รอยข้างแก้ม กับฮาดะ ลาโบะ สีขาว

3 10
   สวัสดีคะ สาวๆจีบันทั้งหลาย ชื่อแตนะคะ อายุ 26 แล้ว วันนี้จะขอบอกเล่าประสบการณ์ของการใช้ ฮาดะ ลาโบะ (ต่อจากนี้ไปขอเรียกว่า ฮาดะฯ) ที่สาวๆฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง(ไม่รู้คิดไปเองเปล่า ^ ^)
     ขอบรรยายถึงสภาพหน้าตัวเองก่อนนะคะ แตเป็นคนผิวขาวก็จริง แต่ไม่ละเอียลเลยคะ แล้วก็เป็นสิวมาตลอดตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ใช้ทุกอย่างมาสารพัดพิษมากมายก็ไม่หาย แต่ตอนนี้หายแล้ว อาจเป็นเพราะอายุเยอะขึ้นมั่ง และคิดว่าเป้นคนผิวมันมาตลอดนะตอนแรกจะซื้อสีน้ำเงินด้วยซ้ำ เพราะสีขาว เห็นว่าไม่เหมาะกันคนผิวมัน แต่เจอแค่สีขาวก็เลยเอามาก่อน พออายุเพราะมาณ 23 24 ก็มีรอยข้างแก้ม ด้านซ้ายข้างเดียวด้วย ชัดมาก ไม่ได้เป็นร่องนะคะ แต่เป็นรอยยาว หาอะไรมาประทินก็ไม่หายจนคิดจริงๆว่า เออหน้าตูคงแก่เกินวัยจริงๆ ด้วยความที่กลัวว่าอีกข้างนึ่งจะเป็นด้วย เวลานอนท่าเรียกที่หัวถึงหมอน จะไม่นอนตะแคงเลย (แต่หลับไปแล้วนี่ไม่รู้ ^ ^ ) หรือถ้ากำลังเคลิ้มๆ ถ้ารู้ตัวว่านอนตะแคงก็กลับมานอนหงายทันที่ ออกแนวหลอนไปแล้ว กลัวเลยคะคิดว่า ถ้าอีกข้างนึ่งเป็นด้วยนี่ ป้าชัดๆ 
     อะมาเข้าเรื่อง 555 หลังจากที่ ไปตะเวรหาฮาดะฯ ตามเสียงลือ เสียงเล่าอ้างว่าดีนั้น ก็เจอจนได้
ก่อนนอนพออาบน้ำเสร็จ ก็หยดใส่มือ1 หยด ก็ใสๆหนืดๆ ก็ยืนตบๆไปไม่นานก็ซึมอะคะ ไม่ถึงนาทีด้วย ความรู้สึกพอซึมแล้วนะคะ รู้สึกว่า หน้ามันสว่างๆขึ้น ไม่ได้ขาวขึ้นนะ บอกไม่ถูก แล้วก็ทาโลชั่นน้ำนม ของ บุพเฟ่บิ้วติ้วตาม ทาไม่เยอะคะ แค่ตรงโหนกแก้ม แล้ก็ทาแป้งแคร์ป๋องฟ้าตาม ติดมากคะใช้มาตั้งแต่เด็ก( ติดมากจนประมาณว่า ถ้าวันไหนแป้งหมดก็ไม่อาบน้ำ เพราะติดมากไม่รู้ทำไมถ้าอาบน้ำแล้วไม่ได้ทาแป้งมันไม่สบายตัวเลย) แล้วก็ทำนู้นนี่นั่นก่อนนอน แล้วก็นอนเกือบ ตี1 (เพลินเกิ๊น) เช้าตื่น 7 โมง อาบน้ำแปรงฟันๆๆ มองตัวในกระจกเห้ย รอยข้างแก้มมันจางไปเลย แต่ก็ยังไม่นิดๆ แต่จากไปเยอะมาก สิวไม่ขึ้นแสดงว่าไม่แพ้ โอ้ซาร่า เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ อยากจะเอาฮาดะมาคลุกข้าวกินกันเลลยทีเดียว หน้าก็นิ่มๆดี ชอบมากๆคะ ซื้อต่อแน่นอน คราวนี้เอาขวดใหญ่เลย 
  ทริปง่ายๆที่คิดเอง ^^
ใครเป็นบางไหมคะ ว่าไม่รู้ว่าตัวเอง สภาพผิวหน้าเป็นแบบไหน และเข้าผิดเข้าใจถูกมาตลอด ลองมาดูนะคะ ว่าใครเป็นแบบแตบาง เวลาแตอยู่บ้านอยู่ในอนุณหมูิห้องปกติ หน้าจะมีน้ำมัรปกติไม่ได้มันอะไรมากมายเลยคะ แต่ถ้ามาทำงาน อยู่ในห้องแอร์ หน้าจะมันเยิ้มๆๆๆๆๆๆ ก็เลยคิดมาตลอด ว่าตัวเองเป็นคนหน้ามัน แต่พอมาใช้ ฮาดะฯ เปลี่ยนความคิดเลยคะ เพราะในระหว่างวัน ให้ห้องแอร์นั้น อากาศมันหนาวแห้ง คนผิวแห้งถ้าอยู่ในที่อากาศเย็น ผิวจะแห้งไปด้วย ผิวเลยขับน้ำมันออกมา เพื่อหล่อเลี้ยง (คิดเองล้วนๆ) เคยมองหน้าผากตัวเองนะคะ มันเป็นแห้งๆ แต่ดันมีน้ำมัน และที่มีรอยข้างแก้ม เพราะว่าผิวแห้งคะ คนที่ผิวแห้งจะมีริ้วรอยง่ายกว่าคนผิวมัน พอมาเจอฮาดะ ขวดขาว ซึ่งมีสรรพคุณในด้านทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น จึงทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น (อันนี้ก็คิดเองล้วนๆ)  สาวๆดนสนใจก็ลองดูนะคะ เพื่อจะเจอแบบที่ใช่ แบบแตเนอะๆ
ผลิตภัณท์ ที่ใช้ครั้งนี้นะคะ
1. เซนทิโอ ไวท์คอลลาเจน มายด์ โฟม (บุฟเฟ่ บิวตี้) ล้างหน้า ตัวนี้มีครีมอาบน้ำด้วย หอมมาก
2.ฮาดะ ลาโบะ โลชั่น ขวดขาว 
3.อีมัลชั่นคิวเทน มิลค์พัลส เซนทิโอ(บุฟเฟ่ บิ้วตี้) ทาตามนิดหน่อย 

     


taenat20

taenat20

FULL PROFILE