ขอนอกเรื่อง เกี่ยวกับแฟนและของขวัญค่ะ

0 13
    อายจังเลย ไม่คิดว่าจะต้องมาระบายที่นี่ คือเราเพิ่งคบแฟนคนนี้ได้ 1 เดือนค่ะ เค้าเป็นคนต่างชาติ แล้วเมื่อวันที่ 28 ธ.ค เราเพิ่งเซอร์ไพรซ์เค้าเนื่องในวันปีใหม่ โดยซื้อกล้องถ่ายรูปให้ ที่เราให้เค้าก่อนปีใหม่เพราะคิดว่าเค้าจะใด้เอาไปใช้งานใด้ได้ทันที แต่ในใจแ็แอบคิดว่า ในวันปีใหม่เค้าคงมีอะไรมาเซอร์ไพรซ์เราบ้าง แต่ตอนนี้ มันเป็นวันที่ 2 ม.ค แล้วนะคะ เค้ายังไม่ให้อะไรเราเลยและท่าทางคงไม่ซื้ออะไรให้ด้วย  จริงๆเราลืมไปแล้วด้วยซ้ำ จนน้องสาวมาถามว่าแฟนให้อะไรเหรอ เราจึงนึกออก

    เราไม่รู้ว่า เค้าขี้งก หรือไม่สนใจเราก็ไม่รู้ เพราะบอกตามตรงถ้าเค้าเป็นคนขี้งก (กับเรา) เราคงรับไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่เราแวะไปหาเค้า เราจะซื้อขนมนมเนยไปทุกครั้ง ตอนเค้ามาหาเราก็มีบ้างที่ทำขนมมาให้ ส่วนมากจะถามว่าจะกินอะไรจะซื้อมาให้ ถ้าเค้าถามเรา เราจะไม่ค่อยบอกไงคะ มันเหมือนบังคับน่ะ  คือเราคิดว่าแค่ซื้ออะไรมาก็ได้ เราก็ดีใจแล้ว เหมือนกับว่าเค้าใส่ใจเราบ้าง

   เรากะว่าจะซื้ออะไรให้เค้าอีกอย่างนึงโดยไม่รอเทศกาล แล้วรอดูว่าเค้าจะซื้ออะไรให้เราบ้างหรือเปล่า ถ้าเค้ายังเฉย เราคิดว่า เราต้องทบทวนดูใหม่แล้วค่ะ

   ขอโทษด้วยนะคะ ที่บ่นเรื่องไร้สาระไปหน่อย ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว แต่เราไม่เคยเจออย่างนี้ หรือเราหวังมากไปหรือเปล่าก็ไม่รู้


beauizz

beauizz

FULL PROFILE