3 วัน ลงไป 2 โล อกหักคะ

3 26
     สวัสดีคะสาวๆ ชื่อแตนะคะ กำลังจะ อายุ 27 13 เมษานี้ เรื่องของแตมีอยู่ว่า แตเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาจะ 5 ปีแล้ว วางแผนจะแต่งงานกัน แต่เมื่อวัน ศุกร์ที่ 17 ที่ผ่านมา แตจับได้ว่าเค้ามีคนอื่น และมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน เค้าขอร้องอ้อนวอนให้แตให้อภัยอย่าไปจากเค้า แตเรื่องราวมันยากเกินกว่าจะทำใจ แตไมขอพูดถึงนะคะ แต่สาเหตุที่เค้าไปมีคนอื่น(ที่ทำให้แตอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง) เพราะ แตอ้วน และปล่อยเนื่อปล่อยตัว ไม่สวยเมื่อเดิม เค้าจึงทำหน้ามืดประมาณนั้น แต่ด้วยเหตุผลอะไร แตก็รับไม่ได้คะ(เมื่อก่อนที่เรียน มหาลัยตอนที่เจอแฟนแรกๆ แตหนัก 42 สูง 152 คะ)
     
     เอาหละ เข้าเรื่องเลยดีกว่าคะ ความรู้สึกนี้มันยิ่งกว่าอกหักอีกนะคะ มันกินไม่ได้(ไม่ได้เลย นอกจากน้ำ) นอนไม่หลับ สาวๆที่เจอคงรู้ดี จากที่แตหนัก 58.9 เมื่อวานลองไปชั่ง ว๊ากกก เหลือ 56.8 ลดไป 2.1 กก ภายใน 3 วัน
มีความคิดว่า เอาหละ ฉันจะลดความอ้วน แต่ฉันรู้ด้วยว่าฉันทำได้ เพราะที่ผ่านมา การลดความอ้วนของแต เป็นการฝืนมากกว่า มันเลยทำไม่ได้ซะที แต่ครั้งนี้ เราต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสคะ ในเมื่อไม่อยากกินอะไรอยู่แล้วนิ ก็ลดมันตอนนี้แหละ แต่แตก็เข้าใจแหละคะ ว่าวิธีนี้ไม่ถูกต้อง แต่ก็จะควบคุมตัวเองจากบทเรียนที่ผ่านมา ตอนนี้แฟนแตก็ยังตามง้ออยู่นะคะ แต่แตอยากอยู่กับตัวเองก่อนดีกว่าคะ เข้มแข็งๆ สาวๆคนไหนที่แฟนบ่นว่าอ้วนไปไหมเธออะ เอะใจและรีบเปลี่ยนแปลงตัวเองนะคะ อย่าให้อะไรมันสายไปอย่างแต สู้ๆคะ

จะต้องกลับมาสวยเหมือนเดิมคะ


taenat20

taenat20

FULL PROFILE