รีวิวครั้งแรกจ้า การทำความสะอาดผิวหน้าและมาร์คหน้าบำรุง Cleansing & Facial Mask Review

0 2

สวัสดีค่ะ
เป็นการรีวิวครั้งแรก ผิดพลาดยังไงก็ให้อภัยกันด้วยน้า

เอาล่ะ มาเริ่มกันที่ก่อนล้างหน้าเลยแล้วกัน

1.ขั้นตอนแรกเราใช้ Cleansing Milk ของ Clarin ซึ่งไม่ได้ตั้งใจซื้อแต่ปรากฏว่าชอบมากกกกกก ไปโดนพนักงานขายที่สนามบินฮีทโทร ลอนดอนแนะนำซะ

(ตามรูปเรย)


 


-วิธีการก็ ทาให้ทั่วใบหน้า นวดเป็นวงกลมเบา จนกว่าจะรู้สึกว่า ทั่วและซึมแล้ว
- แล้วก็นำสำลีชุบน้ำหมาดๆ เช็ดออก ตอนเช็ดออก ถ้าแต่งหน้ามาก็จะสะอาดมากรู้สึกสะอาดเลย ไม่แห้งด้วย แต่ถ้าไม่แต่หน้า จะเห็นฝุ่นเล็กๆเป็นสีน้ำตาลไม่ก็น้ำเงินบนสำลีเลย ก็เลยชอบมาก ทำให้รู้สึกว่าสะอาดและหน้านุ่มด้วย

(คนขายบอกว่าต้องใช้ตอนเช้าที่เพิ่งตื่นด้วย เพราะว่าเวลาเรานอนจะมีฝุ่นมาเกาะหน้า ถ้าไม่เช็ดตอนเช้าด้วยก็จะสกปรกสะสม ขนาดนั้น) และยังบอกอีกด้วยว่า ตัวคลีนซิ่งรุ่นนี้จะบำรุงผิวไปในตัวขณะที่เราวนด้วยนะ คุ้มๆ

 


2. ต่อด้วยการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เราใช้ของหมอพรเกษม เพราะว่าใช้อย่างอื่นแล้วแพ้ง่ะ

3. ก็ควรจะเป็นขั้นตอนบำรุงผิว แต่ว่าเนื่องจากเป็นคนขี้เกียจทาครีมทุกวัน เลยเน้นเป็นมาร์คหน้าแทน 3-4 วันก็มาร์คทีนึง ดูจะสบายกว่าที่ต้องมานั่งทาครีมทุกวัน  มาร์คที่จะนำมารีวิวก็จะเป็น Silk Facial Mask ของ Coscola ไปสอยมาจากวัตสันสาขาสยาม ซื้อมาทุกรุ่นค่ะ 555 เนื่องจากชอบลอง
 


หารูปซองไม่เจอ ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/coscola แฟนเพจนะคะ

-ขั้นตอนก็ง่ายๆ นำไปแช่ตู้เย็นก่อนซัก 10 นาที เพราะว่าเวลามาร์คจะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
-ต่อมาก็คลี่มาร์คออกแล้วก็วางบนหน้าเลย แบบตามรูปนี่ล่ะ ตรงปากมันจะแปลกๆหน่อย คือตัดเป็นเส้นเดียว ตอนแรกไม่ชอบ(แต่เด๋วบอกผลลัพท์ให้)
- วางทิ้งไว้ 15 นาที แผ่นมาร์คก็จะแห้งแล้วนะ รู้สึกว่า พอลอกออก เซรั่มยังค้างอยู่บนหน้าเหมือนไม่ซึม ประมาณว่าซึมช้า
-เสียดายน้ำข้างในเลยเอาทาหน้านวดอีกนิดหน่อยพอให้คุ้มแล้วเก็บเข้าตู้เย็น ใช้ทาหน้าได้อีก 2 วัน 555 คุ้มๆๆ

 



- ไม่ต้องล้างออกนะ นอนเลย จะรู้สึกเหมือนว่ามันจะข้นๆนิดนึงบนหน้า แต่ว่าก็โอเค นอนได้
ลืมบอกราคา ปกติ 199 แต่ว่าตอนนี้เค้ามีโปรอยู่ ซื้อมา 129 นะ เพราะราคาค่อนข้างสูง จึงต้องใช้ให้คุ้ม


ผลที่ได้

แท่น แท๊น แท๊นนนนนนน

หน้าใสสุดๆๆ ตอนเช้าที่ตื่นมา ตกใจหน้าตัวเอง เหมือนย้อนวัยเยาว์เลยอ่ะ นั่งหน้ากระจกจิ้มแก้มตัวเองตั้งหลายที แก้มเหมือนตูดเด็กเลย ไม่พอ ไม่ที่ว่าตรงมาร์คบริเวณปากมันแปลกๆ เพราะว่าเวลามาร์ค ปากขยับไม่ได้เลย กินหนมไม่ได้ แหะๆๆ แต่ผลที่ได้ตอนเช้าริมฝีปากก็กลับกลายเป็นสีชมพูอ่อน แม่เจ้า. รูขุมขนตรงข้างจมูกเล็กลง ดูผิวแน่นขึ้น ใช้ครั้งเดียวนะ ประทับใจง่ะ ....ราคานี้ยอมเสียจิงๆ ตอนนี้เริ่มติดตามเค้าแระ มีแฟนเพจ ด้วย ใครสนใจก็เข้าไปดูๆได้นะ ดีสุดๆๆอ่ะ ชอบๆๆ

 



ไม่มีการรีทัชใดๆนะคับ ถ่ายตอนตื่นนอนเรย หนังหน้าจิง กร๊ากๆๆ


เทียบกับมาร์คหน้าของญี่ปุ่นจำชื่อไม่ได้ แต่ว่าเป็นตัวการ์ตูนตาโต pack สีม่วง อ่ะ ราคาแพงกว่าด้วย แต่เทียบไม่ได้ เพราะว่าอันนั้นเวลาซื้อคนขายบังคับซื้อทั้งกล่องมี 5 แผ่น บอกใช้ต่อเนื่องแล้วจะผิวขาวใส แต่ว่าใช้จนหมดแล้วก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเปลี่ยนจิงๆอย่างน้อยก็ควรจะให้เห็นอะไรบ้างใช่ป่ะ จิงๆแล้วพวกมาร์คหน้าอ่ะ ถ้าไม่บังคับซื้อเป็นกล่องก็คงดีนะ เพราะว่าบางทีอยากลองใช้เยอะๆ อยากลองหลายๆแบบ ถ้าโดนเป็นกล่องนี้น้ำตาจะไหล กล่องนึงก็เกือบ 5 ร้อย เลือกไม่ได้ด้วย ทุกแผ่นเหมือนกันหมด

....จบไว้เพียงเท่านี้แล้วกัน แล้วจะมารีวิวใหม่น้า


ถ้าไม่ถูกต้อง ผิดพลาดประการใด ก็อภัยให้กันด้วยน้า



 

 

 


ktott

ktott

เป็นคนธรรมดา ที่ไม่ค่อยจะใส่ใจดูแลตัวเองเท่าไหร่ จนวันนึงเริ่มมองเห็นเพื่อนๆว่า แม้อายุจะเพิ่มขึ้น เค้าก็ยังคงไม่เปลี่ยนเท่าไหร่ ตอนนี้เราจะเริ่มดูและตัวเองแระ และจะคอยมาบอกเพื่อนๆเยอะๆนะ

FULL PROFILE