-- เปิดถุง เครื่องสำอางค์จาก Drugstore ญี่ปุ่นค่าา--

7 14

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่น เลยได้ของฝากทั้ง คสอ. ขนม กลับมาเต็ม เพราะเอากลับมาขายต่อด้วย/ แจกเพื่อนด้วย/ ใช้เองด้วย วันนี้เลยจะมาขอเปิดถุงเห่อครั้งแรกกันซะหน่อยค่าา


1. ฮาดะลาโบะซองแดง สูตร Retinol Lifting+Firmimg Lotion ตัวนี้ช่วยให้หน้ากระชับ ไม่หย่อนคล้อย ไม่มีนำเข้ามาไทย เลยซื้อมาลองใช้ดู


2. Lavshuca Limited Edition เซตนี้มีลิปสติก และลิปกลอสในกล่อง สีสวยมาก ได้ลองทาแล้วสวยเป็นธรรมชาติสุดๆ ปกติแค่ลิปสติกอย่างเดียวก็ราคา 1,500 กว่าเยน แต่พอเราไปช่วงที่เค้ามี Limited Edition ออกมาใหม่พอดีเลยได้กลอสแถมมาด้วย  แอร๊ยยย
 




3.  พัฟของ Shiseido ซื้อมาหลายไซส์เลย อันนี้ไซส์ 122 ซื้อมาเยอะมาก เพราะจะแจกเพื่อนๆ ญาติๆ แล้วก็เอามาขาย น่าใช้มากกกกก เพราะมันนุ่มไม่บาดหน้าเลย

 
 

4. พัฟของ Shiseido ซื้อมาหลายไซส์เลย อันนี้ไซส์ 123 
 
 
 
5.  พัฟของ Shiseido ซื้อมาหลายไซส์เลย อันนี้ไซส์ 124 เล็กสุด

 
 
 
 6. กระจกขาตั้ง Mickey Mouse จาก Disney ที่ญี่ปุ่น ของแท้ อันนี้พอเห็นปุ๊ป อยากจะกรีดร้องมาก เพราะน่ารักมากกๆๆๆ ขนาดก็พอดีมือ แถมตั้งได้อีก ถูกใจสุดๆ

 








 
 
7. Lavshuca อายแชโดว์สีสวยๆ มีชิมเมอร์วาวๆ สาวญี่ปุ่นชอบกันมากก



 


8. ที่เก็บไรผม ใช้ปาดเก็บไรผมขึ้นไป ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ใช้สะดวกดีชอบและปลื้มมาก




9. กล่องเก็บขนตาปลอมของ Dolly Wink เราว่าการเก็บขนตาปลอมไว้ในสภาพที่ดี สามารถนำกลับมาใช้ได้อีกหลายครั้งเลย เพราะฉะนั้นการซื้อกล่องเก็บให้เป็นที่เป็นทางเป็นสิ่งที่ควรทำนะคะ ป้องกันการหายด้วย ^^








10.เซรั่มเร่งขนตายาว เป็นคนที่ขนตาสั้นมากก ตอนเด็กๆเคยตัดไปทีนึงด้วย เพราะคิดว่าจะยาวขึ้น=,,= แต่ไม่เลยกุดน่าเกลียดสุดๆ ตอนนี้เลยขนตาสั้นจุ๊ด ไม่ยาวขึ้นมาเท่าไร เลยลองซื้อมาใช้ดู วิธีใช้ก็แค่ปัดแบบมาสคาร่าก่อนนอนไม่ต้องล้างออก เอาไว้จะมารีวิวให้ดูกันนะคะ ^^ ถ้าหากใช้แล้วขนตางอกเงย 5555






11. ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าราคาไม่แพงมาก แต่เห็นบอกกันว่าคุณภาพดีเลยลองซื้อมาใช้ดู ส่วนผสมมาจากเต้าหู้ ก็โอเคนะคะ ไม่แพ้ แต่ใช้แล้วหน้าจะตึงๆหน่อย อาจเป็นเพราะเราเป็นคนหน้าแห้ง


.



11. ของจิปาถะที่อยากได้ 










สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูการเปิดถุงครั้งแรกนะคะ แต่จริงๆ คสอ มีอีกหลายอย่างเลยแต่ ทั้งแจก ทั้งขาย เค้าไปเยอะเลยนำมาเห่อได้ประมานนี้ และอยากบอกว่าไปช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นสนุกมากเลย โดยเฉพาะ คสอ เดินได้ทั้งวี่วัน แต่ว่าก็้ต้องเทียบราคากันดีๆนะคะ เพราะแต่ละร้านราคาจะไม่เท่ากันจ้า แล้วก็จัดโปรไม่เหมือนกันด้วย ใครไปญี่ปุ่นมาอย่าลืมมาบอกกันด้วยน้า ว่าได้อะไรกลับมากันบ้าง ขอบคุณมากค่ะ ^^



 
 
 
 
 
 
 


Pairsirunya

Pairsirunya

FULL PROFILE