[VIDEO] สอนม้วนผมง่ายๆสไตล์ Kim Kardashian ค่ะ + วีดีโอสอนม้วนผมอีก 6 สไตล์ค่ะ

11 21
สวัสดีค่ะ

วันนี้ขออณุญาติมาแชร์ how to กับเค้าบ้างค่ะ เป็น tutorial อันแรกในชีวิต (เขินมากกกก)

เนื่องมาจากว่าปรกติแล้วนิดาทำแต่วีดีโอสองทำขนมค่ะ แต่พอดีใน blog และ fb มีคนถามเข้ามาเรื่องการม้วนผมของนิดา ก็เลยแอบนอกเรื่องมาทำผมให้ดูซะเลย =)

ผมที่ออกมาได้ inspiration มาจาก celebrity สาวชื่อดังของ hollywood อย่าง Kim Kardashian ค่ะ look ประมาณนี้



ผมคิมเค้าจะม้วนลอนคลายๆไม่เป็นหลอดๆแต่เน้น volumeๆ นะคะ

ต้องออกตัวก่อนว่านิดาม้วนผมไม่ได้เก่งอะไรหรอกนะคะ แต่ยังไม่เคยเห็นใครม้วนแบบนี้เป๊ะๆก็เลยเอามาแบ่งปันค่ะ เพราะนิดาใช้ทั้ง curling iron และก็ hot roller นะคะ แล้วก็เพิ่มความเด้งของลอนด้วยการทำ pin curl ด้วยค่ะ ออกมาก็ประมาณนี้นะคะ


 
แบบชัดๆๆเต็มๆนะคะ

Tools ที่ใช้มีดังนี้ค่ะ


curling iron นิดาใช้ของ Vidal Sassoon อันที่เป็นเซรามิกนะคะ ใช้มาตั้งนานแล้วก็โอเคลอนไม่ได้อยู่มาก แต่นิดาชอบ look แบบคลายๆอยู่แล้วค่ะ

ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยคือ rollไฟฟ้า ของ remmington ค่ะ อาจจะดูเป็นเทคนิคโบราณๆหน่อย แต่นิดาชอบที่มันไม่ร้อนจนอันตรายแบบ curling iron แล้วก็สามารถทำได้เร็วม้วนทิ้งไว้แล้วแต่งหน้าได้แล้วค่อยคลายออกผมก็ออกมาม้วนสวยเลยค่ะ อันที่นิดาใช้เป็นรุ่นพกพาค่ะ อันเล็กและเบา ขาดไม่ได้เลยอันนี้ หาได้ตามห้างชั้นนำทั่วไปนะคะ

ตัว heat protectant นิดาใช้ของ keratinology ค่ะ เมื่อก่อนใช้พวกยี่ห้อที่ซื้อจาก sephora พอหมดก็ไม่รู้จะใช้อันไหนต่อค่ะ เลยมาใช้อันนี้เพราะหอมดี แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันช่วยป้องกันมากๆอะไรนะคะ (อาจจะเป็นเพราะว่าผมเสีไปแล้วตั้งแต่ทำสีด้วยค่ะ) แต่นิดาชอบแชมพูของเค้านะคะ

spray ก็เป็นอันนี้ค่ะ มีเพื่อนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่นค่ะ มันไม่ทำให้ผมแข็งเลยค่ะ แต่ก็อาจจะไม่ได้อยู่ทรงมาก แต่นิดาว่าเหมาะกับลอนคลายๆแบบนี้นะคะ

Cape Style Lock Hair

มาดู tutorial กันเลยดีกว่าค่ะ 


ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ยินดีรับฟังคำติชมกับ how to ครั้งแรกนี้นะคะ


good night ค่ะ =))





 


mysousvidelife

mysousvidelife

ชื่อนิดาค่ะ รักการทำขนมและเรื่องสวยๆงามๆเป็นชีวิตจิตใจค่ะ เป็น food blogger ด้วยค่ะ ถ้าชอบ all things sweet ฝากติดตาม blog ด้วยนะคะ

Blog: http://mysousvidelife.wordpress.com/
Facebook: http://www.facebook.com/mysousvidelife

FULL PROFILE