เรื่องราวผ่านFBชายหนุ่มแต่งงานกับหญิงสาวร่างไร้วิญญาณ

4 10
 กลายเป็นประเด็นดังในเว็บโซเชีลยเน็ตเวิร์ก เมื่อชายหนุ่มเจ้าของชื่อ Chadil Deffy จากเมืองสุรินทร์ โพสต์ข้อความเชิญชวนคนมาร่วมงานแต่งงานของเขากับแฟนสาว ที่เพิ่งจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ลงบนหน้าเฟสบุ๊คของตัวเอง โดยมีข้อความ ดังนี้

“ขอเชิญร่วมงานมงคลสมรสของผมและแอน พร้อมกับรดน้ำแอน ในวันที 4 ม.ค.55 ที่วัดหลวงปู่สาม จ.สุรินทร์ มากันเยอะนะครับ”

ก่อนจะมีภาพที่เขาบรรจงสวมแหวนลงที่มือของร่างไร้วิญญาณของแฟนสาว ทั้งยังมีภาพที่เขาก้มลงจูบหน้าผากเธออย่างรักใคร่ด้วย นอกจากนี้ เขายังโพสต์ข้อความถึงผู้ที่มาร่วมงานด้วยว่า

 : การกระทำของเราในสายพวกคุณมันคือรักที่ยิ่งใหญ่ แต่สำหรับเราแล้วมันคือความผิดพลาดที่เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ ขอบคุณทุกคนมากๆทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จำไว้ว่าชีวิตมันสั้น จงทำในสิ่งที่ปราถนา และดูแลคนที่คุณรัก ทั้ง พ่อแม่ พี่น้อง ก่อนที่จะไม่โอกาสได้ทำตอนลมหายใจยังมี ขอบคุณอีกครั้งนะครับ เราผ่านจุดนั้นได้และเพราะกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณ

 : ชีวิตเรามันสั้น เกินที่จะเป็นคนอื่น

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของหนุ่มคนนี้ถูกตีแผ่ไปตามเว็บไซต์ต่างๆเช่น เว็บไซต์พับทิป ด้วย รวมทั้งยังมีทีมงานจากรายการ คนอวดผี ทางเพิ่งย้ายไปออกอากาศทางช่อง 5 สนใจติดต่อเขาไปออกรายการด้วย ขณะที่ผู้คนที่ทราบเรื่องนี้ต่างโพสต์ข้อความให้กำลังใจลงบนหน้าเฟสบุ๊คของเขาล้นหลาม
 



*เมื่อมีความรักจงถนอมไว้ เมื่อเค้าจากไปเค้าก็เป็นได้แค่สายลมที่พัดผ่าน ความรักจากคนรักมีคุณค่ามากจริงๆ อย่าโหยหามันในวันที่ไม่มีแล้ว แต่จงรักษาคนรักและความรักไว้ให้ดีนะครับ ขอให้ทุกคนสมหวังในความรักครับ#คุณ ริว จิตสัมผัส

news.mthai.com
Chadil Deffy / FB

RIP..


pazqneiis

pazqneiis

**

FULL PROFILE