี่เหลี่ยม ธรรมดาๆทั่วไป ประมาณว่าเอาไว้ใช้แก้ขัด เวลาที่ไม่สะดวกใส่คอนแท็คน่ะค่ะ เรารู้สึกว่า เวลาใส่แล้วมันไม่เข้ากับเราอย่างแรง คนรอบข้างเองก็คิดอย่างนั้น เราก็เลยไม่ค่อยได้ส่มัน

เอาล่ะสิ...ปัญหามันอยู่ที่ เวลาที่เราต้องอ่านหนังสือ เตรียมสอบจนดึกจนดื่น ทำงานติดพัน หรือแม้แต่เดินทางไกลๆ แล้วเผลอหลับในรถ ตื่นขึ้นมานี่ถึงขั้นต้องหรี่ตามองเลย โอ้วววว....ตามันแห้งมาก 555 แต่ก็ต้องพยายามมองข้ามปัญหาพวกนี้ไป และหมั่นตรวจสภาพตาทุก 6 เดือนค่ะ

แต่แล้ว!!!!! เราก็เจอไอเท็มนึง น่าสนใจมากๆ หลายคนคงเคยดู 3 หนุ่มเนื้อทองก็ใช่ม้าาาาาา ทางเลือกของเราคือ แว่นที่ สาวเต้ยใส่ค่ะ น่ารักมากๆ

ตอนแรกก็ไม่คิดหรอกว่าจะเข้ากับหน้าเรา เพราะงั้นเลยใช้วิธีเลือกแว่นราคาถูกตามท้องตลาดที่รูปทรงคล้ายๆ มาลองค่ะ ผลสรุปก็คือ มั่นใจ กล้าใส่เดินแน่นอน อาจจะเพราะความชอบด้วยมั้งคะ เราก็เลยลองค้นหาในพี่เกิ้ล ก็เห็นยี่ห้อนี้แหละ เข้าตา แล้วก็ตรงเสป็ค ที่สำคัญ ราคาในเน็ต ไม่เกิน 2 พัน เห็นว่าของแท้ด้วย ในหลายเว็ป แต่เราก็ไม่ค่อยจะแน่ใจเท่าไหร่ เลยอยากสอบถามราคาค่ะ ว่าจริงๆแล้วมันเท่าไหร่กันหนอ หรือว่า หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปมั้ย มีร้านที่แนะนำหรือปล่าว รบกวนเพื่อนๆจีบันทีนะคะ

ป.ล. เราเซ็ตรูปไม่ขึ้นเลย สงสัยเน็ตจะมีปัญหาหรือปล่าวนะ เฮ้ออออ


Mooky_Chitlada

Mooky_Chitlada

สวัสดีสาวๆจีบันทุกๆคนค่ะ "มุก" นะคะ ยินดีที่ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับทุกคนค่ะ

FULL PROFILE