จะสวยไม่จำเป็นต้องของแพง เครื่องสำอางค์ที่ใช้ ราคาน่าคบสุดๆ

34 42
ไม่ได้เล่นเว็บจีบันมานาน น๊าน นาน~~~~   
วันนี้นึกอะไรไม่รู้น๊า 55555

ปกติแล้วเราก็ต้องแต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้วอ่ะนะ ก็เลยอยากมาแนะนำเครื่องสำอางค์ที่ใช้ดี 
ราคาถูกกว่าซื้อผักในตลาดช่วงน้ำท่วม (ผักแพง)

มาดูกันเรยแระกัน


อย่างแรกเรยคือ รองพื้นนั่นเอง เราใช้่ 2 อย่างผสมกัน  โบกๆๆๆ  อัตราส่วนก็ แล้วแต่ว่างานที่ไปเป็นงานแบบไหน อยากวอกมากวอกน้อยก็จัดไป 



ต่อไปเป็นแป้ง ใช้อยู่สองตลับ ปลื้มพอๆกันนะ แต่ถ้าให้เลือกก็เลือกตลับชมพูจร้า



บางทีก็ใช้แป้งฝุ่นอย่างเดียว ไม่ก็ลงฝุ่นก่อนแล้วตามด้วยแป้งตลับ  แต่เวลาเติมระหว่างวัน ก็จะเติมเป็นแป้งฝุ่นจร้า



บรัชออนซื้อด้วยความจำเป้นเพราะว่าไปทำงานแล้วพี่เค้าบอกว่าแก้มซีด >< (ปกติใช้อินทูอิท สีออกพีชๆหน่อย )ก็เรยต้องไปหาซื้อ กลับก็ดึกเจออยู่ร้านเดียว  มีแต่แบบนี้ต้องจำทนจำยอม แต่ใใช้แล้ว  เออ  ก็ติดดีแฮะ  ก็เลยใช้ต่อเลย



อันนี้ต้องบอกว่าสุดยอดเพราะว่ามันแตกไปแล้วสองสี แต่ยังมีชีัวิตอยู่ได้ เลยต้องสงเคราะห์กันนิดนึง คุ้มมากๆ  ใช้ดีมากๆด้วยนะ จะบอกให้



อายไลเนอร์มีน้องแนะนำมา ว่ามันดีมาก  อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองเอง เราใช้มาหลายอย่าง มาติดใจอันนี้ ปล.  อันนี้ซื้อได้ถูกสุดราคา 38 บาท  555555 

คอนซีลเลอร์ เรฟลอน ก็ได้อยู่นะ ปกติเป็นคนใต้ตาดำ ใช้รองพื้นลงก็เอาอยู่เหมือนกัน ก็คือหลังจากลงอันที่เราเอารองพื้นผสมเบสแล้ว ก็เอารองพื้นอย่างเดียวลงใต้ตา  ตีเนียนได้อยู่นะ

อายแชโดว์สีสวยดี ติดทนใช้ได้ มีสามสี เนื้อออกมุกๆหน่อย มีหลายเฉด  ติดใจเฉดนี้ใช้ได้ทุกโอกาส หวานๆก็ได้ แต่งกลางคืนก็ลงน้ำตาลเข้มหน่อย แต่เนื้อสีไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ บางคนอาจไม่ชอบ  แต่  แนะนำว่าต้องลอง  ถ้าเทียบกับราคาแล้ว น่าคบมากมาย

กลิตเตอร์ อารมณ์ว่าเป็นเจล หัวเป็นพู่กันอันใหญ่หน่อย ใช้ง่ายมาก อย่างที่บอกห้ามมมมมมมมม  ทาหัวตา เพราะพอทาแล้วมันจะยังเหนียวๆอยู่ แป้งบนหน้ามันก็จะไปติด เหมือนคนขี้ตาเยิ้ม  555555  ลองมาแล้ว  เจ็บมาเยอะ~



สามคาร่าเมื่อก่อนใช้เมเบอลีน ล้างยาก เลิกใช้มาใช้แบบนี้จะได้นอนเร็วๆ มีสทีนล้างออกง่าย ข้อเสียคือ ปัดแล้วขนตาตก  แต่จะแคร์อะไร ในเมื่อติดขนตาปลอม  เอาไว้ปัดไล่แป้งออกจากขนตาบน ปัดขนตาล่างก็ยาวหน่อยๆ  ไม่ได้ยาวมาก

ส่วนดินสอเขียนขอบตามันจะมีอีกตัวนึง ดีกว่าอันนี้ แต่เป็นแบบเหลา  เหลาไม่เป้น เรยต้องใช้แบบหมุนๆ  ดีเริ่ด  เนื้อนิ่มเขียนง่าย  ไม่เยิ่ม แต่เวลาล้างก็ต้องใช้ eye remove จะได้เอี่ยมๆ



ขนตาปลอม  ถ้ามันกรังๆ ก็เอาไปแช่น้ำแล้วเอามาวางบนสำลีเพื่อเช็ดๆเอามาสคาร่าออก  แล้วก็เอาไปวางบนสำลีที่ชุบ eye remove ห่อไว้พักนึง แบบไม่ให้ขนตาหักนะ  พยายามแกะพวกกาวออกไปให้ได้มากที่สุด จะบอกว่าทำแล้วเหมือนได้ขนตาใหม่เรยทีเดียวแหละ  ลองดูเวิร์คๆๆ   35 บาทก็เงินนะจ๊ะ ไม่ต้องซื้อใหม่


สุดท้ายแระจร้า พาเลทลิป  ของ 17  ราคาถู๊กถูก  สีสวยติดทนพอควร เค้าชอบเลียปาก 5555  หายประจำ  แต่สีสวย คอนเฟิร์ม





หมดแระจร้า ชอบไม่ชอบอะไรยังไงก็ติได้นะ  แทบจะเป็นรีวิวอันแรกเรยเน้อ

พวกนี้ก็เป็นเครื่องสำอางค์ที่เค้าใช้เป็นประจำ ใช้จริงๆนะ ออกมาแล้วหน้าเป็นแบบนี้


ปล.  เนียนกริ๊บจริงๆ

สวยได้ด้วยเครืองสำอางค์ที่ราคาไม่แพงนะคะ  แต่  เน้นๆๆๆๆ อย่าเลือกเครื่องสำอางค์ที่น่ากลัวจนเกินไป 

อย่างเช่นรองพื้น ต้องอยู่กับหน้าเราเป็นวันๆ  ถ้าใช้ตลาดๆบ้านๆไปเด๊่ยวหน้าจะพังเอา เราว่ามีสทีนเป็นแบรนด์ที่ใช้ได้เลยทีเดียวนะ

อ่อที่สำคัญเตือยสาวๆ  อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับการชอปปิ้งเครื่องสำอางค์จนเกินไปนะคะ เก็บตังไว้กินข้าวกินปลากันบ้าง   5555555


ที่จริงอยากทำ how to แต่งหน้าแบบของเราด้วยนะ โดยใช้เครื่องสำอางค์พวกนี้แหละ จะมีใครอยากดูมั้ยน๊อ  5555


ไปนอนก่อนแระจร้า ผู้หญิง อย่าหยุดสวย ( ปลวก อย่าหยุดกินไม้ )  ....  แฟนเราชอบไล่เราไปกินไม้อยู่เรื่อยเรย ><~


etsuko

etsuko

บ่อจร้า

FULL PROFILE